Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng đại lý cấp 1 bán máy sấy quần áo Saiko CD-1500 giảm giá kịch sàn giao hàng miễn phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V533843
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2022
Hết hạn
31/12/2040
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoangminhanhbinh
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Tủ sấy quần áo Saiko CD-1500 2 trong 1, vừa làm tủ sấy vừa dùng như sưởi ấm, trọng lượng sấy tối đa lên tới 10kg, phù hợp gia đình 2-3 người.

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500W được thiết kế dạng giá treo đứng, có bộ khung chắc, vải làm từ chất liệu tốt không thấm nước, bền màu, không dễ rách.

Ưu điểm của bộ phát nhiệt ổn định PTC của Máy sấy quần áo Saiko CD1500 là quần áo không chỉ được sấy khô nhanh mà còn chống nhăn, đảm bảo chất lượng và màu sắc của vải.

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 hoạt động ổn định, ít gây tiếng ồn lớn
Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 hoạt động ổn định, ít gây tiếng ồn lớn

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 được điều khiển bằng điều khiển từ xa, dễ sử dụng với các chế độ khác nhau.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Saiko CD-1500

Model: CD1500

Trọng lượng sấy tối đa: 7-10kg

Công suất: 1.500W

Nguồn điện áp: 220V/50Hz

Màu sắc: Xanh

Kích thước: 45cm x 70cm x 150cm

Trọng lượng sản phẩm: 5,8kg

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Sản xuất tại: Trung Quốc

Bảo hành: 18 tháng

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 được thiết kế kiểu dáng 2 tầng chứa được khoảng 7-10kg quần áo cho 1 lần sấy, công suất hoạt động 1500W cùng với thời gian hẹn giờ lên đến 3 tiếng cho người dùng.

Hàng chính hãng Tu say quan ao Saiko CD1500W có thể di chuyển dễ dàng giúp tối ưu diện tích.

Xem ngay nơi bán Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 giá rẻ nhất. Nơi mua Uy tín  Bảo hành tốt nhất Mua Online được Miễn phí vận chuyển, lắp đặt. Mua ngay!

Quý khách có thể tham khảo dòng Máy sấy quần áo Cao cấp nhất được đánh giá Số 1 thị trường dưới đây:

MÁY SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay có rất nhiều loại máy sấy, Tủ sấy quần áo đang bán trên thị trường, tuy nhiên máy sấy, tủ sấy quần áo đa năng Haera-Emasu Nhật Bản là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Những loại Máy sấy quần áo tốt nhất Haera-emasu này thiết kế đơn giản, vững chắc, sấy nhanh khô, chống hôi mốc với độ an toàn cao bao gồm bộ phận thổi gió nóng và giá treo quần áo

Khi nhắc đến Những loại Tủ sấy quần áo tốt nhất đèn uv diệt khuẩn Chính hãng Giá rẻ nhất thì Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội, đây là loại Tủ sấy, máy sấy được ưu chuộng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Tham khảo Tủ sấy quần áo Nhật Bản (Xem chi tiết tại đây)

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 được thiết kế dạng giá treo đứng, vải làm từ chất liệu tốt không thấm nước, không dễ rách.

EMASU.vn - Hệ thống phân phối Tủ sấy quần áo Saiko CD-1500 chính hãng, giao hàng nhanh, giá rẻ trên toàn quốc

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 là thiết bị sấy khô áo quần được sản xuất theo công nghệ mới, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả mỗi khi sử dụng.

Máy sấy quần áo Saiko CD-1500 hoạt động với công suất 1500W cho quần áo sấy nhanh chóng. Đồng thời tủ hoạt động ổn định, không tạo tiếng ồn lớn, phù hợp với gia đình có em bé.

Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt thời gian để May say quan ao Saiko CD-1500 vận hành từ 30-60-120-180 phút, tùy theo khối lượng và chất liệu vải, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu điện năng tiêu thụ mức tối đa.

Máy sấy quần áo Emasu của nước nào? Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Emasu Nhật Bản - đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy, điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU - HAERA CỦA NƯỚC NÀO?

Được sản xuất với những vật liệu chất lượng cao, với thiết kế 2 tầng, nhỏ gọn, kiểu dáng tủ vuông khung Inox sang trọng rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ, vỏ tủ màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, tuyệt đối không còn mùi ẩm mốc, cùng việc được trang bị động cơ sấy chất lượng cao không những giúp cho máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản sấy khô quần áo tốt, mà còn giúp cho các dòng máy sấy quần áo Emasu rất bền bỉ cơ động và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng.

Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu 

Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt.

 

Với nhu cầu sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, chung cư, không gian hạn hẹp hoặc khi trời mưa nồm với số lượng quần áo cần sấy khoảng trên dưới chục bộ quần áo / 01 lần sấy với giá thành phù hợp thì tủ sấy quần áo Emasu tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.

 

Nhận xét chung: Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo khô rất nhanh cùng độ bền bỉ cao, làm cho quần áo suôn thẳng như được là, sấy đa chức năng cho nhiều loại quần áo, đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy sấy quần áo tốt nhất.

Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình những tủ sấy tốt nhất , nếu cần hỗ trợ tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng theo số: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được hỗ trợ!

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 diệt khuẩn 99,99%

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 Khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống mọi nấm mốc, cho quần áo luôn suôn thẳng như được giặt là ngay sau khi sấy.

Đánh giá Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 dựa trên một số tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn ở bất kỳ một sản phẩm nào, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt, có nên sử dụng không,…?. Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, tủ sấy áo quần của Emasu Nhật Bản hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý, không khó lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao đến thế.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 giúp cho quần áo suôn thẳng sau khi sấy
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 giúp cho quần áo suôn thẳng sau khi sấy

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy) quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản dạng tủ hình chữ nhật ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền giúp áo quần sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm, siêu chắc, siêu bền, chống mọi nấm mốc
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền giúp áo quần sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm, siêu chắc, siêu bền, chống mọi nấm mốc

(Hình ảnh và màu sắc chỉ mang tính minh họa, có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Thông số kỹ thuật

– Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo EMASU

– Model: ET304

– Khung Inox siêu bền + 2 tầng sấy

– Công nghệ sấy PTC Ceramic

– Màn hình hiển thị led + Điều khiển từ xa

– Tiệt trùng diệt khuẩn tới 99,99% ngay khi sấy bằng hệ thống UV tích hợp trong máy

– Khối lượng sấy khô: 15-20 Kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy)

– Hãng sản xuất: Emasu

– Thương hiệu: Nhật Bản

– Sản xuất và đóng gói tại: Hàn Quốc

– Điện áp: AC 220V- 240V

– Tần số: 50Hz-60Hz

– Công suất: Với 3 mức điều chỉnh 1000W, 1300W, 1500W

– Kích thước: 70 x 50 x 150 (cm)

– Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5 x 19,5 (cm)

– Khối lượng treo phơi: 15-20 kg

– Chế độ hẹn giờ: Từ 15-240 phút

– Khung sấy Inox chịu lực cao

– Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng

Quý khách có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm khi nhấp vào đường Link dưới đây:

Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền thế hệ mới (Click xem chi tiết)

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP NHẬT BẢN, THÁI LAN 100% CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH ĐỔI MỚI TRÊN TOÀN QUỐC

WWW.EMASU.VN

HOTLINE: 0972.369.628-024.6687.1248

Tủ sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Những loại tủ sấy quần áo tốt nhất

Máy sấy quần áo tốt nhất Top1

Đại lý bán tủ sấy, máy sấy quần áo Hà Nội

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục