Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quạt hút công suất lớn dành cho các nhà xưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V378236
Giá
253.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2020
Hết hạn
25/07/2021
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HaAnh
Điện thoại
0936307188
Địa chỉ
đại kim, hoàng mai
Nội dung chi tiết

Quạt hút công nghiệp KIN   mang những điểm mạnh đặc trưng như lưu lượng gió , tốc độ gió  lớn giúp quạt sở hữu khả năng hút 1 lượng không khí lớn cộng những chất bụi bẩn ra và cấp khí tươi vào môi trường khiến việc. Do ấy sản phẩm KIN là sản phẩm được dùng phổ biến không chỉ trong công nghiệp mà còn trong dân dụng. Quạt hút KIN 300 nhiều xưởng lựa chọn.

Đặc điểm hút KIN 300

Quạt công nghiệp KIN 300 là sản phẩm với nhãn hàng Dasin

Các mẫu quạt hút Dasin được cung ứng tại nhà máy Việt Nam trên công nghệ tiên tiếnhiện đại nhất. 

Quạt hút Dasin KIN 300 được khách hàng ưa chuộng trên thị trường

Về chất lượng của quạt hút công nghiệp Dasin đáp ứng được nhu cầu cũng như độ an cho người sử dụng và đã được chứng nhận bởi các cơ quan mang thẩm quyền như tiêu chuẩn ISO 9001:2008, chứng thực hợp quy được cấp bởi cục đo lường trọng tâm 3, chứng thực chống giật cấp B,...

Ứng dụng của quạt công nghiệp KIN 300

Với lưu lượng gió tomẫu mã linh hoạt, quạt hút công nghiệp KIN 300 được dùng sở hữu những chức năng khác nhau như:

  • Hút trực tiếp không khí 1 phương pháp nhanh chóng tại những tầng hầm, nhà xưởng,...
  • Ngoài không khí, quạt KIN 300 với động cơ chuyên dụng còn thể hút đa dạng các tạp chất dôi thừa hoặc khói bụi trong công đoạn chế tạokhông lo hỏng hóc.
  • KIN 300 khi được kết nối ống gió mang thể hút được những chất bẩn ra xa 1 vị trí làm việc nào đó hoặc cấp khí từ không tính vào những nơi khó tiếp xúc với ko khí như đường hầm, hầm mỏ, ống cống,...

Tin liên quan:

>>>Ống gió mềm phụ kiện kèm theo của quạt hút Dasin 

>>>Những lý do khách hàng lựa chọn quạt hút Dasin

Quạt hút công nghiệp KIN 300 sở hữu điểm gì đặc biệt?

  • Khác  những loại quạt hút thông thường, quạt hút Dasin KIN 300 được bề ngoài sở hữu motor kín nên thể hút hầu hết những chất bẩn thậm chí cả hơi nước mang nhiệt độ cao, tương đối axit mà ko liên quan đến động cơ bên trong. Mang đến độ bền cao của sản phẩm lúc hoạt động trong đa dạng môi trường khác nhau.
  • Motor được sử dụng hoàn toàn bằng dây đồng tiện tặn đến 30% điện năng tiêu thụ so mang các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Cảm biến TC tự động ngắt lúc motor bị nóng và hoạt động trở lại lúc nhiệt độ trở lại bình thường. Do đấy KIN 300 mang thể hoạt động liên tục trong đa dạng giờ mà không lo tình trạng quá chuyển vận hay chập cháy trong quá trình sử dụng.
  • Quạt được ngoại hình với lưới sắt vững chắc giúp bảo đảm vệ cho cánh quạt, motor bên trong cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Lồng quạt và lưới sắt đều được sơn tĩnh điện chống gỉ và chống ăn mòn bởi khí hậu hoặc những tác nhân của môi trường công nghiệp.
  • Với lực hút lớn đòi hỏi cái quạt công nghiệp này buộc phải đứng vững trong quá trình vận hành. Do đó quạt hút Dasin KIN 300 được kiểu dáng mang 4 chân vững chắc giúp giữ vững cho cái quạt đồng thời với thể đi lại đến đa dạng vị trí khiến việc khác nhau.

Hy vọng các thông tin được cung cấp về quạt hút công nghiệp KIN 300 với thể giúp bạn hiểu hơn về các tính năng của cái quạt này. Tuy nhiên để sắm được những cái quạt ưa thích các bạn phải cân kể thật kỹ trước khi sắm bởi mỗi chiếc quạt được kiểu dáng để hoạt động phải chăng nhất ở từng vị trí và từng không gian ưng ý sở hữu nó.

>>>Tham khảo thêm sản phẩm hút KIN

Quạt Hút gió Công Nghiệp KIN 500

Quạt Hút gió Công Nghiệp KIN 200

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết hay đặc thù sản phẩm bạn liên hệ chúng tôi 

CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Tại Miền Bắc:
ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện Thoại: 0936.307.188                Fax: 024.3.5409523
Website: 
http://quatdasinvn.com/
Email: thang.le@phunguyengroup.com

Tin đăng cùng chuyên mục