Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ưu điểm vượt trội của lưới sàng inox mà VTR phân phối

Thông tin mua bán
Mã tin
V365459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2020
Hết hạn
25/05/2023
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lưới sàng là sản phẩm hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các máy công nghiệp, trong nông - công nghiệp. Tùy vào kích thước lỗ sàng mà nó có thể phân loại những kích thước sản phẩm khác nhau. Sản phẩm này hiện nay được công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR phân phối. Dưới đây là một vài thông tin để các bạn tham khảo, hãy tìm hiểu nhé!
Ưu điểm của lưới sàng inox so với các loại lưới sàng khác
Bền bỉ theo năm tháng
Ưu điểm đầu tiên của lưới inox đan là độ bền. Chất liệu inox mang tính trơ, chống mài mòn, chịu được nhiệt độ cao, không bị oxy hóa trong mọi điều kiện. Với bất kì mục đich nào, lưới inox đan đều có thời gian sử dụng dài, trên dưới chục năm. Mặt khác lưới được đan bằng kỹ thuật hiện đại, sợi lưới dạng sóng hoặc trơn, sợi ngang sợi dọc đan xen kẽ nhau chắc chắn. Trong quá trình sử dụng kích cỡ ô lưới khó bị biến đổi khi phải chịu lực mạnh.
Dễ gia công và uốn nắn
Lưới inox là hợp kim thép pha trộn nguyên tố Cacbon, Crom, Niken, Ni, Manga… theo tỉ lệ tương ứng với từng mác inox khác nhau. Nguyên tố Niken khiến cho  lưới inox có độ bền cơ học và dẻo dai đặc biệt. Hầu hết các sản phẩm lưới inox đều dễ gia công ở bất kì điều kiện nào, tùy nhu cầu sử dụng mà việc cắt, uốn dẻo tạo hình lưới inox cũng rất dễ dàng.
Phù hợp cho nhiều nhu cầu
Trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều việc cần dùng đến lưới inox đan. Ngay tại ngôi nhà của chúng ta, trong bếp, phòng khách, ngoài vườn, đâu đâu cũng thấy hình ảnh của chúng. Những tấm lưới chắn muỗi, côn trùng ở cửa sổ, hàng rào chống chuột bọ nơi sân vườn, tấm lọc rác bồn rửa bát đều làm từ lưới inox đan.
>>> Xem thêm: máy nghiền búa.
Trên đây là một vài ưu điểm vượt trội của lưới sàng inox, các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi. VTR tự tin là đươn vị sản xuất và phân phối các thiết bị máy móc, sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Dưới đây là thông tin các bạn có thể tham khảo.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC: KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT: 096.883.4477
Mail: maynghiendavtr@gmail.com
Web: maynghienda.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục