Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiêu Chí Lựa Chọn Nha Khoa Chất Lượng Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V411645
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
06/01/2022
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong những năm gần đây, chỉnh nha nhằm sở hữu nụ cười hoàn hảo được xem là nhu cầu làm đẹp được nhiều người quan tâm. Dù bạn là ai, là nam hay nữ hoặc ở bất kỳ độ tuổi nào đều mong muốn sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện. Chính vì vậy mà số lượng phòng khám nha ra đời ngày càng nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng lại là vấn đề quan trọng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Điều trị niềng răng tại địa chỉ nha khoa “dỏm” sẽ khiến bệnh nhân gánh chịu nhiều hậu quả tiền mất tật mang nghiêm trọng như: đau hàm, chết tủy, giảm tuổi thọ răng, tiêu xương chân răng gây biến dạng khuôn mặt,…
 
Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về tình trạng răng để xem bạn có phải là đối tượng phù hợp để tiếp nhận liệu trình chỉnh nha.
 
Các trường hợp cần chỉnh nha
Những trường hợp cần chỉnh nha bao gồm:
 
  • Răng hô, răng vẩu:
Răng của bạn bị hô, răng vẩu do hàm trên đưa ra trước so với hàm dưới, hoặc là do hàm dưới phát triển chậm hơn so với hàm trên gây mất thẩm mỹ. Thậm chí có trường hợp bị nặng khiến bệnh nhân không khép môi lại được.
 
  • Răng mọc chen chúc:
Răng mọc chen chúc không những gây kém thẩm mỹ mà còn khiến cho việc vệ sinh hay ăn uống diễn ra vô cùng bất tiện. Theo thống kê tình trạng răng mọc chen chúc, lộn xộn, không đúng vị trí chiếm tỉ lệ cao trong rối loạn khớp cắn.
 
 
 
  • Sai khớp cắn:
Sai khớp cắn thường có nhiều kiểu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là: khớp cắn ngập (không thấy răng hàm dưới); khớp cắn ngược (không thấy răng hàm trên) và khớp cắn chéo. Dù gặp kiểu nào thì bệnh nhân cũng gặp bất tiện khi ăn uống do không nhai được như người bình thường và không thể dùng răng cửa để cắn thức ăn. Và đáng ngại hơn hết, sai khớp cắn cũng khiến răng bị mòn nhanh hơn, dễ dẫn đến các trường hợp sâu răng, viêm nha chu và các bệnh lý về răng khác.
 
  • Răng móm:
Răng móm là biểu hiện răng hàm dưới nhô ra lệch so với răng hàm trên làm khuôn mặt mất hài hòa và đồng thời cũng ảnh hưởng đến việc ăn uống.
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về Nha khoa ở Cà Mau
 
Tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa chất lượng, uy tín
Nếu bạn gặp phải một trong những tình trạng nói trên thì chỉnh nha là việc cần thiết. Chỉnh nha không chỉ để cải thiện vẻ bề ngoài mà còn để đề phòng và khắc phục những vấn đề khác như lệch khớp cắn, lệch mặt, phát âm không chuẩn,… Chính vì thế mà các phòng khám nha khoa hiện nay đều có những dịch vụ chỉnh nha phù hợp đáp ứng được nhu cầu của mỗi người. Vậy đâu là tiêu chuẩn cần thiết để đánh giá chất lượng, sự uy tín của một phòng khám chỉnh nha?
 
  • Giấy phép hoạt động:
Hiện nay có vô số các cơ sở chưa được cấp giấy phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động “chui” với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị hạn hẹp, tay nghề bác sĩ chưa cứng,… kéo theo đó là vô vàn các nguy cơ như: quy trình điều trị chưa đảm bảo được theo tiêu chuẩn của Quốc tế và Bộ Y Tế , chất lượng vật liệu giá rẻ gây nguy hại tiềm ẩn cho bệnh nhân,…
 
  • Trình độ và tay nghề nha sĩ:
Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của mỗi ca điều trị. Theo đó những nha sĩ thực hiện phải là người am hiểu các kiến thức chuyên khoa, được đào tạo chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm trong xử lý các trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Và hơn hết, họ phải là người “có tâm” với nghề.
 
  • Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh:
 
 
 
 
 
 
Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại và các công nghệ chỉnh nha tiên tiến sẽ góp phần hỗ trợ tốt hơn cho nha sĩ trong việc điều trị tình trạng răng của bệnh nhân, qua đó đảm bảo hiệu quả điều trị được tốt nhất. Ví dụ cụ thể, kỹ thuật niềng răng vô hình Invisalign được xem là phương pháp niềng răng hiện đại, đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Invisalign là công nghệ niềng răng sử dụng khay trong suốt được làm theo kích cỡ của bệnh nhân và được điều chỉnh đến vị trí mong muốn. Với các bạn trẻ muốn niềng răng nhưng ngại cười thấy mắc cài hoặc ăn uống gặp bất tiện khi niềng răng có mắc cài thì đây là một phương pháp được gợi ý thực hiện hàng đầu. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng có thể thực hiện niềng răng với công nghệ hiện đại này do đây là phương pháp phức tạp đòi hỏi phải có đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và bác sĩ phải có chuyên môn trình độ kỹ thuật cao.
 
Bên cạnh trang thiết bị, yếu tố vệ sinh đảm bảo điều kiện vô trùng cho các thiết bị nha khoa cũng là điều hết sức quan trọng. Nếu dụng cụ nha khoa không vệ sinh dễ dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng răng miệng cho bệnh nhân, từ đó gây các hậu quả đáng tiếc khác.
Tin đăng cùng chuyên mục