Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ăn Vặt Ngon Tân Phú, Ăn Gì Ngon Ở Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V381814
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2020
Hết hạn
10/08/2021
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ăn Vặt Chén "Trờ Ứng"
Điện thoại
0358985458
Email
Địa chỉ
271 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Tân Phú
Nội dung chi tiết

Đ/c: 271 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Tân Phú

Thời gian hoạt động: 16:00 - 22:00 hàng ngày

Fanpage: Ăn vặt Chén "Trờ Ứng"

Tel: 0358985458

Check-in tại quán được giảm 5%

Giao hàng tận nơi qua Now.vn, Baemin

Tìm: Ăn Vặt Chén Trờ Ứng

Trong số các bạn trẻ đam mê ăn uống, sành ẩm thực ở Sài Gòn thì dân ghiền ăn vặt chiếm số lượng lớn. Chính vì thế mà chủ đề về các món ăn vặt hay các hàng ăn vặt chất lượng, bình dân luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý trong các cộng đồng ẩm thực.

Đối với những ai đam mê các món ăn vặt chén mà khi phát hiện được địa chỉ bán món này ngon, chất lượng thì cũng như là tìm thấy “chân ái” của cuộc đời. Còn nếu chưa biết thì để DDAU.NET chỉ cho hen. Ở 271 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú có một quán Ăn Vặt Chén "Trờ Ứng" vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá.

Nghe cái tên là biết quán chuyên mấy món ăn vặt chén trứng rồi hen. Vừa có hột vịt nướng vừa có chén trứng cút nướng này. Không những vậy, quán còn có một loạt các món quen thuộc nữa đó.

Món nổi trội của quán là hột vịt lộn nướng mắm ớt được lòng nhiều bạn trẻ. Sốt mắm ớt chính là thứ làm nên linh hồn món ăn này đó. Hỗn hợp này được pha theo tỷ lệ riêng của quán. Món này chủ yếu là vị mắm mặn, đặc sánh, kèm chút ớt cay xè. Điều khéo léo là quán chọn trứng cỡ vừa, không lớn nên chủ yếu là lòng đỏ và mề, còn con vịt còn nhỏ, ăn không có cảm giác đáng sợ.

Trúng cút nướng cũng là món được ưa chuộng không kém. Thành phần chính của món trứng nướng toàn những thứ béo ngậy như trứng cút, phô mai và thịt băm. Tuy nhiên nhờ đựng trong chén nhỏ cỡ lòng bàn tay, mỗi thứ một ít nên không tạo cảm giác ngán.

Quán tuy nằm ở khá xa trung tâm nhưng về chất lượng món ăn, giá cả, không gian là không cần phải bàn cãi nhiều. Dân ghiền ăn vặt nào đang ở khu vực này thì không thể bỏ qua quán. 

Trong khi đó, ai ở xa mà sắp xếp được thời gian, lại mang trong mình khao khát thưởng thức món ăn vặt ngon thì cũng đừng ngần ngại vượt đường xa đến quán. Bởi chất lượng món ăn sẽ khiến quãng đường xa ấy trở nên xứng đáng!

Ăn Vặt Chén "Trờ Ứng"

Đ/c: 271 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0358985458

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục