Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên bỏ sỉ và lẻ Quả óc chó Mỹ nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V416810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2021
Hết hạn
07/04/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ncthien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Óc chó (Juglans regia) và hạnh nhân (Prunus dulcis) là 2 mẫu hạt phổ biến cất phổ biến vitamin, khoáng vật và chất béo có lợi cho tim.

So sánh dinh dưỡng

Quả óc chó và hạnh nhân với thành phần dinh dưỡng tương đối giống nhau. Ở đây, hãy so sánh một khẩu phần 30 gram của mỗi loại:

Hàm lượng chất béo, carb và protein của chúng đổi thay một tí, hạnh nhân chứa phổ quát khoáng chất hơn.

ngoài ra, óc chó dẫn đầu khi nói đến axit béo omega-3, cụ thể là axit alpha-linolenic (ALA). Trên thực tế, óc chó là chiếc hạt sở hữu hàm lượng ALA cao nhất. ALA là một axit béo cấp thiết, mang tức là bạn phải lấy nó từ thực phẩm vì cơ thể bạn không thể tự cung ứng ra nó. Các nghiên cứu vừa mới đây đã liên kết ALA trong chế độ ăn uống để giảm viêm và cải thiện sức khỏe của tim và não, mặc dầu cần phổ thông nghiên cứu hơn.

 

ngoài ra, cả hai chiếc hạt này đều là nguồn cung ứng canxi và kali tốt, còn được gọi là khoáng chất ko natri, vì chúng giúp giảm bớt ảnh hưởng của lượng natri cao đối với áp huyết.

Hạt óc chó đỏ và óc chó vàng rất tốt cho sức khỏe của con người, chúng được xem là “vua” của những mẫu hạt.

Cũng chính vì điều này mà cái hạt này càng ngày càng trở thành đa dạng và được săn đón phổ quát hơn.

bên cạnh đó, có ko ít người không biết bí quyết chọn sắm hạt óc chó sao cho đảm bảo chất lượng.

vì vậy, Hãy tham khảo bài viết này để sắm ra phương pháp cho sắm uyên thâm nhé!

Trên thị phần hiện tại, có 2 cái hạt óc chó nhiều là óc chó nhân đỏ và óc chó nhân vàng.

Hãy cộng mình Đánh giá qua thành phần dinh dưỡng và tác dụng của hai mẫu hạt óc chó này nhé.

So sánh ích lợi

Óc chó và hạnh nhân là các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mang lợi trong việc giảm cân, kiểm soát lượng trục đường trong máu và sức khỏe của não và tim.

chiếc hạt rẻ nhất để giảm cân

Nhìn chung, những cái hạt thường bị tránh khi giảm cân vì hàm lượng chất béo và mật độ calo cao. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây cho thấy rằng chúng có thể giúp giảm trọng lượng thân thể, đặc biệt là khi đề cập đến hạnh nhân.

những nghiên cứu cho thấy rằng khi hạnh nhân được đưa vào chế độ ăn kiêng giảm cân, mọi người sở hữu khuynh hướng giảm cân rộng rãi hơn, đặc biệt là quành vòng eo - một tác động can hệ đến việc giảm mỡ nội tạng. Mỡ nội tạng sở hữu thể làm cho tăng nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu các con phố tuýp 2.

 

những nhà nghiên cứu tin rằng hạnh nhân sở hữu hàm lượng chất béo, protein và chất xơ cao có thể khiến cho tăng cảm giác no, giúp giảm cảm giác đói bụng. Bên cạnh đó, chúng sở hữu hàm lượng chất béo không bão hòa cao, có tốc độ oxy hóa chất béo cao, đặc thù khiến cho giảm chất béo nội tạng. Chung cuộc, hạnh nhân cũng với can dự đến sự thu nạp năng lượng không hoàn chỉnh, vì thành tế bào của chúng ngăn cản sự phóng thích chất béo. Tương tự, cơ thể bạn với thể thu nhận phần đông lượng calo của chúng.

Đối sở hữu óc chó, một nghiên cứu ở 293 người đã được Con số giảm cân rộng rãi hơn lúc bao gồm 30 gram quả óc chó như là một phần của chế độ ăn kiêng giảm cân, so sở hữu hàng ngũ đối chứng. Ngoài ra, những nghiên cứu về quả óc chó trong hiệu quả giảm cân bị hạn chế, và nghiên cứu ngày nay tuồng như vẫn còn chưa rõ ràng. Do vậy, vẫn cần đa dạng nghiên cứu hơn.

Hạt rẻ nhất cho keto

Chế độ ăn keto là chế độ ăn kiêng carb rất tốt, thường tránh lượng carb của bạn ở mức 25-50 gram mỗi ngày và cung ứng khoảng 65-90% và 10-5% lượng calo từ chất béo và protein.

mặc dầu những mẫu hạt là 1 mẫu thực phẩm thân thiện với keto tạo nên 1 món ăn nhẹ xuất sắc, bạn vẫn nên chú ý tới hàm lượng carb của chúng và phải chăng nhất là chọn những loại mang hàm lượng chất xơ cao hơn. Điều này là do cơ thể bạn không thể tiêu hóa chất xơ, vì vậy nó không đóng góp vào lượng calo của bạn. Do vậy, nó giúp giảm hàm lượng carb thực phẩm ròng rã, được tính bằng bí quyết trừ đi hàm lượng chất xơ trong tổng số lượng carb của nó.

Điều đó sở hữu tức là, khi mà một quả hạnh nhân 30 gram mang hàm lượng chất xơ cao hơn có lượng óc chó tương đương, thì lượng carb ròng rã của óc chó vẫn rẻ hơn so có hạnh nhân - hai gram so mang 3 gram.

tuy nhiên, ấy chỉ là một sự khác biệt nhỏ. Thành ra, cả 2 chiếc hạt này với thể được tiêu thụ trong chế độ ăn keto, miễn sao bạn chắc chắn rằng chúng không khiến bạn vượt quá mức phân bổ carb hàng ngày của bạn.

Hạt rẻ nhất cho sức khỏe tim mạch

Tìm hiểu tác dụng quả óc chó nhân đỏ

Đây là chiếc hạt óc chó cao cấp trên thị phần, chúng được trồng đa dạng tại miền Bắc nước Mỹ.

So với loại quả óc chó nhân vàng thì óc chó nhân đỏ cất rộng rãi trị giá dinh dưỡng hơn.

phổ thông hãng sử dụng quả óc chó nhân đỏ để chiết xuất ra dầu ăn, phân phối thêm chất béo bổ ích cho cơ thể, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ.

Thành phần trong quả óc chó nhân đó cất rộng rãi lượng Omega 3, Omega 6, các mẫu axit béo có tác dụng giúp nâng cao cường sức khỏe, rẻ cho hệ tim mạch và phổ thông công dụng khác nữa.

khi nói đến việc tương trợ sức khỏe tim mạch, cả quả óc chó và hạnh nhân sở hữu thể giúp giảm các yếu tố nguy cơ bệnh tim.

1 mặt, quả óc chó cất một lượng lớn ALA, polyphenol (cụ thể là ellagitannin) và phytosterol, tất cả đều mang vai trò khác nhau trong việc giảm cholesterol toàn phần và LDL (có hại), cũng như huyết áp.Ví dụ, ALA có tác dụng giãn mạch, giúp mở mang mạch máu làm cho giảm áp huyết. Đối mang ellagitannin, giảm viêm huyết quản và cholesterol LDL (có hại).

tuy nhiên, phytosterol, là những sterol thực vật mang can hệ về mặt hóa học sở hữu cholesterol, cản trở sự thu nạp cholesterol trong ruột và giúp giảm cả mức cholesterol toàn phần và LDL (có hại).

Mặt khác, hạnh nhân rất giàu chất chống oxy hóa, chẳng hạn như flavonoid và vitamin E, cũng như axit béo ko bão hòa, góp phần làm cho giảm triglyceride, cholesterol toàn phần và mức cholesterol LDL (có hại).

thí dụ, 1 nghiên cứu kéo dài 12 tuần ở 20 người mắc bệnh tiểu trục đường cái 2 tiêu thụ 60 gram hạnh nhân mỗi ngày cho thấy giảm 6% và 12% cholesterol toàn phần và LDL (có hại), so mang đối chứng hàng ngũ. Như vậy, một nghiên cứu kéo dài 4 tuần khác ở 20 người trưởng thành khỏe mạnh cho thấy mức giảm cholesterol toàn phần và LDL (có hại) là 21% và 29%, tương ứng, ở các người tiêu thụ khoảng 3/4 cốc hạnh nhân mỗi ngày (37 gram).

Hạt tốt nhất cho sức khỏe não

lúc đề cập tới sức khỏe não bộ, óc chó là lựa chọn tốt nhất của bạn.

1 lần nữa, ALA của óc chó và những chất chống oxy hóa giúp giảm thương tổn do viêm và oxy hóa gây ra cho não của bạn, tránh dẫn tới suy giảm chức năng não can dự đến tuổi tác.

1 nghiên cứu ở người trưởng thành ở 20-59 tuổi đã Thống kê rằng họ phản ứng tốc độ hơn và trí tưởng thấp hơn ở những người tiêu thụ óc chó đa dạng hơn bất nhắc tuổi tác, nam nữ hay sắc tộc. Ngoài ra, các nghiên cứu trên chuột cho thấy óc chó với thể giúp cải thiện hiệu suất bộ nhớ.

 

Đối có hạnh nhân, những nghiên cứu trên động vật cho thấy chúng có thể giúp cải thiện khả năng duy trì trí nhớ, nghiên cứu ở người cho thấy không mang sự cải thiện nào trong xử lý tinh thần.

Hạt phải chăng nhất để kiểm soát lượng trục đường trong máu

Kiểm soát lượng tuyến phố trong máu là điều cần yếu cho những người mắc bệnh tiểu tuyến đường, và trong trường hợp này, hạnh nhân dẫn đầu.

các nghiên cứu cho thấy hàm lượng chất béo, protein và chất xơ của hạnh nhân với thể giúp cải thiện lượng đường trong máu bằng phương pháp khiến chậm tốc độ làm cho rỗng bao tử và hạ tốt chỉ số tuyến phố huyết của bữa ăn - tốc độ với thể dẫn đến sự gia tăng lượng đường trong máu.

