Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Zbet nhận định Barcelona - Getafe: Chứng minh thực lực, chờ Messi "giải khát"

Thông tin mua bán
Mã tin
V362296
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2020
Hết hạn
21/04/2023
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Ái phương
Điện thoại
236552525
Địa chỉ
quận 1
Nội dung chi tiết
 

Nối tiếp câu chuyện cổ tích mùa trước, Getafe đang tiếp tục bay cao trong mùa giải này. Hiện tại, thầy trò HLV José Bordalás đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, tức là chỉ kém Real, và hơn đứt những ông lớn như Atletico, Sevilla hay Valencia. Getafe đang có 42 điểm và hiệu số bàn thắng/thua là +15 và nhiều khả năng họ sẽ vẫn giữ được vị trí thứ ba ngay cả khi thất bại khi phải làm khách của ở vòng 24.

Nhận định bóng đá Barcelona - Getafe: Chứng minh thực lực, chờ Messi "giải khát" - 1

Getafe đang bay cao và xếp thứ ba trên BXH La Liga

Trong đội hình của Getafe không có cầu thủ nào đáng chú ý nhưng bù lại họ sở hữu lối chơi tập thể. HLV José Bordalás đã xây dựng đội hình phòng ngự phản công cực kỳ chắc chắn nhưng cũng không kém phần linh hoạt. Bởi vậy, dù chỉ là đội ghi bàn ở mức khá tại La Liga (35 bàn) nhưng Getafe vẫn sở hữu hiệu số bàn thắng/thua đáng để mơ ước nhờ sự vững chắc của hàng thủ.

Cầu thủ đáng chú ý nhất của đội bóng này có lẽ là tiền đạo Angel Luis, người đã bước sang tuổi 32. Với phong độ ghi 9 bàn/20 lần ra sân, tiền đạo người Tây Ban Nha từng được Barcelona hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua để lấp chỗ trống Luis Suarez để lại do chấn thương.

Có thể nói, Getafe chính là bài toán khó của Quique Setien trước khi dẫn dắt Barcelona "bơi ra biển lớn" mang tên Champions League. Kể từ khi lên nắm quyền tại sân Nou Camp, ông thầy người Tây Ban Nha giúp đội bóng xứ Catalunya thắng 3/4 trận La Liga nhưng chưa thể khiến những người yêu mến Barcelona yên tâm.

Đơn cử như chiến thắng nhọc nhằn trước Real Betis ở vòng đấu trước, Barcelona đã bị đối thủ dẫn trước 2 lần và chỉ có được 3 điểm sau màn kịch chiến. Thầy trò Setien tạo cảm giác họ chỉ "bằng phân" so với đội chủ nhà dù sở hữu dàn sao đắt giá.

Nhận định bóng đá Barcelona - Getafe: Chứng minh thực lực, chờ Messi "giải khát" - 2

Messi vẫn là điểm tựa niềm tin của Barcelona

Nói cho đúng thì nếu không tỏa sáng với hat-trick kiến tạo thì có lẽ Barcelona đã phải nhận một trận thua mất mặt. Siêu sao người Argentina đang làm tất cả những gì có thể từ rê bóng, tổ chức tấn công, tạo cơ hội cho đồng đội và tự dứt điểm tìm kiếm bàn thắng để kéo Barca tiến về phía trước. 

 

Xem thêm: nhà cái uy tín nhất thế giới

Messi đang tịt ngòi 2 trận liên tiếp tại La Liga và trận đấu này là cơ hội để M10 giải cơn khát. Siêu sao người Argentina ghi được 19 bàn sau 24 lần đối đầu với Getafe. Đó là một trong những cơ sở để các CĐV Barcelona tin vào một chiến thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, với phong độ yếu kém của hàng thủ thì nhiều khả năng đội chủ nhà vẫn sẽ bị thủng lưới ít nhất 1 bàn.

Dự đoán tỉ số: Barcelona 2-1 Getafe

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Stegen, Alba, Umtiti, Pique, Semedo, De Jong, Busquets, Arthur, Griezmann, Messi, Fati

Getafe: Soria, Nyom, Etxeita, Dakonam, Olivier, Jason, Masksimovic, Arambarri, Cucurella, Mata, Molina

Tin đăng cùng chuyên mục