Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các bước bảo trì hồ bơi chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V186336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2018
Hết hạn
24/07/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Công việc bảo trì hồ bơi thường không mấy dễ dàng và chẳng phải ai cũng có kiến thức về nó, sau đây tôi xin chia sẻ vài điều mong rằng nó sẽ giúp bạn đôi phần hiểu được nó một cách nôm na nhất nhé!
 
[IMG]


 

1. Kiểm tra chất lượng nước
 

 

Nước cần được đo bằng các dụng cụ chuyên dụng như hộp test kit dùng để kiểm tra nồng độ Clo và pH, bút thử nước để đo nồng độ pH,... Các chỉ số này thường rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến nước hồ bơi, vì thế để bảo trì đúng chúng ta cần thực hiện công việc này trước tiên.
 

 

> Mời tham khảo dịch vụ bảo trì hồ bơi tại: http://hanteco.vn/bao-tri-bao-duong-be-boi-dung-cach.html
 

 

2. Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ cho bể bơi
 

 

Bể bơi nếu không được dọn dẹp thường xuyên chúng sẽ bẩn và làm ô nhiễm môi trường nước, chính vì thế nếu bạn nhìn thấy những chiếc lá cây hay mảnh rác, bất kể là thứ gì không liên quan hãy loại bỏ nó ra khỏi hồ.
 
[IMG]


 

3. Cọ rửa bằng thiết bị vệ sinh mỗi tuần
 

 

Rong rêu, mảng bám, vết ố là những gì chúng ta thấy được sau 1 thời gian sử dụng hồ bơi, bảo trì bằng cách cọ rửa mỗi tuần là điều chúng ta nên làm. Có thể kể tên các công việc như: Dùng chổi cọ để chà cọ bề mặt, loại bỏ rong rêu, vết ố bám; bàn hút đáy hồ bơi sẽ đảm nhiệm công việc loại bỏ vết bẩn ở đấy hồ; vợt vớt rác giúp hớt các mảnh vụn lá cây hay vật thể lạ rơi xuống; sào nhôm hỗ trợ nối dài tay cầm cho thiết bị; ống mềm hỗ trợ dẫn nước.
 

 

4. Bảo trì thiết bị bể bơi
 

 

Các thiết bị như bình lọc, máy bơm hồ bơi, cần được vệ sinh xử lý sau những khoảng thời gian định kỳ. Đối với bình lọc chúng ta cần thay cát khi đến thời gian, sục rửa đúng quy trình theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Máy bơm thì làm sạch bầu lọc rác, tra dầu keo bảo dưỡng.
 

 

 

 

Một trong những công việc quan trọng của bảo dưỡng hồ bơi đó là chống thấm xử lý rò rỉ, dột nước qua khe nứt bề mặt. Để làm được điều này bạn nên sử dụng dịch vụ thi công chống thấm tại các đơn vị cung cấp hiện nay như Hanteco, Kidopool.
 

 

Trên đây là các bước bảo trì hồ bơi chuyên nghiệp bạn nên biết và áp dụng cho chính hồ bơi của mình. Mọi chi tiết dịch vụ xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0986.520.008 để được tư vấn chính xác nhất, báo giá đúng nhất.
 
TAGS: bao tri ho boi, chong tham ho boi, dịch vụ thi công chống thấm bể bơi.
Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)