Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vay Tiền Mặt Nhanh Tại Easy Credit Duyệt Vay Chuyển Khoản Tới 90 Triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V404589
Giá
12.312 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2020
Hết hạn
24/11/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kngoc anh
Điện thoại
09666450313
Địa chỉ
Hanoi
Nội dung chi tiết
Bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh nhưng việc lựa được khoản vay và ngân hàng phù hợp có thể mất quá nhiều thời gian. Đó là lí do Easy Credit ra đời, Easy Credit giúp đơn giản hóa mọi thủ tục và thiết kế các khoản vay đặc biệt phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Vậy Easy Credit là công ty gì? Có nên vay tiền tại Easy Credit không? Tài Chính Vays sẽ giải thích chi tiết về tổ chức tài chính này để bạn hiểu rõ hơn nhé.
 
Easy Credit là thương hiệu cho vay tiền online của công ty Tài chính CP Điện Lực - EVN Finance được ra mắt vào tháng 10/2018.Nhằm xóa bỏ những rào cản tiếp cận nguồn vốn theo cách thức cho vay truyền thống, Easy Credit cung cấp cho bạn giải pháp tài chính bằng cách đơn giản hóa tất cả các bước từ việc đăng ký, yêu cầu thủ tục, thẩm định cho đến khâu giải ngân. Mọi thứ đều nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, công ty tài chính này cũng nỗ lực mang đến cho khách hàng những khoản vay với mức lãi suất ưu đãi nhất có thể, đồng thời, cố gắng hỗ trợ khách hàng thật tận tình và chu đáo 24/7.
 
Hiện tại, Easy Credit cung cấp gói vay tiền mặt cho khách hàng ở 29 tỉnh thành của Việt Nam. Khách hàng có thể vay tiền tại EASY Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay từ 6 tháng đến 60 tháng.
 
 
Dưới đây là một số lý do vì sao nên vay tiền tại Easy Credit
- Khi khách hàng thanh toán đầy đủ, đúng hạn và không trả nợ trước hạn sẽ có cơ hội hoàn tiền lên đến 20% (Số tiền hoàn lại không vượt quá 50% tổng số lãi thực thu từ khoản vay của khách hàng), cụ thể:
 
5% cho khoản vay từ 10-30 triệu VND
10% cho khoản vay từ 31-50 triệu VND
20% cho khoản vay từ 51-90 triệu VND
 
- Thủ tục đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp 2 loại giấy tờ tùy thân để được duyệt vay, bao gồm:
CMND/ thẻ CCCD + Cavet (đăng ký) xe máy
CMND/ thẻ CCCD + Sổ Hộ Khẩu/ tạm trú
- Thời gian xét duyệt và giải ngân nhanh chóng
- Hoàn tiền 1% dành cho khách hàng mới khi thanh toán qua ví điện tử Momo.
 
Điều kiện vay tiền nhanh tại Easy Credit
Để được đăng ký vay tín chấp tại Easy Credit, chỉ cần bạn là:
Công dân Việt Nam độ tuổi từ 20 – 60 tuổi
Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú trên toàn quốc
Thu nhập bình quân hàng tháng từ 4.5 triệu đồng, lương chuyển khoản
Nếu bạn đang vay tại 1 công ty tài chính khác, bạn vẫn được phép vay trên Easy Credit
 
Lãi suất vay Easy Credit là bao nhiêu?
Các khoản vay tín chấp tại Easy Credit đang được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh từ 1.23% – 6.08%/tháng (tương ứng 14.76% đến 72.9%/năm) tùy theo mức độ tín nhiệm của khách hàng và lịch sử tín dụng của khách hàng.
 
Lãi suất cụ thể sẽ được EASY CREDIT đề xuất dựa trên trên nghề nghiệp và hồ sơ bạn có thể cung cấp, cũng như được chuyên biệt hóa dựa trên thông tin và lịch sử tín dụng của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn trả nợ trễ thì sẽ phải chịu mức lãi suất đối với nợ gốc quá hạn là 150%.
 
Tài Chính Vays đã giúp bạn nắm rõ các thông tin về điều kiện vay online cũng như cách thức đăng ký vay tại Easy Credit. Với một tổ chức tín dụng lớn, đáng tin cậy như Easy Credit thì bạn có thể yên tâm để bắt đầu khoản vay giải quyết vấn đề tài chính cá nhân của mình.
 
 
VAYS Office: Số 158 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
 
Hotline hỗ trợ Đối tác/Banker: 0909018501 (Mr Phú)
 
Xem thêm : vay trả góp
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục