Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thi Công Nhà Gỗ Lục Giác

Thông tin mua bán
Mã tin
V540568
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2023
Hết hạn
31/01/2023
Xem :
122
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Nhà Gỗ Lục Giác với những tên gọi khác là nhà lục giác, nhà chòi lục giác, lầu vọng nguyệt, lầu trà… Là một dạng nhà phổ biến được thiết kế theo cách truyền thống với những kết cấu thông thoáng tạo cảm giác sang trọng chính là một điểm nhấn ấn tượng trong công trình chủ yếu là được làm từ gỗ. Vậy thi công nhà gỗ lục giác như thế nào tiết kiệm chi phí hãy liên hệ: 0862 177 927
 

thi-cong-nha-go-luc-giac

Nhà Gỗ Lục Giác là nơi mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Ngắm cảnh xung quanh khuôn viên sân vườn nhà mình hoặc sân vườn của các công trình nhà thờ họ… Hầu hết mọi người đều đã biết đến loại nhà gỗ 3 gian hoặc 5 gian mái ngói truyền thống. Có một loại nhà gỗ cũng khá thú vị mà không phải ai cũng biết đến đó chính là nhà chòi lục giác.
 
Những yếu tố quan trọng để thi công Nhà Gỗ Lục Giác đẹp, ấn tượng
Chất liệu thi công nhà gỗ lục giác
 
Nhà gỗ lục giác thì chắc chắn vật liệu cấu tạo nên chủ đạo sẽ là gỗ. Loại gỗ sử dụng để làm nhà chòi lục giác phải là loại gỗ tốt, có thể chống mối mọt, ẩm mốc, hư hỏng. Chịu được tác động, ảnh hưởng của thời tiết như gỗ lim, gỗ gõ, gỗ hương, gỗ căm xe… Một trong các loại gỗ được sử dụng nhiều tại để làm nhà lục giác đó là gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ.
 
Phong cách thiết kế nhà gỗ sân vườn.
 
Nhà gỗ lục giác hiện nay đa dạng về kiểu dáng. Ngoài sự sáng tạo trong thiết kế của Kiến trúc sư, kiểu dáng chòi nghỉ còn phụ thuộc vào văn hóa vùng miền. Ở Châu Á, chòi nghỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giản của các thành viên gia đình. Hoặc nơi để tiếp khách thân mật, nên diện tích sử dụng thường nhỏ. Chòi nghỉ ở Châu Âu sẽ có diện tích rộng hơn. Vì còn là nơi tổ chức các buổi liên hoan tiệc tùng, sinh hoạt với bạn bè.
 
Lựa chọn đơn vị thi công nhà chòi uy tín.
 
Nếu muốn làm nhà gỗ lục giác với diện tích lớn, thiết kế đẹp thì kỹ thuật thi công sẽ phức tạp. Bạn cần đến sự giúp đỡ của các Công Ty thi công chuyên nghiệp. Họ sẽ cung cấp vật liệu, thiết kế và tư vấn cụ thể chất lượng cao giá thành rẻ.
Tin đăng cùng chuyên mục