Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyển tiền Trung Quốc sang Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V238996
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
24/12/2019
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DHDLogistics
Điện thoại
0967783698
Địa chỉ
Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Ngày nay việc giao thương buôn bán giữa hai nước Trung Quốc và Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu chuyển tiền Trung Quốc sang Việt Nam cũng tăng theo. Làm thế nào để chuyển tiền sang Việt Nam thuận tiện và nhanh chóng nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

 

Dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam của DHD logistics

 

Dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam không còn quá  xa lại đối với nhiều người, thời buổi công nghệ thông tin, kinh doanh online qua mạng nhu cầu chuyển tiền hai chiều từ Trung Quốc sang Việt Nam và ngược lại không còn khó khăn nữa. Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm cho mình một doanh nghiệp uy tín để sử dụng dịch vụ để đảm an toàn cho tài sản của mình.

 

Cách thức gửi tiền

 

Khách hàng có nhu cầu chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam hãy liên hệ theo số hotline của DHD logistics hoặc đến văn phòng của chúng tôi tại Trung Quốc sau đó cung cấp đầy đủ yêu cầu của giao dịch viên.

 

Khách hàng đến văn phòng hoặc gửi tiền qua số tài khoản của công ty, chúng tôi đổi sang tiền Việt đồng thời tiến hành xử lý các thủ tục, giấy tờ chuyển tiền rõ ràng với nhân viên giao dịch của chúng tôi.

 

Sau khi có xác nhận tiền thành công chúng tôi sẽ gửi hóa đơn cho khách.

 

Xem thêm tại đây

 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền của DHD logistics

 

Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

 

Khách hàng có thể nhận tiền, rút bằng thẻ hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào của DHD logistics.

 

Tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

 

Thời gian phục vụ linh hoạt, làm việc cả ngày nghỉ và ngày lễ.

 

Phí dịch vụ giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.

 

Tỷ giá niêm yết theo giá thị trường.

 

Lưu ý để chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam an toàn

 

Liên quan đến tiền bạc bao giờ cũng cần cẩn trọng, do đó, trước khi chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam, bạn cần xác nhận lại thông tin đầy đủ của người nhận tiền, kiểm tra số tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân chính xác. Nếu thanh toán đơn hàng, cần thương lượng cụ thể với người bán, gửi tiền hàng một lượt hay đặt cọc, thanh toán trước hay sau...

 

Lưu lại thông tin, địa chỉ người nhận để đối chiếu trong trường hợp cần thiết.

 

Nếu lần đầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam, quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng của DHD logistics để thực hiện giao dịch chuyển tiền.

 

Trường hợp gửi tiền cho người thân, bạn bè với những nhu cầu như chuyển tiền du lịch, chuyển tiền du học, bạn nên khuyến khích người nhận mở tài khoản ngân hàng cùng hệ thống để nhận tiền nhanh chóng và an toàn hơn.

 

DHD logistics hỗ trợ chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam trong trường hợp thanh toán đơn hàng không giới hạn lượng tiền, không giới hạn thời gian. Bất cứ lúc nào, khách hàng cần chi trả đơn hàng cho người bán, có thể liên hệ DHD logistics để được hỗ trợ.






 

Tin đăng cùng chuyên mục