Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách kiểm tra biến tần động cơ servo PLC cũ trước khi mua

Thông tin mua bán
Mã tin
V141168
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/03/2018
Hết hạn
13/03/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
abientan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách kiểm tra biến tần động cơ servo PLC cũ trước khi mua

Nhu cầu mua bán các sản phẩm như biến tần driver động cơ servo PLC cũ hiện nay là rất nhiều bởi giúp cho quý khách hàng giảm được chi phí đầu tư thiết bị cho máy móc cũng như nhà xưởng của mình, tuy nhiên làm thế nào để có thể chọn mua được sản phẩm cũ mà chất lượng tốt, hãy cùng sử dụng một số kinh nghiệm như sau.

Kiểm tra kỹ bề ngoài của biến tần động cơ servo PLC cũ

Chỉ cần nhìn bề ngoài của sản phẩm chúng ta có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng của biến tần động cơ servo PLC cũ. Ví dụ như các sản phẩm có ngoại hình như mới, đầy đủ tem thể hiện thông số của nhà sản xuất, tem bảo hành của đại lý thì đây là những sản phẩm tốt đáng để mua. Hãy cẩn thận một số trường hợp biến tần driver servo plc được tuốt lại nhan sắc bằng cách đánh bóng, rửa sạch nên thoáng nhìn có thể như mới nhưng quý khách hàng nên nhìn kỹ vào vỏ để tìm những vết xước hay linh kiện bên trong để đánh giá chính xác hơn. Ngoài ra khi kiểm tra tem nhãn mác các bạn nên kiểm tra kỹ xem tem đó có nguyên zin không hay được in lại, để ý những trường hợp tem bị dán lệch, in sai thông tin, bì mờ, tẩy xóa.

Cần chạy thử biến tần động cơ servo PLC cũ khi mua

Khi mua các sản phẩm biến tần động cơ servo PLC cũ quý khách hàng cần phải dành nhiều thời gian để yêu cầu người bán test thử sản phẩm cho mình. Đối với biến tần quý khách hàng cần gắn thử vào động cơ sau đó thực hiện các lệnh bấm chạy, điều chỉnh tần số để quat sát, ngoài ra còn chạy thử ở tần số thấp 1-2hz, tăng lên tần số tối đa và đo điện áp ngõ ra. Còn đối với động cơ servo các bạn phải tiến hành gắn vào driver và cho chạy jog hay các bạn cần chuẩn bị bộ phát xung hoặc phát analog để điều khiển thử để test cho kỹ. Còn với PLC thì cách kiểm tra đơn giản là nạp chương trình vào để test các ngõ vào ra để test thử các đầu ra vào là được.

Chọn nguồn hàng biến tần động cơ servo PLC cũ đáng tin cậy

Thường việc mua các thiết bị như biến tần động cơ servo plc cũ cũng thường mang nhiều rủi ro, chính vì vậy quý khách hàng hãy chọn những nơi có nguồn hàng đảm bảo như hàng tháo tủ, hàng thanh lý như vậy sẽ an tâm hơn về chất lượng, tránh những đơn vị bán hàng tân trang, sửa chữa lại, những hàng này thường có chất lượng và độ bền không cao nên sẽ ảnh hướng xấu trong quá trình sử dụng của quý khách hàng.

Như vậy là chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn một số cách để kiểm tra chất lượng biến tần động cơ servo cũ PLC trước khi mua, nếu cần hỗ trợ và tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Mr. Thịnh –  090.4190.500 (Zalo)  Email: abientan@gmail.com Skype: abientan

Ngoài ra chúng tôi cũng chuyên mua bán biến tần động cơ servo PLC cũ, mời các bạn tham khảo thêm:

http://abientan.com/vi/cach-kiem-tra-bien-tan-dong-co-servo-plc-cu-truoc-khi-mua/

Tin đăng cùng chuyên mục