Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rượu Vang Santa Carolina Reserva

Thông tin mua bán
Mã tin
V745640
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2024
Hết hạn
10/05/2025
Xem :
18
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Rượu Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rượu vang Santa Carolina Reserva là dòng vang mang đậm dấu ấn văn hóa của Chile tới từ nhà sản xuất Santa Carolina lâu đời. Với hai chai vang Santa Carolina Reserva Cabernet Sauvignon và Santa Carolina Reserva Sauvignon Blanc ngon thượng hạng, dòng rượu này chắc chắn sẽ không phụ lòng mong mỏi của bất kỳ ai.

  • Loại vang: Rượu vang đỏ, vang trắng
  • Xuất xứ: Chile
  • Nhà sản xuất: Santa Carolina
  • Vùng sản xuất: Thung lũng Colchagua
  • Dung tích: 750ml
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon; Sauvignon Blanc
  • Nồng độ cồn: 13,5%

Vina Santa Carolina là một nhà máy rượu vang Chile nổi tiếng đã hoạt động liên tục từ cuối thế kỷ 19 khi ngành công nghiệp rượu vang địa phương còn mới mẻ. Họ sản xuất rất đa dạng loại rượu vang, bao gồm nhiều phong cách, giống nho và mức giá khác nhau. Các sản phẩm có nguồn gốc từ nhiều vùng trồng nho có kiểm định của Chile và được làm từ nho Cabernet Sauvignon, Pinot Noir, Merlot, Carignan, Petit Verdot, Carmenère, Syrah, Chardonnay, Sauvignon Blanc, Riesling và Gewurztraminer.

Santa Carolina được thành lập vào năm 1875 tại Santiago bởi Luis Pereira Cotapos và được đặt theo tên của vợ ông, Carolina Iniguez. Năm 1877, họ bắt đầu xây dựng các hầm rượu bằng hỗn hợp đá vôi và lòng trắng trứng theo phương pháp đặc trưng của kiến trúc thành phố vào thời điểm đó. Các hầm rượu được công nhận là di tích lịch sử quốc gia vào năm 1973 và vẫn được công ty sử dụng cho đến ngày nay. Santa Carolina là một phần của công ty mẹ Carolina Wine Brands, công ty sở hữu vô số các cơ sở sản xuất rượu vang ở Nam Mỹ.

Rượu Tốt tự hào là đơn vị không chỉ mang chai rượu vang Santa Carolina Reserva đến với người dùng với mức giá tốt nhất trên thị trường mà đi cùng với đó còn là rất nhiều các chương trình ưu đãi và đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy, để bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của rượu vang mình lựa chọn.
 

Tin đăng cùng chuyên mục