Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đơn vị cung cấp standee led điện tử số 1 tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V391956
Giá
80.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/09/2020
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ledlcd123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Standee led điện tử đang là thiết bị trình chiếu quảng cáo được rất nhiều đơn vị tổ chức hội thảo, sự kiện, triển lãm,... ưa chuộng sử dụng.

Standee led điện tử là thiết bị hiển thị vừa hiện đại vừa có thiết kế đẹp mắt, gọn gàng. Chính vì vậy nó là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tuy nhiên hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp standee led với nhiều mức chất lượng và mức giá cả khác nhau nên việc khách hàng bối rối, băn khoăn khi lựa chọn là không thể tránh khỏi.

Bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất với những gợi ý về những địa chỉ uy tín cung cấp standee led tại Hà Nội.

Công ty cổ phần công nghệ led D&Q

Công ty cổ phần công nghệ led D&Q là một trong top 3 công ty chuyên phân phối thiết bị màn hình quảng cáo, màn hình trình chiếu các loại lâu đời nhất tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động 15 năm, dòng sản phẩm cung cấp tại đây rất đa dạng và chất lượng.

Trong số đó, standee led là một trong những thiết bị đã được D&Q phân phối trong khoảng vài năm trở lại đây.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100% từ công xưởng sản xuất lớn nhất thể giới-Trung Quốc. Thương hiệu sản xuất uy tín cùng chất lượng được đảm bảo thông qua những giấy tờ chứng nhận chất lượng toàn cầu. Standee điện tử tại đây sẽ đem tới bạn cảm giác yên tâm sử dụng.

Thông tin công ty:

Website: Ledso1.com

Email : CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng , Thành Công , Ba Đình ,TP. Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ LEDONE Việt Nam

LEDONE Việt Nam đang là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ led - lcd hiển thị hiện nay trên thị trường.

Công ty chuyên phân phối tất cả các dòng màn hình: standee led điện tử, màn hình led, màn hình quảng cáo lcd, màn hình ghép, tivi cường lực,...

Bên cạnh thương hiệu vững mạnh, chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại LEDONE luôn được đầu tư tốt nhất và đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, tổ chức.

Công ty nhận được rất nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của hàng nghìn khách hàng. Hàng nghìn dự án đã được triển khai, điển hình với các đối tác lớn như: vin group, cen group, hoà phát, FLC,...

Standee led là một trong những sản phẩm mà LEDONE Việt Nam kỳ vọng sẽ trở nên phổ biến trong tương lai với sự xuất hiện ngày càng nhiều những sự kiện, hội thảo kinh tế, triển lãm được tổ chức tại các thành phố lớn.

Thông tin công ty:

Website: manhinhledfullcolor.com - ledonevn.com

Trụ sở : 104 Ngõ 360 Xã Đàn, P. Trung Phụng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Email : CEO.ledone@gmail.com

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và XNK Hải Lộc

HAILOCVN là một trong những thương hiệu đi sau nhưng đang phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Công ty nhanh chóng vượt lên sánh ngang với những ông lớn trong ngành.

Với sức mạnh kinh tế, cùng bộ máy tổ chức trẻ, nhiệt huyết và chuyên môn rất cao, những sản phẩm và dịch vụ tại đây đều khiến cho khách hàng hết sức hài lòng và bất ngờ.

Standee led Hailocvn được nhập khẩu với công nghệ sản xuất hiện đại nhất, đã được chứng nhận chất lượng và nhiều bằng khen sáng chế, công nghệ.

Không chỉ cung cấp standee led điện tử, HAILOCVN cũng cung cấp nhiều dòng màn hình trình chiếu, quảng cáo đa dạng khác bao gồm: tivi cường lực, màn hình lcd quảng cáo, màn hình tương tác, bảng led điện tử,...

Ưu thế của Hailocvn là đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ khách hàng 24/7 về các vấn đề kỹ thuật. Bên cạnh đó dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, thi công nhanh chóng cũng là một điểm cộng khiến cho khách hàng muốn hợp tác với công ty.

Thông tin công ty:

Website: hailocvn.com

Email: info.hailocvn@gmail.com – ceo.hailoc@gmail.com

Trụ sở: Số 16, Đường 3, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội

Nguồn: Vietnamta

Tin đăng cùng chuyên mục