Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hàng chính phủ có tác dụng gì ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V493590
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2022
Hết hạn
18/10/2025
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hàng chính phủ xem sản phẩm này mang đến những tác dụng gì ? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu những công dụng của sản phẩm trong bài chia sẻ này. Với khả năng hỗ trợ sức khỏe vượt trội, toàn diện, tinh dầu thông đỏ là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Tinh dầu thông đỏ Hàn quốc hàng chính phủ có công dụng gì?
Sản phẩm tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ tự nhiên. Với khả năng mang lại gần 200 công dụng khác nhau sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn.
- Nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa và hạn chế bệnh.
- Kháng viêm, giảm sưng tấy.
- Giúp làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn, ổn định được huyết áp và phòng ngừa được tim mạch.
- Hạ đường huyết, giảm cholesterol trong máu, công dụng này đã được kiểm nghiệm và chứng minh. Rất nhiều khách hàng sử dụng đã bất ngờ sau một thời gian uống tinh dầu thông đỏ.
- Tăng cường chức năng gan, hạ men gan, phòng ngừa một số bệnh về gan hiệu quả.
- Chống oxy hóa mạnh mẽ, lưu giữ thanh xuân, cân bằng gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do là nguyên nhân chính gây ra các bệnh hiểm nghèo.
- Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ để làm đẹp, dưỡng da, được rất nhiều chị em tin dùng. Với gần 5000 dưỡng chất có trong tinh dầu, sản phẩm có thể làm mờ thâm nám - tàn nhang, tăng cường độ ẩm cho da,...
- Tiếp theo phải kể đến đó chính là khả năng phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển. Không những thế, nó còn giúp cơ thể sớm phát hiện ra tế bào lạ và tiêu diệt chúng từ sớm.
Cần lưu ý gì khi sử dụng tinh dầu thông đỏ
- Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của người có chuyên môn, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
- Người bị dị ứng, mẫn cảm với thành phần có trong tinh dầu thông đỏ thì không nên sử dụng.
- Khuyến cáo không nên cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú sử dụng.
- Khi sử dụng tinh dầu thông đỏ, không uống tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc đặc trị nào khác, tránh các thành phần phản ứng gây tác dụng phụ. Thời gian lý tưởng nên uống cách nhau 1-2h đồng hồ.
- Bảo quản tinh dầu thông đỏ ở nhiệt độ thích hợp, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời chiếu vào. Khi thấy viên nang nứt vỡ, chuyển màu thì không nên sử dụng sản phẩm.
- Không tự ý thay đổi liều lượng sử dụng khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ, dược sĩ, người có chuyên môn.
Tinh dầu thông đỏ là một trong những dòng sản phẩm duy nhất hiện nay có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện đến vậy. Hãy bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân của bạn và gia đình bạn càng sớm càng tốt. Có như vậy chúng ta mới có một cơ thể khỏe mạnh.
Tin đăng cùng chuyên mục