Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẫu cổng đình bằng đá tự nhiên đẹp phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V570291
Giá
8.767 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2023
Hết hạn
28/08/2024
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuận phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cổng đình là mẫu kiến trúc tâm linh độc đáo, hình ảnh quen thuộc xuất hiện trên mọi miền đất nước, đặc biệt là những vùng thôn quê. Bài viết dưới đây tổng hợp tất cả mẫu cổng đình làng đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất được chế tác bằng đá tại cơ sở sản xuất Đá mỹ nghệ Ngọc Bích, Ninh Vân, Ninh Bình.
 
Cổng đình là mẫu kiến trúc có lịch sử lâu đời xuất hiện từ thế kỷ XV – XVI. Cổng đình nằm trong những mẫu cổng đá đẹp được kiến trúc tạo nên sự cân bằng, hoàn chỉnh và bảo vệ cho ngôi đình. Đình làng là nơi sinh hoạt văn hóa, hội họp của người dân. Đặc biệt đây còn là nơi thờ tự Thành Hoàng – Vị thần coi giữ, bảo vệ bình yên cho ngôi làng. 
Mẫu cổng đình đẹp
 
Ý nghĩa của cổng đình trong đời sống tâm linh
Cổng đình bằng đá dạng tam quan
Cổng đình đá xanh
Bản vẽ thiết kế cổng đình cổ kích thước chuẩn phong thủy
Một mẫu cổng đình đẹp là dạng cổng có kích thước và kiến trúc phù hợp, hài hòa với tổng thể kiến trúc của công trình tâm linh. Bản vẽ thiết kế là một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất mẫu cổng đình làng đẹp. Bản vẽ cổng đình giúp khách hàng và thợ chế tác có thể hình dung tổng quát về mẫu mã, hình dáng, kích thước của sản phẩm. Mẫu cổng được thiết kế chuẩn phong thủy sẽ càng mang đến nhiều điều tốt lành, may mắn. 
 
Bản thiết kế cổng đình đẹp
Bản thiết kế cổng đình đẹp
Kích thước cổng đình phải căn cứ vào số đo của thước Lỗ Ban. Để có kích thước cổng tốt nhất cần quan tâm đến 2 yếu tố là chiều rộng và chiều cao. Chiều rộng và chiều cao phải là âm – dương (chẵn – lẻ) sẽ mang đến cát tường, phúc lộc. Ngoài ra hướng đặt cổng sao cho hợp phong thủy cũng là một điểm cần lưu ý. Hướng đặt cổng chuẩn, phù hợp sẽ mang đến điều tốt lành. Ngược lại nếu đặt sai hướng cổng sẽ khiến cho cả công trình tâm linh bị ảnh hưởng xấu. 
 
Cổng đình là mẫu kiến trúc tâm linh được nhiều khách hàng quan tâm, săn đón trên thị trường. Các tiêu chí để lựa chọn được một mẫu cổng ưng ý chất lượng ngoài kiến trúc, vật liệu thì giá cả là yếu tố không thể bỏ qua. Giá thành của các mẫu cổng đình giao động từ 40.000.000 – 60.000.000 VNĐ. Giá cả giao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: 
 
  • Chất liệu đá: Giá thành của cổng sẽ tăng dần dựa theo chất lượng của các loại đá được đánh giá qua yếu tố: nguồn gốc, màu sắc, độ khan hiếm, độ bền, độ cứng, độ bóng…
  • Kích thước: Kích thước của các mẫu cổng đá sẽ khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và diện tích quy hoạch. Giá thành sẽ tăng đối với mẫu cổng làng lớn và ngược lại sẽ giảm đối với mẫu cổng có kích thước nhỏ.
  • Thiết kế: Giá thành của mẫu cổng đình sẽ tăng dần với những thiết kế yêu cầu thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, nhiều hoa văn với độ khó cao.
  • Thời điểm đặt hàng: Giá thành của cổng sẽ cao hơn bình thường đối với các đơn hàng có thời gian đặt hàng gấp, độ khó cao và nguồn gốc vật liệu khan hiếm.
  • Vị trí lắp đặt và khoảng cách vận chuyển: Các cơ sở sản xuất cổng đình uy tín sẽ nhận lắp đặt cổng trên mọi miền đất nước theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên giá thành sẽ chênh lệch giữa đơn hàng có vị trí lắp đặt khó khăn, khoảng cách vận chuyển xa với các đơn hàng ở đồng bằng và khoảng cách vận chuyển gần. Giá thành sẽ được các đơn vị sản xuất điều chỉnh hợp lí nhất.
 
Cổng đình chế tác từ đá xanh rêu
Cổng đình chế tác từ đá xanh rêu – Nhận báo giá
Quý khách có nhu cầu tư vấn/đặt mua cổng đình đẹp, giá rẻ, uy tín vui lòng liên hệ Đá mỹ nghệ Ngọc Bích theo thông tin dưới đây:
 
  • Hotline: 0949.106.918 (Gặp Mr.Tuyển)
  • Zalo: 0949.106.918 (Mr Tuyển)
  • Website: langmodep.vn
  • Gmail: langmodep.vn@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục