Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ca trà sang trọng in logo

Thông tin mua bán
Mã tin
V138876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2018
Hết hạn
03/03/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lekhanhdai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn còn lo lắng và chưa ca trà như thế nào phù hợp với yêu cầu nhất, và nhận được hình ảnh thực tế của sản phẩm như thế nào. gomsuhcm.com luôn hỗ trợ MIỄN PHÍ THIẾT KẾ IN LOGO, HÌNH ẢNH đáp ứng mọi mong muốn cũng như mọi ý tưởng mà khách hàng đề xuất!

 

Tết đến, xuân về, chính là thời khắc chúng ta được gặp những người thân yêu để hàn huyên, chia sẻ cho nhau những tâm sự vui buồn trong cuộc sống. Để hiểu hơn về giá trị tình thân mà mỗi chúng ta luôn gìn giữ, Minh Long đã hiểu được và cho ra đời dòng sản phẩm mới là Ca Trà Minh Long  0.36 L Jasmine Nô Đùa. Đây là dòng sản phẩm cao cấp không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng giúp cho mỗi cuộc vui của gia đình khi uống trà, nước, cafe hay làm món quà dành những người thân vô cùng ý nghĩa.

Ca Trà Minh Long  0.36 L Jasmine Nô Đùa tại gom minh long 1 tphcm với thiết kế độc đáo, phần đế dày dặn, quai cầm chống nóng chắc chắn cùng các họa tiết, hình ảnh tinh nghịch, vui nhộn được in trên gam màu trắng sáng đã làm nổi bật lên được một bức tranh đặc sắc gây ấn tượng mạnh cho nhiều người, nhất là các bạn trẻ.

Sản phẩm được làm bằng nguyên liệu chính là Cao Lanh, Thạch Anh, Tràng Thạch và Sản xuất trên dây chuyền tự động, công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn California Proposition 65 ISO 9001-2008 nên mỗi sản phẩm khi hoàn thành đẹp đến từng chi tiết, đường nét nhỏ, lại hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

Liên hệ Gốm Sứ Minh Long
 
76 Nguyễn Giản Thanh, P.14, Q.10, Tp.HCM
Điện thoại
028.3868.3827
 
Giờ mở cửa
Tất cả các ngày trong tuần:
8h30 - 20h00
 
Ngày lễ và chủ nhật:
9h30 - 17h00
 
Tin đăng cùng chuyên mục