Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà gỗ 3 gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V540066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2023
Hết hạn
31/01/2023
Xem :
97
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Nhắc đến “nhà gỗ 3 gian 5 gian hiện đại”, người Việt ta sẽ nghĩ ngay đến nhưng ngôi nhà gỗ mun, gỗ lim,… xưa cũ được xây dựng công phu và chạm trổ tinh tế thể hiện cho một tầng lớp giàu có ngày xưa.
 

nha-go-3-gian-5-gian-hien-dai

Tuy nhiên, theo sự phát triển của xu hướng thẩm mỹ, những ngôi nhà gỗ có kiến trúc đẹp mắt, độc đáo, sang trọng và thanh lịch từ các nước phương Tây đã dần trở thành xu thế được ưa chuộng hiện nay. Để đáp ứng được nét hiện đại du nhập kiến trúc từ phương Tây mà vẫn giữ được nét đẹp đằm thắm của nhà cổ Việt Nam, Nhà Gỗ Kim Huệ đã triển khai thiết kế, thi công và lắp đặt các mẫu nhà gỗ 3 gian, 5 gian đẹp, cao cấp trên khắp cả nước.
 
Nhà Gỗ Kim Huệ
Với sứ mệnh mang đẳng cấp đến gần hơn với cuộc sống Việt, Nhà Gỗ Kim Huệ luôn nỗ lực không ngừng trên con đường của mình. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, công nhân, nhân viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, nguồn cung cấp gỗ lâu đời, uy tín, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng nhà gỗ được khách hàng đánh giá cao. Sau thời gian dài hoạt động, chúng tôi đã luôn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng của mình. Do đó, Nhà Gỗ Kim Huệ đã triển khai nhận thiết kế, thi công và lắp đặt các mẫu nhà gỗ 3 gian, 5 gian đẹp, cao cấp tại Bình Phước cũng như ở các khu vực tỉnh thành lân cận.
 
Nếu bạn cần tìm một đơn vị thiết kế - thi công mẫu nhà gỗ 3 gian, 5 gian cao cấp thì Nhà Gỗ Kim Huệ là đơn vị thi công thiết kế nhà gỗ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu cần làm gì để giúp bạn tối thiểu nhất chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo được độ khả thi và tính thẩm mĩ của công trình. Nếu đang có nhu cầu NHÀ GỖ 3 GIAN, 5 GIAN HIỆN ĐẠI TẠI NHÀ GỖ KIM HUỆ , bạn hãy liên hệ đến chúng tôi theo số Hotline: 0862 177 927 để được tư vấn chi tiết và tận tình hơn. Xin chân thành cảm ơn!
Tin đăng cùng chuyên mục