Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Người phụ nữ sở hữu khuôn miệng giàu sang phú quý

Thông tin mua bán
Mã tin
V105540
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/08/2017
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng long
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Người phụ nữ có miệng rộng, đôi môi dày, khóe miệng hướng lên trên là người giỏi giang, nhân hậu và luôn được sống trong sự giàu sang phú quý, hôn nhân hạnh phúc trọn đời.

Những đặc điểm nhận biết một người có tướng phú quý dựa trên rất nhiều đặc điểm trên cơ thể, trong đó đôi môi, màu sắc môi, khẩu hình miệng, dáng vẻ bên ngoài và những đặc điểm trên miệng sẽ giúp các nhà nhân tướng học hay chính bản thân chúng ta cũng có thể đoán biết khá chính xác tính cách của người đó.

Nếu người phụ nữ nào sở hữu khuôn miệng có những đặc điểm dưới đây thường sẽ là người đức độ, giàu tình cảm và được hưởng cuộc sống giàu sang trọn vẹn. Từng đặc điểm của khuôn miệng sẽ tiết lộ những tính cách cụ thể khác nhau.

Một người phu nữ rất nghĩa khí khi có miệng to và đôi môi dày rộng. Họ luôn chú trọng nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức của bản thân. Nói đúng ra thì họ là người rất trọng lễ nghĩa và giữ chữ tín nên được nhiều người tin tưởng, kính trọng và yêu mến và đặc biệt có khá nhiều bạn thân tri kỷ. Nếu họ lấy chồng thì luôn được chồng tin yêu và chăm sóc.

nguồn: http://phongthuythienviet.com/nhung-nguoi-phu-nu-so-huu-khuon-mieng-giau-sang-phu-quy/

XEM THÊM: thiết kế phong thủy dành cho nhà ở, văn phòng...

 
Tin đăng cùng chuyên mục
Ballantines Limited

Ballantines Limited  (1715770353)