Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 3 Phòng Tập Gym Quận 3 Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V528378
Giá
299.000 VNĐ
Ngày đăng
13/12/2022
Hết hạn
13/12/2023
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Fit Center
Điện thoại
0965711805
Địa chỉ
475c Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Phòng Tập Fit Center
Nằm trên con đường Võ Văn Tần sầm uất của quận 3, phòng tập Fit Center sở hữu các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.
 

[​IMG]


Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, diện tích phòng tập rộng rãi, thoáng mải,… Đội ngũ PT giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề luôn mong muốn đem đến hiệu quả thực sự cho khách hàng. Fit Center sẽ giúp bạn tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân mỗi ngày. Fit Center sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn tận hưởng được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
Thông tin phòng tập Fit Center:
Địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Website: Fitcenter.vn
Điện thoại: 0965 711 805
Email: fitcentervietnam@gmail.com


Advance Fitness & Gym
Đây là một trong số các phòng gym quận 3 nổi tiếng và rất quen thuộc với các tín đồ đam mê rèn luyện thể dục thể thao. Advance Fitness & Gym là trung tâm thể hình áp dụng các phương pháp hiện đại, khoa học, theo quy trình quốc tế, với các bước inbody miễn phí kết hợp tư vấn chọn lựa bộ môn, bài tập nhằm làm hài lòng khách hàng.

Ở đây, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe thường xuyên để dễ dàng theo dõi cũng như điều chỉnh hướng luyện tập phù hợp trong từng giai đoạn. Với cơ sở hiện đại, rộng rãi, các dịch vụ được bảo đảm chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời ở Advance.
Địa chỉ: 5 Kỳ Đồng, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Bodyfit Fitness & Yoga Center
So với các phòng gym quận 3 khác thì Bodyfit Fitness & Yoga Center không hề kém cạnh về bất kỳ mặt nào. Bạn có thể tập luyện không giới hạn với hàng loạt bộ môn quen thuộc như: gym, dance, yoga, aerobickickboxing,…
Hơn nữa phòng gym này có hai phân khu nam nữ nên bạn không cần ngại ngùng luyện tập chung đâu nhé! Nơi đây có cả phòng tắm nóng lạnh, nước uống, tủ đồ, phòng xông hơi, tất tần tật những nhu cầu của bạn đều được giải quyết.

Xem thêm: Top 8 phòng tập gym quận 3 được yêu thích

Tin đăng cùng chuyên mục