Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thùng Carton Hoàng Long

Thông tin mua bán
Mã tin
V552398
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2023
Hết hạn
20/07/2024
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thùng carton Hoàng Long là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thùng carton chất lượng cao tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng và niềm tin của khách hàng trên cả nước.

Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm thùng carton chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Thùng carton Hoàng Long được làm từ chất liệu carton bền chắc, đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển và bảo quản hàng hóa. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo mỗi chiếc thùng carton đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các loại thùng carton phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng hẹn và đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng cũng như chủng loại thùng carton.

Với phương châm "Chất lượng là trên hết" và tôn chỉ "Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo", thùng carton Hoàng Long luôn nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng trong việc đóng gói và bảo quản hàng hóa một cách an toàn và hiệu quả.

Xem thêm chi tiết tại : https://hoanglongco.com/thung-carton/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG
Địa chỉ: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.
Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26
Fax: 028. 379 668 27
Email: baobigiayhoanglong@gmail.com
Website: hoanglongco.com

Tin đăng cùng chuyên mục