Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng hoa Quận 6 giao nhanh đúng giờ hẹn

Thông tin mua bán
Mã tin
V241322
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa hàng hoa tươi ở Quận 6 cung cấp các loại hoa tươi được lựa chọn riêng biệt và dịch vụ điện hoa tiện lợi cho mọi người mua.

Shop hoa tươi Quận 6 vận chuyển hoa ở khu vực Quận 6 với những loại hoa được trồng và chọn từ trong vườn trồng hoa, hoa được bảo quản kĩ và lập tức mang đến cửa hàng để giữ vẻ tươi mới. Các loại hoa shop thường dùng để cắm cũng là loại hoa khách hàng hay mua như hoa hồng, hoa ly, hướng dương, hoa baby, hoa lan, cẩm chướng, hoa như ý, hoa mõm sói, cẩm tú cầu, hoa thiên điểu,…Nếu quý khách muốn đặt hoa để tặng thì hãy liên hệ shop hoa tươi Quận 6 qua số 0968 856 519/0968 856 319 để chúng tôi nhanh chóng tư vấn cho bạn. Bạn chỉ việc lựa chọn mẫu hoa đã có ở web, shop sẽ làm hoa giống kiểu và chuyển đi ngay sau đó trong khoảng 1-2 tiếng hay giao theo giờ khách hàng muốn.

                                 s408

Dịch vụ điện hoa của shop hoa ở Quận 6 có nhân viên tư vấn tận tình sẽ trả lời và giúp khách hàng trong việc chọn hoa, cách thanh toán thuận tiện sẽ không làm mất thì giờ của khách hàng. Shop hoa tươi Quận 6: Hoatuoihoa.com có nhân viên cắm hoa chuyên nghiệp sẽ lựa chọn và thiết kế hoa đẹp như ý khách hàng.

Hoa tươi được dùng nhiều mỗi ngày do nhu cầu người mua tăng, hoa không chỉ là vật bày trí cho đẹp ở nơi làm việc hay nhà mà còn là món quà tặng đầy tình cảm. Khi tặng hoa đến một người, hoa sẽ được chọn theo sở thích của người được tặng, lúc đó hoa tươi là món quà độc nhất được làm bởi bởi shop hoa tươi Quận 6.

Món quà làm từ hoa chứa đầy tình cảm và được thiết kế theo từng dịp cho phù hợp như hoa dùng trong tiệc cưới, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa ngày 8/3, hoa hội nghị, hoa viếng,….

 

                                 sg522

 

Hoa cưới được dùng từ rất xưa, hoa luôn có từ khắp vùng quê cho đến thành thị. Hoa được trang trí xung quanh từ đám hỏi cho đến tiệc cưới, hoa tươi trang trí trên xe rước dâu, cổng chào, bàn tiệc, áo chú rể, hoa cài trên tóc và hoa cầm tay của cô dâu,…cho thấy hoa cần có trong ngày trọng đại này.

Hoa hội nghị và khai trương được thiết kế mẫu khác nhau cho phù hợp với không gian diễn ra, nếu hoa khai trương hay dùng kệ đứng thì hoa hội họp hay dùng bình hoa, lẵng hoa hoặc kệ hoa đứng.

Hoa viếng thường là dạng hoa kệ với những màu chủ yếu như hoa màu trắng, vàng và tím. Shop hoa tươi chúng tôi luôn cẩn thận trong việc cắm hoa để hoa mang ý nghĩa truyền tải những lời chưa nói đến người nhận một cách trọn vẹn.

Shop hoa tươi Quận 6 với kinh nghiệm làm hoa thuần thục sẽ mang tới những bông hoa đẹp nhất và những ưu đãi tới người mua. Với chất lượng hoa được nhiều người mua tin cậy, shop xin nhận mọi đóng góp và ủng hộ từ quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục