Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dasin đạt 100% doanh số quạt đứng trong quý 2 năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V375096
Giá
145.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2020
Hết hạn
11/07/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HaAnh
Điện thoại
0936307188
Địa chỉ
đại kim, hoàng mai
Nội dung chi tiết

 

 

Quạt công nghiệp vẫn là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất cho những nhà  hàng, quán ăn không gian mở  trời nóng này.

 Vậy để chọn được quạt đứng công nghiệp thích hợp mang mục đích dùng của mình vài nguyên tắc dưới đây giúp bạn lưu ý hơn khi lựa sắm sản phẩm.

Đầu tiên bạn nên xem về nhãn hàng sản phẩm chính hãng. Qua đây tôi giới thiệu bạn quạt nhãn hiệu Dasin của Nhật Bản- bảo hành 2 năm trên toàn quốc.
Thứ 2 là tham số kỹ thuật:  Lưu ý một số điểm sau:
 

Do công suất to nên lúc chạy, quạt công nghiệp sẽ gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên tiếng ồn sẽ còn phụ thuộc vào chất lượng động cơ, sự bôi trơn, ăn khớp cũng như chất liệu và dạng hình cánh quạt. Các bạn đừng nghĩ tiếng càng to thì gió càng mạnh. Đôi khi tiếng ồn sẽ làm cho ko lúc trở thành khó chịu hơn, ý thức găng hơn.


Tốc độ vòng quay của quạt, khó phân biệt bằng mắt bắt buộc khi chọn phụ thuộc vào mục tiêu sử dụng cần khi mua hỏi tham mưu của người bán hàng, và xem tờ chỉ dẫn tất nhiên của quạt với thông số. Giống như trên, việc tiếng ồn lớn ko tức thị tốc độ quay lớn, vô cùng rộng rãi loại đã lợi dụng điều này để đánh lừa người tiêu dùng. Một loại quạt rẻmột mẫu quạt động cơ êm, cánh chắc, thiết kế theo tỷ lệ chính xác để tạo luồng gió mạnh.
 

Quạ đứng công nghiệp Dasin
Quạ đứng công nghiệp Dasin




Các quạt hiện nay hầu như đều được để ở 3 tốc độ gió : nhỏ- vừa – mạnh để người dùng thể tha hồ lựa chọn tốc độ gió phù hợp. Bạn nên chú ýgiả dụ thời tiết quá nóng thì tốc độ cao lại ko hiệu quả bằng tốc độ phải chăng vì để tốc độ cao sẽ khiến cho thốc ko khi nóng vào người ngồi mạnh hơn

Đây là một chi tiết quan  trọng khi lựa chọn sản phẩm quạt cho nhà hàngsử dụng. Dựa trên tham số của lưu lượng gió và công suất để sắm lựa quạt yêu thích đảm bảo lượng gió cho công ty hoặc nhà xưởng. Do đấy ví như ko mang kinh nghiệm bạn thể  Bạn cần nhận sự tư vấn từ các người kinh nghiệm hoặc viên chức bán hàng.

Do kích thước của quạt tương đối to so với các cái quạt khác cần bạn cần khôn xiết để ý tới vị trí và không gian lúc l ắp đặt. Nếu không gian quá nhỏ cũng không nên tiêu dùng quạt công nghiệp.
 
Khi chọn quạt bạn nên quan tâm tới độ bao phủ ko gian của quạt là bao nhiêu để chọn tìm số lượng và đặt vị trí cho thích hợp, song song xem công suất tiêu thụ điện năng để hà tiện chi phí sử dụng  hiệu quả nhất, sở hữu lại tiện ích cho bản thân và người xung quanh.

Đối mang các mẫu sản phẩm thương hiệu với lại giá trị dùng và độ bền mà giá cả một phần cũng là mối ưa chuộng khi bạn lựa chọn sản phẩm.Nhưng tới sở hữu Phú Nguyên  bạn sẽ được đọi ngũ viên chức giỏi tư vấngiải đáp những thắc mắc để bạn mua được sản phẩm như ý.
Phú Nguyên ko chỉ phân phối những sản phẩm quạt công nghiệp của Dasin mà còn độc quyền sản xuất những máy điều hòa ko khí Nakatomi thương hiệu Nhật bản.

Mọi thông báo bạn hãy liên hệ chúng tôi:
CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
Tại Miền Bắc:
ĐC: 162-A4 Khu thị thành mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện Thoại: 0936.307.188                Fax: 024.3.5409523
Website:
http://quatdasinvn.com/    Email: thang.le@phunguyengroup.com
=> Xem thêm: Báo giá quạt công nghiệp
>>> Các model sản phẩm quạt Dasin bán chạy.

Tin đăng cùng chuyên mục