Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V044052
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
17/06/2015
Hết hạn
16/06/2016
Xem :
808
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
govap.tphcm
Nội dung chi tiết

Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ

Giảm cân hiệu quả và lành mạnh cùng Carbo FreeBạn đang lo lắng về vóc dáng của mình? Bạn muốn giảm cân nhanh nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp thích hợp? TPCN Carbo Free sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn với số đo ba vòng đẹp như ý.
 Các nghiên cứu y khoa cho thấy, những người mắc bệnh thừa cân, béo phì sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, đường hô hấp, tiểu đường, bệnh lý xương khớp, ung thư, suy giảm trí nhớ vào giảm tuổi thọ... Chính vì vậy, giảm cân đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện này. Tuy nhiên, để giảm cân nhanh chóng, an toàn, bạn nên tham khảo những bí quyết sau.

1. Áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân Low-carb

Low-carb là chế độ ăn uống ít tinh bột nhưng không cắt hẳn đi mà luân phiên, cứ 5 ngày bạn có được 1 bữa ăn mà mình thích. Nguyên lý của chế độ ăn kiêng này là “low-carb, high fat, high protein”. Người ăn kiêng phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate (tinh bột và đường). Nhưng bù lại được ăn thoải mái những thực phẩm giàu protein và chất béo lành mạnh.

 

www.mangraovat.com: Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ

 

Bạn nên ăn các loại thực phẩm như: thịt nạc, trứng, cá, hải sản, bơ, pho mát, dầu ô liu, dầu đậu phộng. Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột, cà chua, cà rốt. Các loại gia vị như tiêu, ớt, nghệ, gừng. Đồng thời, hạn chế ăn: cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng. Đường, sữa, bánh kem, kẹo, nước ngọt, thức ăn nhanh và hoa quả chứa nhiều đường…

2. Chăm chỉ tập gym mỗi ngày

Trung bình một ngày bạn hãy dành từ 30 phút đến 1 tiếng để tập gym. Bởi tác dụng tuyệt vời của việc tập gym đối với giảm cân, với các môn thể thao khác vẫn đốt cháy calo nhưng sau một thời gian cơ sẽ dần quen với chế độ hoạt động đó và đốt cháy mỡ kém đi. Còn tập gym sẽ giúp thêm cơ bắp, đồng nghĩa với việc tăng sự trao đổi chất, cơ thể đốt cháy năng lượng nhiều hơn kể cả những lúc không hoạt động. Tác dụng giảm cân sẽ cực kì hiệu quả và lâu dài hơn.

 

www.mangraovat.com: Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ

 

Trong một buổi tập bạn hãy thực hiện những bài tập phức tạp đòi hỏi nhiều cơ hoạt động trước rồi mới dần chuyển qua những bài tập đơn giản hơn. Thực hiện những bài tập phối hợp nhiều cơ và chuyển động nhiều khớp cùng một lúc như đẩy ngực, kéo lưng, gánh tạ, deadlift (bài tập phức hợp).

3. Sử dụng Carbo Free – TPCN hỗ trợ giảm cân được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng

Để giúp những người thừa cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà tiết kiệm được thời gian. Các nhà khoa học đã bào chế thành công TPCN giảm cân Carbo Free – giúp người béo giảm cân nhanh, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

Carbo Free được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược từ thiên nhiên như: đậu trắng, hạt tiêu đen, vỏ cây mộc lan, Chromium Picolinate cùng các chất phụ gia khác, giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả, không hề có tác dụng phụ.

 

www.mangraovat.com: Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ

Sử dụng TPCN giảm cân Carbo Free sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Với cơ chế giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xảy ra. Đặc biệt, giúp đánh tan mỡ thừa cứng đầu nhất ở vùng bụng, đùi, mông và dưới cánh tay. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ có được một vóc dáng đẹp như ý. Ngoài tác dụng giảm cân với tinh chất từ: đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu… có tác dụng chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E), ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng.

Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, dân văn phòng, phụ nữ sau sinh, người ngồi nhiều ít vận động khiến mỡ tích tụ lâu. Carbo Free là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được bộ y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

 

www.mangraovat.com: Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ

 

Hiện nay sản phẩm được phân phối chính hãng và uy tín tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Đây là nơi phân phối sản phẩm giảm cân uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KiVi, bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm về phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Bạn có thể mua sản phẩm giảm cân theo địa chỉ:

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Chi nhánh 3: số  80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.

 
Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú, đang chữa bệnh hoặc sử dụng các biện pháp điều trị bệnh khác.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website để đăng kí mua hàng trực tuyến (giao hàng miễn phí trên toàn quốc). Hoặc gọi điện đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

Để nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng low-carb, chăm chỉ tập gym và đừng quên mỗi ngày uống 2 viên Carbo Free trước bữa ăn 30 phút. Việc giảm cân cần kiên nhẫn và thời gian, nên giảm cân một cách từ từ, không nên quá ép mình. Quan trọng là phải luôn luôn sống vui vẻ và yêu quý cơ thể mình.

Chúc bạn giảm cân thành công để tự tin hơn trong cuộc sống!

 

Tin đăng cùng chuyên mục