Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn thắc mắc nên gửi xe máy bằng tàu hỏa hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V399870
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
alovanchuyen
Điện thoại
0898992869
Địa chỉ
Số 9 ngách 1395/92 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Xe máy là một phương tiện di chuyển chính của người dân Việt Nam. Việc gửi xe máy có nhiều mục đích nhưng tựu chung lại nó đều mang lại sự thuận tiện nhất trong việc đi lại của mỗi người.

 Thực tế, có nhiều bạn trẻ hiện nay thích đi phượt và muốn đi lại bằng phương tiện xe máy của mình. Vì thế các bạn muốn gửi xe đến chính địa điểm du lịch để thuận tiện và chủ động trong hành trình của mình.

Hoặc bạn đi công tác từ Hà Nội – Sài Gòn, Sài Gòn – Hà Nội mà muốn đem theo xe để tiết kiệm chi phí đi lại lâu dài. Cũng có thể, bạn mua hay có xe máy để gửi tặng ai đó ở nơi xa mà không thể trực tiếp mang đến.

Trên thị trường, các đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển xe máy bắc nam ngày càng được mở rộng. Hình thức gửi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn được áp dụng đó là vận chuyển xe máy bằng đường bộ, hay nói cách khác là gửi bằng xe tải hoặc tàu hỏa. Vận tải đường bộ và đường sắt được đánh giá là hai phương thức vận chuyển có nhiều ưu điểm và được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên nếu phải lựa chọn một trong 2 phương thức này, bạn sẽ chọn phương án nào để tối ưu hiệu quả vận chuyển xe máy bắc nam  và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng?

Hiện nay có khá nhiều công ty nhận chở hàng cung cấp dịch vụ gửi xe, dưới đây là một số hình thức gửi xe phổ biến:

Gửi xe theo xe khách: Đây là hình thức gửi xe phổ biến được nhiều người sử dụng khi cần vận chuyển cả người lẫn xe máy kèm theo. Dịch vụ này thường thấy ở các nhà xe tuyến Bắc – Nam, hoặc các đơn vị chuyên về vận tải hành khách đường bộ

•Gửi xe bằng phương tiện riêng: Nhiều công ty vận chuyển chuyên gửi xe máy sẽ có dịch vụ vận chuyển xe bằng phương tiện riêng biệt. Xe máy sẽ không theo hành khách mà được vận chuyển cùng nhiều xe khác trên một tuyến.

•Gửi xe bằng tàu hỏa: Ngoài gửi xe bằng đường bộ, các ga tàu cũng có dịch vụ gửi xe tại các thành phố. Gửi xe bằng tàu hỏa tương đối an toàn nhưng chi phí sẽ cao hơn gửi bằng đường bộ.

Với những ai lần đầu làm chuyện ấy sẽ không khỏi thắc mắc có thể vận chuyển xe và người cùng một  chuyến tàu , về bến cùng một  thời điểm được không?  Khi giao xe có cần phải bọc gì vô xe chống trầy xước va đập không? hay người ta đống hộp làm hết sẵn.  Giá cả full fee từ Hà Nội, Đà Nẵng vô SG là bao nhiêu? Liệu người thân gửi giúp xe vô sau và mình đợi sẵn tại điểm để và nhận được không ( trong  trường hợp này thì người gửi cần giấy tờ gì). Có nên gửi xe máy bằng tàu hỏa hay không? Tại sao chọn gửi xe máy bằng tàu hỏa? Gửi xe máy bằng tàu hỏa là tối ưu nhất :

+ Hình thức vận chuyển bằng đường sắt luôn đảm bảo an toàn cho xe máy,  Xe máy được bảo vệ và đóng gói an toàn, nguyên vẹn. Theo đó, những xe máy vận chuyển được xếp vào khoang riêng, được bọc gói cẩn thận , đảm bảo không để trường hợp h hư hỏng do những yếu tố khách quan khác. Vì vậy, Xe máy luôn được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

+ Hình thức vận chuyển hàng hóa được đánh giá cao nhờ chi phí thấp hơn nhiều so với các hình thức vận chuyển đường bộ, đường hàng không hay đường biển… Tiết kiệm chi phí hơn những loại hình vận tải khác Hiện nay gửi xe máy bằng tàu hỏa không bị hao tốn vận chuyển đường dài , không phải nộp thêm các khoản phụ phí đường bộ: trạm thu phí, phí nhiên liệu, phí cầu đường, nên không  bị ảnh hưởng bởi sự biến động của giá xăng dầu đảm bảo mức giá thấp hơn so với các hình thức vận chuyển Bắc Nam khác.

+ Thời gian nhận hàng chính xác: Thời gian giao nhận xe máy cố định, chính xác theo lịch trình di chuyển của các chuyến tàu.Thời gian giao nhận nhanh: Tuyến đường dài như Bắc Nam thời gian vận chuyển lâu nhất mất khoảng 3-5 ngày ổn định  theo lịch trình di chuyển của các chuyến tàu.

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục