Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xemdabanhhd đưa tin Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương

Thông tin mua bán
Mã tin
V404786
Giá
200 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2020
Hết hạn
25/11/2022
Xem :
368
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Nguyen
Điện thoại
236525252
Địa chỉ
Quan 10
Nội dung chi tiết

 

Giữa đại dịch Covid-19 bùng phát hổi đầu năm trên khắp châu Âu, Ronaldo dẫn đầu nhóm các cầu thủ Juventus chủ động không nhận lương.

Ronaldo và các đồng đội không nhận lương các tháng 3, 4, 5, 6. Bản thân anh mất khoảng 10 triệu Euro trong thu nhập 31 triệu Euro mỗi năm, còn Juventus tiết kiệm được 91 triệu Euro.

Khi bóng đá tạm dừng ở châu Âu, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes quyên góp được hơn 1 triệu Euro cho các hoạt động phòng chống Covid-19.

Không chỉ vậy, Ronaldo còn đứng ra kêu gọi các đồng đội Bồ Đào Nha cắt giảm 50% tiền thưởng Euro 2020 để dành cho các hoạt động phòng chống Covid-19.

Euro 2020 hoãn sang mùa Hè 2021. Vì thế, các cầu thủ Bồ Đào Nha đã cắt 50% tiền thưởng sau khi kết thúc vòng loại để làm từ thiện.

Năm ngoái, Ronaldo cũng là người dẫn đầu đợt quyên góp, thu hơn 1 triệu Euro hỗ trợ cho người dân Palestine gặp khó khăn ở Dải Gaza.

Trong thời gian gặt hái thành công trên sân cỏ, giữa những tranh cãi về hình ảnh bản thân, Ronaldo không ngừng thực hiện các hoạt động từ thiện quy mô lớn.

Ronaldo hiện đang làm đại sứ cho 3 tổ chức lớn Save the Children (Cứu trợ trẻ em; một tổ chức phi lợi nhuận), UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc) và World Vision (Tầm nhìn Thế giới - cứu trợ và bảo trợ trẻ em).

Xem thêm: Tip kèo bóng đá

Khi đã làm cha của những đứa trẻ, Ronaldo càng quan tâm hơn đến những hoạt động từ thiện, nhằm giúp đỡ trẻ nhỏ trên thế giới.

Ngay từ nhỏ, Ronaldo không thích hình xăm và tránh xa các thức uống có cồn. CR7 nằm trong số ít cầu thủ hàng đầu châu Âu không có hình xăm. Anh thường xuyên hiến máu nhân đạo, và kêu gọi phát triển những chiến dịch tương tự.

Ngoài hiến máu, Ronaldo từng hiến tủy để giúp con trai của Carlos Martins - đồng đội cũ ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trong thời gian còn khoác áo Real Madrid, Ronaldo nhiều lần trực tiếp giúp đỡ, và đưa những đứa trẻ đến sân Bernabeu theo dõi anh thi đấu.

Trên sân cỏ, Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Một người hùng trong mắt người hâm mộ.

Phía sau các trận đấu, hình ảnh Ronaldo càng rực rỡ hơn. Anh là người hùng đích thực trong trái tim hàng triệu đứa trẻ trên hành tinh xanh.

Tin bóng đá 24h hôm nay 11/11: Cristiano Ronaldo- ngôi sao của lòng nhân ái; Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương
Messi đau mắt cá chân trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Argentina. (Nguồn: Getty Images)

Messi chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng loại World Cup 2022

Báo chí Argentina đăng tải thông tin Messi vừa gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Argentina. Một số nguồn tin cho rằng Messi đang bị đau mắt cá chân, không thoải mái khi tập luyện.

Dù vậy Messi vẫn hoàn tất buổi tập nhóm cùng các đồng đội. Anh đã dành thời gian sau buổi tập để nói chuyện với HLV Lionel Scaloni về khả năng ra sân thi đấu trong các trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trước đó, Messi đã được HLV Koeman cho nghỉ, không đá chính ở trận Barca gặp Betis cuối tuần trước. Phải đến khi Barca gặp thế trận khó khăn, M10 mới vào sân và ghi được 2 bàn thắng, giúp đội chủ sân Camp Nou có chiến thắng 5-2.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Argentina sẽ chạm trán Paraguay trên sân nhà vào ngày 13/11 trước khi đến làm khách của Peru 5 ngày sau đó.

Tin bóng đá 24h hôm nay 11/11: Cristiano Ronaldo- ngôi sao của lòng nhân ái; Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương
Lewandowski được Goal.com bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2020. (Nguồn: Getty Images)

Lewandowski được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2020

Ở cuộc bình chọn mang tên Goal 50 (25 cầu thủ nam và 25 cầu thủ nữ) xuất sắc nhất thế giới năm 2020 do trang tin Goal tổ chức, tiền đạo Lewandowski đã về nhất khi nhận được số phiếu bầu vượt trội.

Chân sút người Ba Lan có thành tích đầy ấn tượng: 55 bàn thắng sau 47 trận đấu ở mọi đấu trường, giúp cho đoàn quân của HLV Hansi Flick giành cú ăn 3 danh hiệu Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức & UEFA Champions League.

Bên cạnh Lewandowski, trong danh sách 25 cầu thủ đứng đầu danh sách dành cho nam còn có nhiều gương mặt đã và đang thi đấu cho Bayern Munich trong năm 2020 như Thomas Muller, Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Alphonso Davies hay Thiago Alcantara.

Goal 50 là bảng xếp hạng thường niên, tôn vinh 50 cầu thủ nam và nữ xuất sắc nhất trên thế giới trong một năm. 25 cầu thủ nam và 25 cầu thủ nữ sẽ được lựa chọn, đánh giá bởi các phóng viên, nhà báo của 42 phiên bản của Goal.com dựa vào thành tích của năm qua.

Tin đăng cùng chuyên mục