 

bên cạnh đó, hàm lượng flavonoid của chúng với thể giúp kiểm soát lượng tuyến đường trong máu bằng cách ức chế amylase, 1 loại enzyme làm tăng tốc độ chuyển hóa tinh bột thành đường.

mặc dầu óc chó cất lượng chất béo, protein và chất xơ tương đương nhau, nhưng nghiên cứu vừa mới đây đã kết luận rằng lượng tiêu thụ óc chó không dẫn tới những thay đổi đáng đề cập về lượng tuyến phố trong máu lúc đói, không tính 1 nghiên cứu.

Nhược điểm

Óc chó và hạnh nhân vẫn mang 1 số nhược điểm, bao gồm gây dị ứng và hàm lượng chất chống độc.

Dị ứng sở hữu hạt tác động tới ít hơn 2% dân số Hoa Kỳ và phản ứng với chúng có thể trong khoảng nhẹ tới nặng. Óc chó và hạnh nhân cả 2 đều gây dị ứng. Bên cạnh đó, phổ quát người hình như dị ứng mang óc chó hơn hạnh nhân ở Hoa Kỳ. Các người dị ứng hạnh nhân rất hiếm, nhưng chỉ cần dị ứng có một mẫu hạt vẫn được cho là mang thể dị ứng có những mẫu hạt khác.

Về hàm lượng chất chống độc, quả óc chó và hạnh nhân đều cất axit phytic, thường được mua thấy trong các cái hạt. Trên thực tại, những chiếc hạt là dòng thực phẩm giàu phytate thứ 2 sau đậu nành, có hàm lượng nao núng trong khoảng 0,1-9,4%. Axit phytic được coi là một chất chống độc vì nó kết liên sở hữu những khoáng vật, chẳng hạn như sắt, canxi kẽm, magiê và mangan, và ức chế sự thu nhận của chúng.

 

cuối cùng, hãy nhớ rằng cả hai chiếc hạt ảnh hưởng đến trọng lượng cơ thể đều được nghiên cứu như là thành phần của chế độ ăn kiêng kiểm soát calo. Ngoài ra, mật độ calo cao của chúng sở hữu thể dẫn đến nâng cao cân nếu tiêu thụ sở hữu số lượng to.

Kết luận

Cả óc chó và hạnh nhân đều đem lại phổ quát tác dụng tăng cường sức khỏe và việc thêm chúng vào chế độ ăn uống của bạn đã được chứng minh là sở hữu lợi. Vì vậy, việc chọn 1 chiếc hạt chiến thắng rõ ràng có thể lấp lửng như bạn nghĩ đến.

ngoài ra, lúc tìm kiếm 1 chiếc hạt tối ưu để giảm cân và kiểm soát lượng các con phố trong máu, hạnh nhân mang thể là chọn lọc thấp nhất. Trái lại, óc chó có thể thấp hơn cho sức khỏe của não.

nếu như bạn theo chế độ ăn keto hoặc tự hỏi nên chọn dòng nào cho sức khỏe tim mạch, bạn sở hữu chọn chiếc hạt mà bạn thích nhất.

So sánh quả óc chó nhân đỏ và nhân vàng

Để mang câu trả lời xác thực cho câu hỏi: hạt óc chó nhân đỏ hay nhân vàng thấp hơn?

Anh chị hãy cộng mình tiếp diễn Tìm hiểu trị giá dinh dưỡng của 2 chiếc quả, cũng như so sánh sự khác biệt của 2 mẫu quả này.

giá trị dinh dưỡng

Như mình đã nói phía trên, quả óc chó nhân đỏ mang hàm lượng chất dinh dưỡng cao gấp rộng rãi lần so mang óc chó nhân vàng.

Theo một số số liệu ghi nhận, ví như bạn dùng 30g óc chó nhân đỏ sẽ tương đương trị giá dinh dưỡng của 100g quả óc chó nhân vàng.

Giá cả

Do trị giá dinh dưỡng có sự chênh lệnh nên quả óc chó nhân vàng sẽ với giá rẻ hơn nhiều so có óc chó nhân đỏ.

nguồn gốc

Quả óc chó nhân đỏ cốt yếu được trồng tại miền Bắc nước Mỹ, nơi đây điều kiện khí hậu và công nghệ chăm sóc hiện đại, cho xây dựng thương hiệu các mẫu quả óc chó nhân đỏ với chất lượng bậc nhất.

Quả óc chó nhân vàng thì được trồng ở đa dạng nơi trên thế giới, ngay tại Việt Nam cũng có phổ quát địa phương trồng được cái quả này.

Mùi vị

Quả óc chó nhân đỏ theo Tìm hiểu của phổ thông người là dễ ăn, sở hữu mùi vị thơm tự nhiên, ăn vào khá bùi và béo

Còn óc chó nhân vàng thì ăn phổ thông dễ bị ngấy.

Tin đăng cùng chuyên mục