Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xemdabanhhd đưa tin Đặng Văn Lâm và bức tâm thư đẫm nước mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V361277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2020
Hết hạn
21/04/2022
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Thư
Điện thoại
236525252
Địa chỉ
30
Nội dung chi tiết

Sự nghiệp của Đặng Văn Lâm đang ở giai đoạn khó khăn do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vị trí độc tôn của Lâm "Tây" tại Muangthong United bị lung lay nghiêm trọng bởi thủ thành trẻ người Thái Lan. Ngoài ra, BLĐ đội bóng này cũng để ngỏ khả năng bán đi thủ thành của ĐT Việt Nam nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Đặng Văn Lâm sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất gần nửa năm nữa bởi giải VĐQG Thái Lan đến tháng 9 mới có thể trở lại. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga sẽ phải tập chay, làm mọi cách để duy trì phong độ và cạnh tranh vị trí chính thức khi giải đấu trở lại.

Đặng Văn Lâm và bức tâm thư đẫm nước mắt, xin được bắt chính tại U23 Việt Nam 1Đặng Văn Lâm đang đối mặt với những thử thách trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nếu so với những khó khăn trong quá khứ, trở ngại mà Đặng Văn Lâm gặp phải tại Thái Lan vẫn chưa là gì. Năm 22 tuổi, Đặng Văn Lâm từng phải viết bức tâm thư đẫm nước mắt để hy vọng được khoác áo U23 Việt Nam tại SEA Games 2015.

 

Xem thêm: Tip keo bong da

Khi đó, sự nghiệp của Đặng Văn Lâm đứng trên bờ vực thẳm. Năm 2011, Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam chơi trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai nhưng không có nhiều cơ hội và phải sang Lào thi đấu.

Khao khát khoác áo ĐTQG khiến Lâm "Tây" phải viết một bức tâm thư trên trang cá nhân. Những lời bộc bạch của thủ thành mới 22 tuổi khi đó khiến NHM bật cười vì sai chính tả. Nhưng ẩn sâu trong đó là kháo khát mãnh liệt được cống hiến cho Tổ quốc

Tin đăng cùng chuyên mục