Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên thuê phòng Marketing khi nào để tối ưu chi phí vận hành nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V416776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2021
Hết hạn
07/04/2022
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thị trường cạnh tranh ngày càng căng thẳng, xu hướng người tiêu dùng thay đổi thất thường, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết “bắt trend” kịp lúc. Tuy nhiên, chi phí xây dựng một đội ngũ Marketing nội bộ là một vấn đề nan giải và không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi doanh nghiệp, đặc biệt đối với các doanh nghiệp SMEs – nơi hạn hẹp về tài chính. Do đó, doanh nghiệp cần biết nên thuê phòng marketing khi nào để củng cố sức mạnh công ty, ngăn nguy cơ bị đào thải khỏi thị trường. 

>>> Chiến lược Marketing phòng Gym chỉ 8 TRIỆU cơ hội tốt để tìm thêm nhiều khách hàng mới giúp tăng doanh thu và mở rộng quy mô của doanh nghiệp. 

 

1. Sử dụng phòng marketing khi doanh nghiệp không đủ chuyên môn

Điều này rất thường thấy ở một số doanh nghiệp chủ yếu tập trung vào quá trình sản xuất và ít khi quan tâm đến vấn đề quảng bá, làm thương hiệu. Nhưng hãy thử tưởng tượng, chẳng may đối thủ của công ty đang sở hữu nguyên một phòng Marketing dày dặn kinh nghiệm, đây chẳng phải là hiểm họa khôn lường, ảnh hưởng tới sự tồn vong của công ty của bạn hay sao?  

Nhiều dịch vụ tư vấn Marketing hiện nay có mức giá chỉ từ 8 triệu và còn cam kết hoàn tiền khi không đạt số. Số tiền này so với việc phải đóng cửa công ty, ngẫm nghĩ một chút, bạn sẽ thấy mình vẫn còn hơi “hời” đấy.  

2. Doanh nghiệp nhỏ nên ngân sách hạn hẹp

Một phòng Marketing hoàn chỉnh gồm: 1 trưởng phòng dẫn dắt cả đội, 1 chuyên viên content, 1 chuyên viên SEO, 1 designer, nhân viên chạy ads trên Google và Facebook. Mỗi tháng, bạn cần trả tiền lương nhân công lên đến hơn 50 triệu,  nếu tính chi phí thực hiện chiến dịch, con số này chắc hẳn vượt ngưỡng 100. 

Nhưng bỏ ra số tiền như thế, bạn có chắc lợi nhuận thu về đủ sức chi trả những khoản đó và còn lời nữa không? Chính vì vậy, nếu bạn hỏi doanh nghiệp nên thuê phòng Marketing khi nào thì hợp lý nhất, câu trả lời chính là khi công ty bạn có tài chính eo hẹp, không thể chi nhiều cho việc xây dựng Marketing nội bộ.

>>> Với nhiều năm chinh chiến nhiều dự án lớn, nhỏ trong lĩnh vực tiếp thị, AZTECH tự tin có thể mang đến những giải pháp tối ưu nhất với chi phí rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, AZTECH còn cam kết 100% hoàn tiền khi không đạt doanh số.

 

3. Thất bại trong nhiều chiến dịch tiếp thị

Mặc dù đã lập một team Marketing In-house đầy chất lượng, làm việc miệt mài nhưng các chiến dịch vẫn không đạt hiệu quả như mong muốn. Thời điểm này, các đơn vị cung cấp dịch Marketing tổng thể sẽ giúp bạn mang đến những làn gió mới, khơi dậy sức sống cho doanh nghiệp. 

 

4. Khi công ty chưa tìm ra được mục tiêu, định hướng rõ ràng

Là người lãnh đạo, dù cho bạn có chăm chỉ, cần mẫn, tập trung cho công việc đến thế nào, nhưng vẫn chưa tìm ra mục tiêu, định hướng chiến lược rõ ràng trong tương lai của cả công ty thì những điều bạn đang làm nhường như trở thành vô nghĩa. Bởi hầu hết các công ty đều không thể trụ vững lâu dài là vì thiếu mất kim chỉ nam.

 

5. Nhân viên bị quá tải số lượng công việc

1 marketer đảm nhận hết công việc của cả phòng Marketing, nhiều khi còn phải tự viết code, thiết kế đồ họa, quay phim,… liệu rằng chiến lược bạn đang dùng có mang lại hiệu suất như mong muốn hay không? Liệu rằng 8 triệu để chi trả cho 1 nhân viên làm hàng tá công việc có thực sự đáng giá khi mà cùng giá 8 triệu nhưng có cả đội ngũ marketing chuyên nghiệp?

Tới đây chắc hẳn bạn đã biết doanh nghiệp nên thuê phòng Marketing khi nào thì hợp lý, tối ưu chi phí nhất rồi phải không nào? Marketing ngày nay đóng vai trò rất quan trọng không chỉ đối với doanh nghiệp lớn, mà cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng vậy. Marketing càng tốt giống như có thêm chiếc khiên vững chắc, có thể giúp công ty vừa thủ vừa công, phát triển mạnh mẽ trên thị trường.

>>> Truy cập Website: https://marketing.aztech.com.vn/phong-marketing-thue-ngoai/ để tìm hiểu thêm về quy trình làm việc của phòng marketing thuê ngoài uy tín AZTECH.

  

 
Tin đăng cùng chuyên mục