Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phụ kiện máy chà sàn công nghiệp tại tphcm giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V392153
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Super Fast
Điện thoại
0935646852
Địa chỉ
68 Thanh Thai, Khue Trung, Cam Le
Nội dung chi tiết

Những phụ kiện máy chà sàn tại hcm có vai trò rất quan trọng trong việc vệ sinh và đánh bóng các mặt sàn. Do đó những khi phụ kiện đã bị hao mòn hoặc hư hỏng thì quý khách nên thay đổi mới để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

phụ kiện máy chà sàn tại hcmphụ kiện máy chà sàn đơn tại tphcm

Tác dụng của các phụ kiện máy chà sàn tại hcm

- Pad chà sàn: Pad chà sàn được làm từ các sợi cước nhựa nỉ hình tròn với nhiều kích thước khác nhau. Loại pad đánh sàn thường có nhiều màu, tuy nhiên người tiêu dùng thường sử dụng 3 loại chính là pad đỏ, pad trắng và pad đen. Các miếng pad thường dùng để vệ sinh và đánh bóng mặt sàn.

- Bàn chải đánh sàn: Là loại phụ kiện chà rửa mặt sàn bẩn hiệu quả nhất. Chúng đánh bay những vết bẩn cứng đầu, rong rêu,...một cách nhanh chóng để mang đến mặt sàn sạch sẽ nhất. Bàn chải bao gồm 2 loại: bàn chải mềmbàn chải cứng.

- Thùng chứa hóa chất: Nơi bỏ các dung dịch hóa chất chuyên dụng để vệ sinh mặt sàn vào để xả trực tiếp xuống nền.

- Cần điều khiển máy: Là bộ phận giúp điều khiển động cơ chà đi đến đúng vị trí. Nên đôi khi quý khách vô ý làm hư hỏng thì nên đến sửa và hoặc thay mới để hoạt động tốt nhất.

- Mâm gai: Mâm gai là phụ kiện dùng để gắn những tấm pad vào để sử dụng. Nó phù hợp với hầu hết các loại máy chà sàn công nghiệp có trên thị trường hiện nay.

- Cần gạt nước gắn máy liên hợp: Đây là phụ kiện máy chà sàn liên hợp giúp làm sạch và hút sau khi máy chà. 

- Đĩa mài bê tông tại hcm: Giúp mài nhám, phẳng mịn sàn bê tông, đánh bóng các bề mặt sàn đá. Hiện nay người dùng thường sử dụng đĩa mài bê tông SF để mài và đánh bóng vì nó có chất lượng cao mà giá phù hợp với người dùng.

Nơi cung cấp phụ kiện máy chà sàn tại tphcm uy tín

Trên thị trường tphcm hiện nay có rất nhiều đơn vị rao bán phụ kiện máy chà sàn với giá cực rẻ mà chất lượng thì vô cùng kém để thu lợi bất chính. Những sản phẩm này chỉ sử dụng trong 1 thời gian ngắn là bị hư hỏng và buộc phải thay mới liền.

Do vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu các cửa hàng thật kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng rõ ràng.

Điện máy Super Fast tự tin là cửa hàng hiện nay cung cấp phụ kiện máy chà sàn tại hcm chất lượng cao với giá tốt nhất. Sản phẩm được xuất hóa đơn bán hàng đầy đủ. 

lắp đặt phụ kiện máy chà sàn tại tphcm

Cam kết bán phụ kiện máy chà sàn tại hcm của Super Fast

- Đảm bảo mọi phụ tùng máy chà sàn được nhập khẩu chính hãng 100%.

- Giá các sản phẩm tốt nhất thị trường.

- Quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm thay thế phù hợp và hướng dẫn cách sửa chữa chu đáo nhiệt tình.

- Giao hàng trên toàn quốc.

- Mọi sản phẩm được bán ra đều có giấy tờ hóa đơn rõ ràng.

Vai trò của các phụ kiện máy chà sàn tại hcm

Để mang đến sự hiệu quả của quá trình vệ sinh, mài nhám và đánh bóng thì không thể thiếu được các phụ kiện máy chà sàn. Nó đóng vai trò quan trọng để đảm bảo công việc luôn đạt chất lượng cao nhất cũng như đánh giá được sự hiệu quả của máy chà sàn công nghiệp.

Đối với một máy chà sàn công nghiệp nhà xưởng thì những phụ kiện đi kèm giữ một vị trí đặt biệt. Bởi không có những phụ tùng này thì máy chà sàn sẽ không bao giờ đạt được hiệu suất và chức năng của nó.

Khi quý khách mua sắm máy đánh lau sàn công nghiệp thì các phụ kiện sẽ được đi kèm. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng thì các linh kiện này sẽ bị hao mòn và dẫn đến hư hỏng, khiến công việc sẽ không còn hiệu quả và có thể gây hư hỏng mặt sàn. Do vậy, khi sử dụng quý khách nên kiểm tra và thay mới nếu cần thiết.

Cuối cùng, nếu như quý khách đang bị vấn đề trục trặc gì về máy chà sàn của mình thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn giải pháp sửa chữa tốt nhất nhé. Đặc biệt Super Fast sẽ gửi đến cho quý khách những phụ kiện máy chà sàn tại hcm. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0935.646.852 - 0937.623.786.

Tham khảo thêm:

- https://superfastdanang.tumblr.com/

- https://superfastco.blogspot.com/

- http://superfastco.over-blog.com/

- https://superfastdanang.wixsite.com/mysite/

- https://livedoor.blogcms.jp/

- https://www.behance.net/fastsuperco

- https://issuu.com/sieuthisuperfast

- https://about.me/sieuthisuperfast/

- https://www.reddit.com/user/superfastvn/

- https://www.pinterest.com/sieuthisuperfast/_saved/

Tin đăng cùng chuyên mục