Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rượu vang Cote Rotie

Thông tin mua bán
Mã tin
V744524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2024
Hết hạn
09/05/2025
Xem :
23
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Rượu Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Côte Rôtie được mệnh danh là “sườn dốc đổ lửa” và là quê hương của những dòng vang đỏ Syrah danh giá và đắt đỏ nhất hành tinh. Hôm nay, hãy cùng Rượu Tốt khám phá những sự thật về vùng sản xuất rượu vang đặc biệt này.

Côte Rôtie tọa lạc tại cực bắc của vùng đất Rhone Valley. Các sườn đồi Syrah ở đây được phát triển trên các sườn đồi hướng đông nam và cho ra đời những chai vang đỏ đậm mạnh nhưng cũng đầy tinh tế. Điều độc đáo nhất tại Côte Rôtie đó là vườn nho trực tiếp hướng mặt về dòng sông. Lý do đằng sau tên gọi “sườn dốc đổ lửa” cũng xuất phát là do số giờ nắng cao trong ngày mà vườn nho nhận được. Chính nhờ được tắm mình trong nắng sớm không quá gắt, nguyên liệu nho tuyệt vời này đã tạo ra các kiệt tác rượu vang Côte Rôtie. Mà giờ đây, chính người dân Côte Rôtie đầy tự hào khẳng định họ có thể làm nên những chai rượu đắt đỏ và được săn đón nhiều nhất tại Pháp.

Côte Rôtie nói riêng và miền bắc của thung lũng Rhone nói chung sở hữu khí hậu lục địa, rất khác biệt với khí hậu Địa Trung Hải ở phía Nam. Mùa đông của họ ẩm ướt hơn nhiều và được nhận diện bởi những cơn gió sương mù lạnh giá kéo dài đến hết mùa xuân. Vào cuối mùa xuân và đầu thu, sương mù có thể bao phủ các vườn nho, gây nhiều khó khăn cho quá trình nho chín. 202 héc-ta nho nằm trải dọc phía bờ Tây sông Rhone, gần làng Ampuis và để hạn chế sương mù, hầu hết các vườn nho này thường được trồng bên sườn dốc phía Đông Nam. Mùa hè ở đây khá hanh khô. Từ tháng 4 trở đi, sương mù buổi sáng rất dày đặc

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua rượu vang Côte Rôtie chính hãng, Rượu Tốt tự hào là điểm đến đáng tin cậy của hàng triệu tín đồ sành rượu. Quy tụ hơn 2000 mã sản phẩm từ các thương hiệu lừng danh trên thế giới, Rượu Tốt hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các lựa chọn từ A - Z. Tham khảo ngay tuyển chọn những dòng vang Côte Rôtie nổi bật của Năm tại cửa hàng Rượu Tốt.
 

Tin đăng cùng chuyên mục
Pallet nhựa 6 chân

Pallet nhựa 6 chân  (1716171533)