Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua tranh sắt nhập khẩu ở đâu là tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V407362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2020
Hết hạn
09/12/2021
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranhdepphucuong
Điện thoại
0981342488
Địa chỉ
139 cầu giấy,hà nội
Nội dung chi tiết

Thời gian gần đây nhiều khách hàng quan tâm đến loại sản phẩm đồ trang trí đó là tranh sắt nhập khẩu. Tuy nhiên, một số khách hàng băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt không? Độ an toàn ra sao? Giá thành như thế nào? Có đắt hơn so với những sản phẩm khác hay không? Mua ở đâu là yên tâm nhất? Tất cả những thắc mắc đó của khách hàng sẽ được Tranh Đẹp Phú Cường giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Thông tin cần biết về tranh sắt nhập khẩu khách hàng cần nắm vững

Tranh sắt nhập khẩu có khác gì so với những dòng tranh khác hay không? Có những điểm gì nổi bật? Những thông tin dưới đây sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm này.

tranh sắt nhập khẩu

Tranh sắt nhập khẩu là dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm rất nhiều.

Tranh sắt nhập khẩu là gì? 

Tranh sắt nhập khẩu là đồ trang trí nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Khác hoàn toàn so với dòng sản phẩm tự gia công và tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đơn vị nào gia công và chế tác ra bức tranh sắt nghệ thuật hàng nội địa. 

Nếu có thì tính thẩm mỹ của hàng gia công hạn chế hơn sản phẩm nhập khẩu rất nhiều. Chính vì thế dòng sản phẩm nhập khẩu này vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng. 

 Những ưu thế của tranh sắt nhập khẩu

Tranh sắt nhập khẩu có những ưu điểm rất hợp lý, phù hợp với những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Một số ưu điểm được Tranh đẹp Phú Cường tổng hợp dưới đây khách hàng có thể tham khảo. 

Chất lượng sản phẩm tốt

Chất liệu làm nên tranh sắt nghệ thuật được làm từ kim loại sắt hoặc thép không gỉ. Ngoài ra được phủ lớp sơn hoặc phủ titan, nếu là dòng sản phẩm nhập khẩu, thì lại càng được chú trọng về chất lượng. 

Để có thể xuất hàng ra nước ngoài, các sản phẩm nhập khẩu cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn châu Âu. Vì vậy, tranh sắt nhập khẩu có chất lượng rất tốt, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

 Đa dạng nhiều mẫu thiết kế

Công xưởng sản xuất tranh sắt nhập khẩu ở nước ngoài có tới hàng ngàn mẫu thiết kế khác nhau, đa dạng nhiều chủ đề, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. So với những chất liệu khác, thì việc đa dạng mẫu thiết kế với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau khiến dòng tranh này thu hút được khách hàng nhiều hơn. 

 Giá thành hợp lý dùng lâu dài

Nếu như so với những dòng sản phẩm đến từ các chất liệu khác, có thể bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nhưng đối với tranh sắt lại khó bị hao mòn hơn, do được phủ lớp titan cùng sơn màu làm nên sự bền vững khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có giá thành hợp lý, không quá đắt so với những sản phẩm khác trên thị trường. 

 Nên mua tranh sắt nhập khẩu ở đâu là hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tranh sắt nhập khẩu. Khách hàng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định mua sản phẩm, để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

mua tranh sắt nhập khẩu ở đâu uy tin

Tranh đẹp Phú Cường chuyên cung cấp các dòng tranh sắt nhập khẩu uy tín.

 Xem tiếp>> Tranh sắt treo tường tại tphcm

Những rủi ro khi mua hàng không uy tín

Nếu như không tìm hiểu kỹ về các địa điểm cung cấp tranh sắt nhập khẩu, khách hàng sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. 

Khi sử dụng những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến việc trang trí nhà cửa, không gian của khách hàng. Sản phẩm không những không làm nổi bật không gian mà còn làm giảm đi tính thẩm mỹ của toàn căn hộ, ngôi nhà. 

Mặt khác khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Bởi vì chất liệu làm nên tranh sắt là từ kim loại, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của khách hàng. 

Mua tranh sắt nhập khẩu tại Tranh đẹp Phú Cường

Trong các đơn vị cung cấp sản phẩm tranh sắt nhập khẩu, thì Tranh Đẹp Phú Cường đang được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất. Đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm tranh nhập khẩu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và chính sách hợp lý. 

Chính sách mua hàng tại Tranh đẹp Phú Cường

Khi mua tranh sắt nhập khẩu tại Tranh đẹp Phú Cường, khách hàng sẽ nhận được những chính sách hoàn toàn hợp lý như sau: 

  • Được tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí, lên phương án lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên yêu cầu của khách hàng. 
  • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động. Nếu sản phẩm không tốt sẽ đổi mới sản phẩm ngay cho khách hàng. 
  • Tranh đẹp Phú Cường cam kết bán sản phẩm nhập khẩu mới 100% uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. 
  • Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được Tranh đẹp Phú Cường vận chuyện về đến nhà. 
  • Chế độ đổi trả sản phẩm hợp lý: Trong thời gian sử dụng sản phẩm (7 ngày) nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay sản phẩm mới. 
  • Chế độ bảo hành uy tín: Trong quá trình vận chuyển, nếu bị rơi vỡ, không đúng mẫu mã, khách hàng sẽ được đổi ngay sản phẩm mới đúng với yêu cầu của khách hàng. 
  • Bảo hành tại xưởng: Nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề nào khi sử dụng sản phẩm có thể đến trực tiếp xưởng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để được bảo hành, hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Trên đây là địa chỉ mua tranh sắt nhập khẩu uy tín trên thị trường, để tham khảo thêm một số sản phẩm khác khách hàng có thể xem tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục