Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về tiêu chuẩn chất lượng âm thanh hội trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V265622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2019
Hết hạn
23/04/2020
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Điện thoại
0981222236
Email
Địa chỉ
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Dàn âm thanh hội trường phải đạt được những tiêu chuẩn chất lượng âm thanh thì mới tạo nên được sự chuyên nghiệp, làm hài lòng người nghe. Vậy những tiêu chuẩn đó là gì? Bạn có đang băn khoăn dàn âm thanh của mình đã đạt đúng tiêu chuẩn chưa? Theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.
1. Tiêu chuẩn chất lượng âm thanh hội trường bao gồm:
​- Âm thanh cần phải rõ ràng, trong sáng, hút âm mạnh cho các microphone bục phát biểu, âm thanh phủ thật đều trong không gian hội trường, người nghe cảm thấy dễ chịu do chất lượng âm thanh ngọt ngào, hãy sử dụng những micro chuyên nghiệp như thương hiệu Audio- Technica…
– Thiết kế phải giảm thiểu các tình huống gây hú. Lưu ý việc vang dội âm thanh, gây hú còn phụ thuộc vào người kỹ thuật viên điều chỉnh, nội thất hội trường xung quanh như tường, nền trần, rèm, bàn ghế, số lượng khán giả, kiến trúc xây dựng…
– Âm thanh đủ mạnh đáp ứng cho số lượng khán giả trong hội trường.Thiết kế sẽ khác nhau tùy số lượng khán giả và độ lớn của hội trường.
– Âm thanh tương đối phủ đều trong hội trường, đảm bảo mức độ chênh lệnh cảm nhận của người nghe tại các vị trí không có khác biệt đáng kể.
– Chất tiếng trong sáng, độ trung thực cao: làm hài lòng những khán giả tinh tế và khó tính.
– Chất lượng loa, độ ổn định cao, đồng bộ, công nghệ tiên tiến. Nên sử dụng các thương hiệu nổi tiếng, uy tín: JBL, Martin, AKG, Soundcraft, Crown ,…..
​- Vị trí lý tưởng để đặt loa trong hội trường cần đáp ứng các yêu cầu sau:
+ Đặt cách xa tường và sàn nhà để tránh tiếng dội của âm trầm (bass)
+ Dùng tai nghe để kiểm tra khoảng cách các loa cho phù hợp. Thông thường hai loa tạo thành một tam giác đều là hợp lý.
+ Đặt loa hướng về phía người nghe cách người nghe gần nhất tối thiểu 3,5m.
+ Tâm của màng loa tương đương với chiều cao ngang tai của người nghe.
+ Khoảng trống sau lưng của người nghe càng lớn càng tốt. Có thể đặt một tấm hút âm bằng vải hoặc xốp để chống các âm thanh dội từ tường lại.
Về hình thức thẩm mỹ âm thanh trong không gian hội trường- Kiểu dáng thiết bị gọn đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp, độ bền ổn định cao, dễ thi công lắp đặt.
2. Tìm đơn vị tư vấn giải pháp hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt các giải pháp âm thanh hội trường chuyên nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào uy tín thì bạn có thể tìm đến với Việt Mới Audio.
Việt Mới Audio tồn tại trong thị trường thiết bị âm thanh đến hôm nay đều nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, sự hợp tác hết mình của các nhà cung cấp và sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hiện nay, Việt Mới có cung cấp thiết bị âm thanh audio như Loa, amplifer, cục đẩy công suất, bàn trộn tín hiệu mixer, micro không dây, micro có dây… và các dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu, đám cưới chuyên nghiệp. Với hệ thống showroom trên cả nước, khác hàng có thể mua hàng trực tiếp hoặc mua trực tuyến.
Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những tư vấn cụ thể và chính xác nhất, cùng các thiết bị âm thanh cao cấp hiện đại để tạo nên một hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp nhất. Mọi nhu cầu tư vấn giải đáp vui lòng liên hệ.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Kinh doanh: 0983362236 - 0965935355 - 0981222236
Tin đăng cùng chuyên mục