Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

BẤT NGỜ VỚI 6 MẸO VỆ SINH THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ NHANH ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Thông tin mua bán
Mã tin
V410755
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2020
Hết hạn
30/12/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuyenTran1997
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều bạn nghĩ rằng thiết bị điện tử không cần làm sạch. Nhưng bạn đã sai, việc vệ sinh thiết bị điện tử của mình là rất cần thiết. Nếu không muốn lãng phí tiền bạc hãy vệ sinh thiết bị điện tử mình ngay từ bây giờ nhé!

Để việc vệ sinh thiết bị điện tử nhanh sạch hơn bạn cần chuẩn bị các dụng cụ hỗ trợ vệ sinh phù hợp với từng thiết bị điện tử, hãy cùng ColoColo tìm hiểu về cách làm sạch thiết bị điện tử với các dụng cụ hỗ trợ vệ sinh phù hợp nhé!

1. Sử dụng cây lăn bụi để lấy sạch bụi bẩn ra khỏi loa máy tính

 

https://lh6.googleusercontent.com/QDA07IzPLj9I4xF7gv5PvGk8J74MFSIC_EKWep1rRYp5ybb4tBx6yxV0gBYfpaRgjToT9s8Nqdj5pJPtyM0k0axXclTdKjrXDQKbydzDtdOLYJXlXYR-WWYmWVxkpfcgM9upIQk

Sử dụng cây lăn bụi đa năng ColoColo lấy sạch bụi bẩn bám trên loa máy tính

Loa máy tính là thiết bị dễ bám nhiều bụi bẩn và khó vệ sinh nhất, đặc biệt là màng loa. Tuy nhiên, nếu bạn dùng vải để lau, dù vải khô hay vải ướt cũng không thể làm sạch chúng đâu nhé. Ngược lại, có thể đẩy bụi bẩn bám sâu vào bên bên trong. Do đó, bạn nên sử dụng cây lăn bụi đa bề mặt mini ColoColo được thiết kế với lớp keo dính hiện đại cao cấp giúp lấy sạch mọi bụi bẩn dính trên mọi bề mặt chỉ trong nháy mắt. Đây là cách đơn giản nhất trong các cách vệ sinh thiết bị điện tử nhanh – sạch và đơn giản nhất.

2. Dùng bàn chải vệ sinh tai nghe

 

https://lh3.googleusercontent.com/34IcQYy1wR5bInnSaVn7qjl05Sh3QdPRqNKRTCxAs3Cx5UL5AaDisjgRbtM-ELaooYQqh2V1eBTa14RJMJZDTfmC90YfPkRFeVoigo83ed0RCutDxrWk-ZrTQdzaA3mQGLiLVOw

Tai nghe cũng là thiết bị điện tử mà bạn cần thường xuyên vệ sinh chúng. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và cả sức khỏe của bạn. Cũng chính vì vậy bạn cũng cần lưu ý đến việc vệ sinh tai nghe thường xuyên nhé. Tuy nhiên với thiết bị này sẽ không khả thi nếu bạn dùng cây lăn bụi; do đó, hãy dùng bàn chải để xử lý chúng nhé!

3. Vệ sinh dây tai nghe cực đơn giản 

 

https://lh6.googleusercontent.com/j_ITOS_jnXsib2PhK9JqO33cqn5XPljLeZbIdHv3R9e6Lwy7Ol_yppCSfKlGktMNRc55L4sVaYh2FAYHIIINzaNfVDa_2ZfsFZnGr-LhWjc1gQIOEwojw6RjOGVjiq42QmMT5S8

Vệ sinh tai nghe đơn giản khi dùng cục tẩy

Dây tay nghe bẩn sau một thời gian dài sử dụng, bạn cũng đừng vội mà vứt chúng đi nhé. Nếu không bạn sẽ rất tiếc vì đã vứt nó. Thay vì bạn dùng khăn ướt làm bụi bẩn khó mà sạch đi, thì cách xử lý đơn giản nhất chính là cục tẩy.

4. Vệ sinh màn hình laptop sạch bóng với cây lăn bụi

 

https://lh3.googleusercontent.com/GuEcjEYMag1E1aC30-5Qo6jdT_j_Vn6XSztcwe9wR-Fodx80ibN2rWUAvhhxeE-r8fk6DE2bjqrifzl4zWjFKTpFQogkY835FpH5UUM-h9v5YjLgaT505H0PPWBS3yzwFQ2vtfQVệ sinh màn hình laptop sạch bóng với cây lăn bụi

Màn hình laptop bị dính bụi bẩn, bạn vội lấy nước lau kính để làm sạch nó. Ôi không! Bạn đã vệ sinh màn hình laptop sai cách bạn có biết không? Nếu không cẩn thận nước lau kính có thể dính đến các linh kiện bên trong và hỏng cả laptop của bạn đấy. Bạn có thể dùng khăn khô để lau sạch đi, tuy nhiên với cách làm này có thể khiến bụi bẩn lan tỏa ra khắp nơi, lau mãi không sạch hết bụi bẩn. Chính vì vậy, bạn hãy chuẩn bị ngay một cây lăn bụi chuyên dụng để làm sạch bụi bẩn một cách nhanh nhất, khi đó bạn chỉ cần lăn nhẹ nhàng lên bề mặt muốn làm sạch và nó sẽ lấy sạch hết từ những hạt bụi li ti đến các mảnh vụn chỉ trong tích tắc.

5. Vệ sinh màn hình điện thoại 

 

https://lh4.googleusercontent.com/V6_6-rjTNCVGzrJnxgY5ARYsVQEtGnd9tkCJRK54ag1uNR9v6DoM0pH1dWEIRfN8K9lfHpQk4zjXeQwDbUG-0E0hdLhibOh0MnkLAgsTMrfdT2KYTffgG-Fv-AwobNHCAf7nW4E

Tương tự như cách vệ sinh laptop, bạn có thể sử dụng giấy khô để làm sạch màn hình điện thoại. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng cây lăn bụi đa bề mặt mini ColoColo sẽ khả thi hơn và làm sạch nhanh hơn.

6. Vệ sinh bàn phím đơn giản

Hằng ngày, bạn phải làm việc thường xuyên và máy tính của bạn cũng vậy, bụi bẩn, vụn đồ ăn có thể bám vào trên bề mặt và các khe hở của bàn phím. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, kịp thời và đúng cách thì gây tình trạng kẹt phím, liệt bàn phím. Do đó bạn hãy sử dụng băng dính hoặc máy hút bụi để làm sạch bàn phím một cách nhanh chóng, đơn giản nhé

 

Với các cách vệ sinh thiết bị điện tử trên tin rằng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa các thiết bị điện tử , đảm bảo chúng được bền tốt hơn, cũng như đảm bảo sức khỏe của chính bản thân bạn.

Bạn cũng không thể quên rằng dụng cụ hỗ trợ vệ sinh thiết bị điện tử hiệu quả nhất đó chính là cây lăn bụi ColoColo . Hiệu quả mà nó mang lại bạn sẽ phải bất ngờ .

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến Hotline: 0898.121.005 hoặc truy cập ngay đến website ColoColo để tận hưởng ngay các ưu đãi hiện có nhé!

 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

 

Tin đăng cùng chuyên mục