Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

tiếp thị liên kết có lừa đảo không? Đi tìm sự thật cho tiếp thị liên kết!

Thông tin mua bán
Mã tin
V397114
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
19/10/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Giang » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
phan han vinh
Điện thoại
0936979797
Địa chỉ
bình chánh hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing (hay còn gọi là Tiếp thị liên kết) là một hình thức marketing cộng tác. Hay được thường gọi dưới những cái tên không giống nhau như chương trình hiệp tác viên, chương trình tiếp thị liên kết. Được hiểu là lúc các bạn giới thiệu, lăng xê một sản phẩm hoặc nhà sản xuất của người khác. Khi có ai đấy tìm hoặc làm theo đề xuất của nhà sản xuất sản phẩm, nhà sản xuất như điền form, đăng ký thông tin… bạn sẽ nhận được một khoản hoả hồng theo quy định.

Affiliate Marketing lừa đảo?

Con người có kẻ xấu và người tốt, Affiliate Marketing cũng vậy. Tuy là một hình thức kiếm tiền vượt trội nhưng đa dạng người đặt ra thắc mắc là tiếp thị liên kết có lừa đảo không. Với mưu đồ lừa đảo người khác để đem lại càng phổ quát lợi ích cho mình càng tốt.

Affiliate Marketing mũ đen

các khái niệm này là tôi tự đặt ra, để cho các bạn dể dàng hiểu được bản tính của Affiliate Marketing!

Đặc điểm cơ bản dể cảm thấy nhất ở Affiliate Marketing lừa đảo này là Advertiser hoặc Affiliate Network. (Mạng kết liên hay nhà sản xuất dịch vụ liên kết) không trả tiền huê hồng cho Publisher.

Tôi sẽ ko nêu tên cụ thể vì Affiliate Marketing mũ đen có thời gian tồn tại rất ngắn. Thuần tuý vì nếu ko thanh toán hoa hồng cho Publisher thì Publisher sẻ khiếu nại họ trên cùng đồng MMO. Chẳng bao lâu sao thì ko người nào hợp tác với họ nữa.

Affiliate Marketing mũ xám

easy1up-lua-đao

Easy1Up là một Affiliate Marketing mũ xám tiêu biểu

Đây là hình thức hiểm nguy nhất, phổ biến nhất và khó bị phát hiện trong thành phần Affiliate Marketing lừa đảo.

Đặc điểm chung cơ bản ở Affiliate Marketing lừa đảo này là Advertiser cũng là Affiliate Network. Hiểu đơn thuần là họ vừa sản xuất sản phẩm, nhà sản xuất vừa có chương trình tiếp thị kết liên để các Publisher truyền bá.

Họ thanh toán huê hồng sòng phẳng cho những Publisher. Thậm chí họ còn trả huê hồng cao hơn so với những hình thức Affiliate Marketing mũ trắng. Nhằm mục tiêu thu hút phổ biến Publisher tham dự.

Vậy tại sao đây là hình thức Affiliate Marketing lừa đảo?

Chắc bạn đang có thắc mắc này đúng không?

bản tính thật sự của Affiliate Marketing mũ xám là mô phỏng Ponzi (dùng tiền người sau trả cho người trước). Các sản phẩm hoặc nhà cung cấp của họ không mang đến giá trị cho các bạn. Cách độc nhất vô nhị kiếm tiền với hình thức Affiliate Marketing lừa đảo này là lôi kéo, câu kéo càng nhiều người vào mô phỏng của họ.

nổi danh nhất trong mô phỏng Affiliate Marketing lừa đảo này là MOBE. Nhưng hiện tại MOBE lừa đảo đã chính thức ngưng hoạt động. Hiện nay có một mô phỏng Affiliate Marketing lừa đảo cũng như vậy MOBE là Easy1UP đang rất tăng trưởng. Tôi đã có một bài viết rất chi tiết phân tách sự lừa đảo của mô phỏng này. Giúp các bạn tránh khỏi các mô phỏng Affiliate Marketing lừa đảo tương tự.

Affiliate Marketing mũ trắng

Affiliate Marketing mũ trắng (Affiliate Marketing chính thống) nhưng bị tiếng rằng là lừa đảo

tại sao lại có chuyện này xảy ra, có phải là do hiểu lầm?

Hoàn toàn ko, điều này đã và đang diễn ra…

Ví dụ: A làm Affiliate Marketing lăng xê sản phẩm tăng sinh lực cho doanh nghiệp xyz. A tâng bốc sản phầm này như thần dược, không những nghỉ dưỡng bản lĩnh các anh. Mà sản phẩm này này còn biến người thông thường trở nên “phi thường” trong chuyện giường chiếu. Và hẳn nhiên sản phẩm này có thể dùng lâu bền mà ko có bất cứ một tác dụng phụ nào.

quảng-cáo-hay-nói-quáchu đáo với những lời lăng xê

những người phái mạnh 50% họ đang khôn xiết khổ sở về vấn đề khó kể của mình. Bỗng nhiên đọc được bài truyền bá quá chất của A. Thế là họ mừng như bắt được vàng, sẵn sàng dốc túi dù sản phẩm chẳng hề rẻ. Thế nhưng cải thiện đâu chẳng thấy, càng ngày cái 50% của họ càng giảm.

đến đây thì khẳng định là lừa đảo rồi.

Vậy người nào lừa đảo? Người Publisher hay nhà cung cấp thuốc rởm là doanh nghiệp xyz. Phổ thông người kể đơn vị xyz lừa đảo, điều này cũng đúng vì họ bán sản phẩm kém chất lượng.

Nhưng trong phạm vi bài viết này và ý kiến tư nhân tôi. Người Publisher mới là lừa đảo và có lỗi đa dạng nhất.

tại sao ư?

tại sao Affiliate Marketing mũ trắng lừa đảo?

Hãy cộng tôi phân tích nhé!

Người Publisher lừa đảo vì quảng cáo không đúng về chất lượng sản phẩm. Giả dụ các bạn là người gượng nhẹ cho Publisher các bạn sẻ nói: “Những thông báo ấy là của dịch vụ cho, A chỉ chép lại và truyền bá thôi”.

Cứ cho là A ko phóng đại sự thật đi, nhưng với cái tâm của một Publisher. A phải dùng sản phẩm và cảm nhận. Sau đấy viết ra chính xác những gì A trải nghiệm.

Với kinh nghiệm của một người đang làm Affiliate Marketing và lời khuyên của các người trong ngành.

các bạn muốn truyền bá sản phẩm hữu hiệu nhất thì chính bạn phải trải nghiệm sản phẩm ấy. Ví như sản phẩm ấy tốt thì các bạn mới đem sản phẩm ấy lăng xê. Và đề cập chính xác các gì bạn đã trải nghiệm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục