Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên tích vàng hoặc gửi tiết kiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V513116
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2022
Hết hạn
13/11/2023
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tainguyen03
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nên mua vàng gì?  đâu uy tín đang là băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết dưới đây của bo.com.vnnhững câu hỏi của bạn sẽ được câu hỏi để việc đầu tư vào vàng của bạn mang tới hiệu quả cao.
>>> Xem thêm: 
Mua vàng ở sàn nào

Lý do nên mua vàng để đầu tư

Bên ngoài đầu tư để kiếm lời ngày nay là khá nhiều như đầu tư bất động sản, chứng khoán, mua vàng. Trong đấy, đầu tư vào bất động sản hay chứng khoán có thể thu về khoản lợi ích nhuận lớn nhưng rủi ro lại tương đối cao. Còn đối với việc đầu tư vào vàng cũng có thể kiếm lời mà rủi ro lại rất thấp hơn.

Mua vàng ở đâu uy tín và nên mua loại vàng nào để đầu tư là Tốt

Nên tích vàng hoặc gửi tiết kiệm

Việc gửi tiết kiệm ngân hàng giai đoạn trước đây được hầu hết những người dư giả lựa chọn bằng có mức lãi suất cao 17 tới 18%/ năm nhưng trong những năm vừa mới đây thì mức lãi suất gửi tiết kiệm tại hệ thống ngân hàng chỉ còn 6%/năm. khách hàng lựa chọn việc gửi tiền tiết kiệm  ngân hàng hóa để đảm bảo đáng tin cậy và tránh được các rủi ro nhưng mức lợi nhuận không đáng kể.

Vì những lý do trên làm cho việc tích trữ vàng trở thành phổ biến bởi giá vàng có khi tăng vọt, sẽ khiến nhiều người đổ dồn vào việc mua vàng bán kiếm lời, so với việc đầu tư vào bất động sản hoặc chứng khoán thì đây được xem là việc thích hợp khi khách hàng muốn đầu tư tiền tích trữ.

Các loại vàng phổ biến trong nước hiện nay

Vàng ta

Vàng ta có kí hiệu là “K” là đơn vị tính độ tinh khiết vàng, công thức là 1K=1/24 độ tinh khiết. bao gồm hai loại thông dụng nhất là vàng 18k và 24k. Trong đó:

+ Vàng 18K: hàm lượng vàng chiếm khoảng 75%, 25% là đồng, còn lại những tạp chất như bạc, hợp kim khác,… Được vận dụng chủ yếu làm nữ trang, trang sức.

+ Vàng 24k: khá nhiều người vẫn hoặc gọi là vàng ròng, có màu ánh kim và nguyên chất(99,99% là vàng). vận dụng làm trang sức Tuy nhiên cực kỳ ít mẫu mã bằng vàng 24k có tính mềm, khó đánh bóng hay gắn đá quý,..

Ngoài ra còn có loại vàng 14K thuộc vàng ta có hàm lượng vàng là khoảng 58,3%, không phổ biến khi chọn mua hoặc làm trang sức.

Vàng trắng

Vàng trắng được sự kết hợp 1 tỷ lệ nhất mực giữa vàng và một số kim loại quý như Platin, Paladi, Niken… Lý do vàng có màu trắng bằng là có sự kết hợp của khá nhiều màu của những kim loại nên màu thay thế là trắng. Có đặc tính là độ cứng cao, dẻo và đàn hồi tương đối vô cùng tốt, khả năng chịu ma sát cao.

Đây là loại có tính thẩm mỹ vô cùng cao, nên được ưa chuộng và tăng trưởng khá sớm và ngày nay đã trở thành trang sức thời thượng.

Gợi ý mua vàng ở đâu uy tín

Vàng tây

Vàng tây có phối hợp giữa vàng và những loại kim loại có màu có 1 tỷ lệ nhất định, tùy vào hàm lượng vàng được tính theo số tuổi vàng, loại vàng được ứng dụng đại phần lớn quốc gia.

Các loại vàng tây bao gồm như 9k, 10k, 14k, 18k, 21k, 22k, 24k. tại một số quốc gia như Mỹ ưa chuộng vàng 14k, Pháp ưa chuộng 18k, còn loại vàng 10k thì  Ý ưa chuộng hơn.

Nên mua vàng gì? Tích trữ an toàn và tin cậy, bán cũng không có sợ lỗ

Vàng miếng SJC

Vàng miếng SJC có khá nhiều loại khác nhau từ một tới 5 chỉ, đây là một trong những loại vàng dù bạn bán khi nào cũng sẽ không bị mất mức giá vì giá đã được doanh nghiệp niêm yết trên thị trường. Tuy là vậy nhưng những bạn cần lưu ý vàng miếng sẽ được bọc 1 lớp bọc phía ngoài vì thế Nếu miếng bọc phía ngoài bị bong tróc có thể khi bán sẽ bị trừ từ vài chục ngàn đến trăm ngàn, chính bởi thế bạn nên bảo quản vàng chu đáo.

Vàng miếng SJC Nếu không có mua  cửa hàng có nhãn hiệu và uy tín cũng có thể bị ăn gian khá nhiềumột vài cửa hàng tháo bao bì bọ phía Bên cạnh đó và mài mòn 4 cạnh của vàng miếng có thể ăn gian từ 2-4 phân vàng, bởi thế lúc mua vàng bạn phải quan sát thật kĩ.

Vàng miếng SJC được đúc theo hình chữ nhật và trên bề mặt vàng được đúc hình ảnh con rồng vàng với biểu tượng 9999 có nghĩa là biểu tượng của vàng nguyên chất với 99,99% là vàng nguyên chất có mức giá trị khá lớnthường được chọn để mua về tích trữ.

Nhẫn tròn trơn 9999

Đây là loại vàng từ xưa người dân đã mua về để tích trữ vì nó có ưu điểm không có mất khá nhiều tiền gia công, với hình dạng đơn giản nhưng mức giá trị cao cũng không có cần bảo quản khắt khe như vàng miếng. Thông thường xuyên lúc mua nhẫn vàng 24k loại tròn trơn trên sản phẩm sẽ có khắc hàm lượng vàng và tên tiệm vàng chế tạo, kinh nghiệm dành cho những người sử dụng mua bán vàng là mua tại đâu thì nên bán  đấy sẽ không có bị ép giá thành rất nhiều.

Mua vàng ở đâu uy tín

Nên mua vàng tại đâu uy tín nhất

Việc lựa chọn các cửa hàng hóa tiệm vàng nhỏ lẻ bạn sẽ gặp vô số trường hợp khó bị lừa, không có an toàn và tin cậy trong lúc bạn không khái niệm và sự hiểu biết gì về thị trường này. Dưới đây là những danh sách nơi bán vàng uy tín, cửa hàng hóa hầu như trải rộng khắp cả nước.

+ Vàng PNJ

+ Vàng SJC

+ Vàng DOJI

+ Vàng AJC hoặc AAA

+ Vàng rồng Thăng Long

+ Vàng ACB

Bài viết trên đây là câu trả lời cho câu hỏi nên mua vàng  đâu uy tín mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc.

Tin đăng cùng chuyên mục