Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng máy ấp trứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V385001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2020
Hết hạn
22/08/2021
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
schanhshop
Điện thoại
0982753427
Địa chỉ
hanoi, nguyentrai
Nội dung chi tiết
Trong ngành chăn nuôi gia cầm hiện nay, nếu chỉ dựa vào việc ấp nở tự nhiên thì sản lượng trứng và thịt sẽ không đủ để cung cấp ra thị trường. Bởi vậy, máy ấp trứng đã trở thành công cụ được nhiều hộ gia đình và các doanh nghiệp tin dùng. Vậy bạn đã hiểu rõ cách vận hành của thiết bị này chưa? Bạn có chắc rằng mình sẽ không phạm sai lầm khi sử dụng máy ấp trứng không? Hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!
 
Những sai lầm bạn thường mắc phải khi sử dụng máy ấp trứng 600 trứng
 
Cấu tạo chi tiết và nguyên lý vận hành của máy ấp trứng
May ap trung được thiết kế để tạo ra không gian và các điều kiện cần thiết giúp trứng nở bình thường như khi được ấp tự nhiên. Với sự kết hợp giữa nhiều tính năng của các bộ phận và linh kiện, máy ấp hiện đại đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của việc ấp nở truyền thống. Thay vào đó là những ưu điểm vượt trội giúp tăng lợi ích cho người chăn nuôi gia cầm. Các bộ phận của máy ấp trứng gồm:
 
Nguyên lý vận hành của máy ấp trứng hiện đại
 
Tổng hợp những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng máy ấp trứng
Dù bạn đã dùng máy ấp được một thời gian rồi, nhưng chắc gì những công đoạn mà bạn tự tin là đúng đó có thật sự mang lại hiệu quả cao cho việc chăn nuôi của mình? Hãy kiểm chứng xem mình có phạm phải sai lầm khi sử dụng máy ấp trứng không nhé!
 
Chủ quan về chất lượng của trứng đem ấp
Tỉ lệ ấp nở thành công đâu chỉ phụ thuộc vào chất lượng của máy hay trình độ của người sử dụng. Nó phải có sự hội tụ đủ ba yếu tố, bao gồm cả chất lượng của những quả trứng mà bạn chọn đem đi ấp nở. Thế nên, chỉ cần một vết nứt nhỏ trên quả trứng thôi là đã rất khó để có thể ấp nó thành công rồi.
 
Tự ý điều chỉnh nhiệt độ trong máy ấp
Nhiệt độ trong máy ấp đã được cài sẵn, nó luôn được máy kiểm soát để trứng thích nghi như ở môi trường tự nhiên. Nếu bạn sử dụng nhiệt kế để kiểm tra bên trong máy thì rất có khả năng sẽ lầm tưởng rằng “nhiệt độ quá cao” rồi tự điều chỉnh cho hợp ý mình. Như vậy sẽ làm xáo trộn không gian ấp trứng trong máy, khiến trứng nở không đồng đều hoặc thậm chí là không thể nở được.
 
Không nên tự ý điều chỉnh nhiệt độ trong máy ấp
 
Một số sự cố do máy móc mà bạn cần hiểu rõ
Trong quá trình sử dụng máy ấp trứng, bạn chưa thông thạo cách vận hành của máy hoặc máy xuất hiện một số hiện tượng lạ. Vì thế, bạn cần phải cho ngừng việc ấp trứng lại để tiến hành kiểm tra xem máy có mắc phải một trong các lỗi sau đây hay không? Cụ thể:
 
Khởi động máy nhưng lại không thấy máy báo đã được kết nối với nguồn điện.
Máy ấp phát tín hiệu/âm thanh báo nhiệt độ trong máy quá cao, dễ gây nguy hiểm.
 
Bộ phận ẩm không hút được nước vào máy.
Trong quá trình ấp trứng, máy bị trục trặc không thể kiểm soát việc tự động bơm nước.
Khi phát hiện dấu hiệu lạ thì bạn cần phải xem xét mức độ của sự cố, nếu có thể tự khắc phục thì cho dừng máy lại để sửa. Nếu không khắc phục tại chỗ được thì bạn phải liên hệ với bên cung cấp sản phẩm để nhân viên của họ tới sửa chữa.
 
Máy ấp trứng đã giúp chúng ta rất nhiều trong việc tăng năng suất chăn nuôi
 
Đương nhiên là dù bạn sử dụng máy ấp trứng với mức công suất gì thì cũng rất khó để thu được hiệu quả đạt 100%. Bởi chỉ tính riêng việc ấp nở tự nhiên thì lượng trứng nở thành con được cũng phải phụ thuộc vào xác suất. Tuy nhiên, máy ấp trứng đã giúp chúng ta đẩy mạnh năng suất và cho ra những mẻ ấp vô cùng chất lượng (tỉ lệ thành công thường từ 70 – 90% hoặc cao hơn một chút). Nếu bạn đang tìm mua máy ấp trứng nhưng còn gặp nhiều khó khăn thì hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để nhận được những lời khuyên hợp lý
 
TRỤ SỞ CHÍNH CÔNG TY
Trụ sở chính: 336 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Bình Tân, TPHCM
 
Chi nhánh Bắc Ninh: Kiot 28 Chợ trung tâm thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
 
Đại lý Bắc Giang: 188 Phố kim, Phượng Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang
 
Điện thoại: 0906 833 266 (Kinh Doanh) – 0906 822 366 (Bảo Hành)
Fanpage: fb.com/mayaptrungsunsoul
E-mail: mayaptrung.sunsoul@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục