Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số lưu ý để sử dụng nến thơm đúng cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V576030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2023
Hết hạn
10/09/2024
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
jodely
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Nến thơm hoạt động như thế nào?
Nến thơm tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng hoặc nồng nàn là do bạn đốt nến đúng cách hay không tạo ra.
Với cơ chế hoạt động của nến thơm khá đơn giản, khi bạn đốt bấc nến, nhiệt từ ngọn lửa trong bấc sẽ làm sáp nến tan chảy, bấc nến sẽ hấp thụ phần sáp nóng chảy bên dưới và duy trì ngọn lửa. Cuối cùng, khuếch tán mùi thơm của sáp và tinh dầu vào không khí.
Khi sáp nến tan chảy, bấc nến sẽ tắt và mùi hương cũng biến mất. Vì vậy, bạn phải thường xuyên chú ý đến sáp nến trong cốc và thắp nến khi gần hết nến để giữ mùi hương khắp phòng.
2. Cách đốt nến thơm đúng cách:
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về cách đốt nến thơm trong phòng điều hòa hay cách đốt nến thơm mà không bị móp… thì hãy đọc phần bên dưới https://jodely.com/. Nắm vững hướng dẫn sử dụng nến thơm sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cốc nến của mình.
Đốt nến thơm đúng cách – Cắt ngắn bấc trước khi đốt
https://jodely.com/ khuyên dùng Nếu bấc nến quá dài sẽ dễ sinh ra khói đen khi đốt và mùi hương sẽ hòa lẫn với mùi cháy của bấc. Nếu bấc nến dài và cong có thể khiến nến cháy không đều và nhỏ giọt.
Vì vậy, để nến thơm cháy hiệu quả và tối ưu, mỗi lần đốt bạn nên cắt ngắn khoảng 0,3 cm. Vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa đảm bảo chất lượng của nến.
Không đốt nến thơm trong phòng quá kín hoặc phòng có máy lạnh. Sử dụng nến thơm hiệu quả ở không gian thoáng đãng và giữ khoảng cách an toàn giữa các cây nến.
Nếu không gian có hạn, không nên sử dụng quá nhiều nến thơm và chú ý đặt nến ở những nơi có bề mặt chịu nhiệt để tránh bị bỏng.
Nhiều bạn thắc mắc có nên đốt nến thơm trong phòng ngủ không? Vấn đề này có thể đốt trong phòng ngủ nhưng phải giữ khoảng cách an toàn với những vật dễ cháy hoặc chú ý lửa đủ cháy.
Đốt nến thơm đúng cách – Giữ bề mặt sáp sạch sẽ
Chú ý đến bề mặt sáp, không để lại bất kỳ mảnh giấy, diêm hay bấc nào trên đó vì những thứ này rất dễ bắt lửa trên bề mặt nến thơm.
Khi sử dụng nến thơm có chứa hoa khô, bề mặt nến không nên có quá nhiều hoa khô trên bề mặt, vì điều này có thể khiến ngọn lửa cháy lớn hơn và gây ra cháy nổ không cần thiết.
Đặt nến ở những nơi không có gió lùa hoặc luồng không khí lưu thông, hạn chế nến thơm cháy nhanh và lửa mạnh, tránh khói độc, mùi khét ảnh hưởng đến chất lượng mùi hương.
Gió mạnh cũng dễ làm lửa lan sang các vật dễ cháy xung quanh.
Đốt nến thơm đúng cách – Không di chuyển khi đốt nến
Trong khi đốt nến, bạn không nên di chuyển cốc nến đi nơi khác. Bởi khi đun nóng, sáp nến sẽ tan chảy ở nhiệt độ cao, có thể gây bỏng tay. Hoặc chất liệu cốc nến không có tác dụng cản nhiệt tốt, bạn cũng có thể bị bỏng.
Đốt nến thơm đúng cách là bạn nên đốt những ngọn nến trước mắt mình, hoặc khi ra khỏi phòng nên tắt hết nến thơm. Đây là quy tắc tối thiểu để đảm bảo không có hỏa hoạn trong chính ngôi nhà của bạn.
Và nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc thú cưng thì bạn nên chú ý hơn, vì trẻ nhỏ thường nghịch ngợm nên rất dễ làm nến rơi hoặc cháy.
Đốt nến thơm đúng cách – Không dùng nến thơm thay đèn ngủ
Mỗi lần trước khi đi ngủ, bạn nên tắt nến thơm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như những vấn đề không đáng có. Bởi khi chìm vào giấc ngủ, bạn sẽ không thể điều khiển được ngọn lửa cũng như những đồ vật xung quanh.
Quan sát lượng sáp nến trong cốc, nếu còn khoảng 1cm thì bạn nên làm sạch cốc nến và cho thêm sáp trước khi đốt. Đảm bảo bấc thẳng và vết cháy được kiểm soát trong quá trình đốt.
Bạn làm sạch bằng cách đun sôi nước để làm tan chảy sáp và liên hệ với chúng tôi để mua nguyên liệu, dụng cụ tự làm nến thơm handmade.
3. Đèn đốt nến thơm thông dụng:
Thắp nến thơm bằng diêm
Thắp nến thơm bằng bật lửa gas
Thắp nến thơm bằng bật lửa USB

Tin đăng cùng chuyên mục
Balvenie 25

Balvenie 25  (1715946477)

Balvenie 21

Balvenie 21  (1715939431)

Balvenie 12 Triple Cask

Balvenie 12 Triple Cask  (1715937084)