Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những tiêu chí cơ bản để bạn quyết định mua 1 căn hộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V072915
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2016
Hết hạn
29/12/2016
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
anhhung01
Điện thoại
0904719946
Địa chỉ
tây sơn-đống đa-hà nội
Nội dung chi tiết
Việc quỹ đất ngày càng hạn hẹp ở các thành phố lớn, thì chung cư, căn hộ là sản phẩm ra đời như một giải pháp tối ưu về nhà ở cho cư dân. căn hộ vinhomes golden river là một trong dự án giải quyết vấn đề nhà ở tốt nhất cho cư dân ngay giữa lòng đô thị.
LỰA CHỌN CĂN HỘ DỰA TRÊN NHỮNG TIÊU CHÍ GÌ?
Khách hàng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu những căn hộ tiền tỷ giữa thành phố là điều cần đáng được lưu ý. Vậy dựa vào những tiêu chí gì để giúp cư dân lựa chọn một cách đúng đắn, hợp lý.
VỊ TRÍ CĂN HỘ
Khi chọn mua căn hộ, điều đầu tiên nhất cư dân cần lưu ý chính là vị trí tọa lạc, một căn hộ cao cấp phải nằm ở nơi có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện. Khu vực hiện đại, dân trí cao, nhằm mang đến cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

CHỦ ĐẦU TƯ
Việc tìm chủ đầu tư cũng là một vấn đề nan giải, bởi hiện nay rất nhiều dự án “ma”, người mua dễ dàng bị sập bẫy bởi các thông tin rao vặt, không đáng tin cậy. Có những dự án người mua đặt cọc xong lại không thấy thi công hoặc chủ đầu tư bỏ trốn. Đó là những rắc rối, xui rủi xảy ra ất đáng tiếc. Vì vậy, cư dân cần cẩn trọng, tìm hiểu thật kĩ về các chủ đầu tư để có sự lựa chọn đúng đắn.
Đơn cử dự án vinhomes golden river, đây là một dự án khủng được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, một trong những chủ đầu tư uy tín, có tiếng trên thị trường bất động sản. Sản phẩm của Vingroup luôn mang đến sự tin cậy cho người mua.
 
Hiện nay, các bài đánh giá dự án căn hộ của chuyên gia về ưu khuyết của loại hình sản phẩm này cũng đã được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.Theo đó, khách hàng sẽ biết được đâu mới thực sự là một căn hộ nào đáng mua và tại sao nó lại có giá bán cao hơn các sản phẩm khác.
GIÁ CẢ CĂN HỘ
Internet ngày nay rất rộng rãi, nên việc cư dân dễ dàng tiếp cận thông tin về căn hộ và giá cả của nó, khách hàng có thể tự so sánh, đánh giá căn hộ sắp chọn mua, về giá cả vì sao nó thấp và cao hơn các căn hộ khác. Từ đó, đưa ra những quyết định sáng suốt.
KHÔNG GIAN SỐNG
Căn hộ có trần nhà có độ cao vừa đủ, khoảng từ 3,5 m đến 4 m là hoàn hảo. Trần nhà cao cũng sẽ giúp kéo giãn không gian bên trong, làm căn nhà thêm sang trọng đẳng cấp tránh được cảm giác tù túng, chật chội do trần thấp cũng sẽ không còn.

Căn hộ Vinhomes Golden River
Bên cạnh đó, căn hộ phải có không gian thông thủy ra bên ngoài để tối đa hóa đón sáng tự nhiên và khí trời trời lưu thông vào mỗi gian phòng bên trong.
CƠ SỞ HẠ TẦNG
Căn hộ thường có các tiện ích bên trong, phục vụ cho các hoạt động hằng ngày của cộng đồng. Thường một căn hộ tốt sẽ có khoảng khuôn viên cây xanh, mang đến không khí tronglanh2 cho môi trường sống của cư dân. Kèm theo đó là các tiện ích cộng đồng, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân.
->>> xem thêm : dự án thảo điền pearl hội tụ nhiều yếu tố đặc biệt 
Theo noithatdep.co
Tin đăng cùng chuyên mục