Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bò Nướng Thố Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V416768
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
06/04/2022
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÒ NƯỚNG THỐ
Điện thoại
0971882767
Email
Địa chỉ
119B Bình Quới, P.27, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

BÒ NƯỚNG THỐ

Đ/c: 119B Bình Quới, P.27, Bình Thạnh

Fanpage: Bò Nướng Thố - Bình Thạnh

Web: http://bonuongtho.com/

Facebook: Bò Nướng Thố

Tel: 0971882767

Bình Thạnh không còn là địa điểm ăn uống xa lạ của các bạn trẻ. Chỉ cách 15 phút từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, ghé qua quận Bình Thạnh các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon. Nhưng qua rồi các bạn lại đắn đo không biết ăn gì đây?

Bò Nướng Thố - quán ăn chuyên các món bò không còn xa lạ với giới trẻ rồi nhỉ, đặc biệt những tín đồ mê phô mai cũng trở thành là khách "chai mặt" của quán rồi đấy. Quán nằm ở 119B Bình Quới, Phường 27, Bình Thạnh, ngay mặt tiền dễ thấy với cái biển hiệu to to nè.

Quán có kha khá món cho bạn tha hồ lựa chọn luôn nha, như là Bò hàu phô mai sốt cay, Bò nướng, Bún bò, Lẩu sụn bò... Trong đó, Bò Nướng Thố là món bò được yêu thích nhất tại Bò Nướng Thố Bình Thạnh.

Qua nhiều lần nghiên cứu và thay đổi công thức, định lượng, đội ngũ đầu bếp của Bò Nướng Thố nhận thấy sự hòa quyện giữa thịt bò, bơ, phomai, trứng gà, bánh mì đặc biệt là nước sốt chỉ có tại Bò Nướng Thố một số gia vị khác cho ra món Bò Nướng Thố với vị ngon không thể cưỡng được. Một VỊ NGON BÙNG NỔ.

Đến với Bò Nướng Thố bạn được tự tay mình chế biến những món ăn mình yêu thích. Từ cách cho bơ vào thố sau đó từ từ cho từng nguyên liệu của món ăn vào, chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Sau đó rải ngay một lớp phomai bên trên, chờ phomai tan chảy và ngấm vào thịt và cuối cùng là thưởng thức thành quả của bạn với mùi vị độc đáo của riêng Bò Nướng Thố.

Những món có Phô Mai khi ăn khá vui, phô mai kéo dài cực thích luôn. Gắp một đũa quệt một lớp phô mai dày, thịt bò mềm thấm đều gia vị cay nhẹ có chút chua ngọt. Tuy là sốt Cay nhưng không quá cay nên team không ăn cay giỏi cũng có thể ăn được nha.

Quán Bò Nướng Thố với không gian quán rộng và thoáng mát không cần lo full bàn nha. Quán sạch sẽ, nhân viên thân thiện luôn vui vẻ, phục vụ tận tình, 10 điểm cho chất lượng dịch vụ.

BÒ NƯỚNG THỐ

Đ/c: 119B Bình Quới, P.27, Bình Thạnh

Tel: 0971882767

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục