Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

7 công thức tuyệt hảo cho làn da láng mịn rạng ngời

Thông tin mua bán
Mã tin
V240789
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2018
Hết hạn
30/12/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Dưới đây là một vài gợi ý do O2skin tổng hợp giúp bạn chăm sóc cho da mặt sạch mụn tại nhà đơn giản và hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí giúp bạn có được làn da láng mịn rạng ngời.
 
Rửa mặt vào buổi sáng với mật ong nguyên chất
 
Nói đến việc rửa mặt vào buổi sáng thì ai cũng sẽ làm, nhưng ở đây là rửa bằng mật ong nguyên chất nhé. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, bạn đem 1/2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất xoa lên da mặt sau đó rửa sạch.
 
Tính kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong nguyên chất sẽ là một bài thuốc trị mụn tự nhiên tuyệt vời, làm ức chế sự tăng trưởng vi khuẩn có thể gây mụn trứng cá. Ngoài ra mật ong cũng là một chất tuyệt vời để cân bằng độ PH cho da và loại bỏ dầu dư thừa.
 
Nước hoa hồng hoặc giấm táo
 
Vào buổi sáng và buổi tối bạn nên xịt nước hoa hồng lên mặt, điều này rất đơn giản nhưng nó lại giúp cân bằng PH lâu dầu sẽ làm đẹp da và trị mụn. Nếu bạn không có nước hoa hồng, các bạn có thể thay thế bằng giấm táo nguyên chất đem pha loãng với nước và thực hiện tương tự.
 
Dầu jojoba
 
Dầu jojoba cũng là loại dầu được liệt vào danh sách chất dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. Thêm các loại tinh dầu khác kết hợp với dầu jojoba có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da trị mụn hiệu quả.
 
Quế, mật ong và nhục đậu khấu tẩy da chết
 
Tẩy tế bào chết với nhục đậu khấu, quế và mật ông. Trộn 2 phần bằng nhau của nguyên liệu mật ong nguyên chất và quế. Tiếp đó thêm một nhúm hạt nhục đậu khấu tươi trộn đều, sau đó bạn chà hỗn hợp này trên khuôn mặt và mát -xa nhẹ nhàng.
 
Đất sét
 
Sử dụng mặt nạ bằng đất sét 1 lần/tuần là một trong những cách tốt nhất để làm đẹp da và loại bỏ các tạp chất khỏi da giúp trị mụn. Chờ đến khi hỗn hợp đất sét trên da mặt khô rồi rửa sạch.
 
Dầu dừa
 
Dùng 1 thìa cà phê dầu dừa để mat - xa nhẹ nhàng trên da mặt sau đó rửa sạch với nước ấm cũng là cách trị mụn và làm đẹp, nhất là vào những ngày mùa đông.
 
Vỏ cam
 
Vỏ cam đem phơi khô, xay thành bộ, sau đó trộn nước với vỏ cam thành hỗn hợp sệt sệt rồi bôi lên vùng da bị mụn trong 15-20 phút, sau đó rửa lại thật sạch.
 
Chăm chỉ áp dụng những cách này 1 lần mỗi ngày một lần trong 1 tuần bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt. Nếu như những phương pháp này không giúp bạn cải thiện được tình trạng da mặt thì hãy liên hệ ngay với O2skin nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn trị mụn tốt nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục