Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lưu ý về việc vận hành máy tháo vỏ xe tay ga

Thông tin mua bán
Mã tin
V540046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2023
Hết hạn
14/01/2024
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy tháo vỏ xe máy dần trở thành thiết bị không thể vắng mặt ở cửa tiệm sửa chữa. Nó đã khá quen thuộc với các bác thợ. Tuy vậy khi vận hành máy ra vỏ bạn vô tình gặp vấn đề không biết cách làm thế nào để giải quyết. Chính vì thế mà bài viết hôm nay sẽ mang đến bạn thông tin hữu ích làm việc với thiết bị này. Cùng theo dõi rõ hơn về cách sử dụng nó nhé.

Máy tháo vỏ xe máy mang đến cho người thợ

Dần trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đầy đắc lực cho người thợ sửa chữa. Các loại máy ra vỏ xe tay ga, được ứng dụng rộng rãi tại nhiều tiệm sửa chữa xe từ lớn đến nhỏ. Thiết bị này cũng cho phép người sử dụng được quyền tháo, lắp vỏ xe, lốp xe nhanh chóng mà không bị trầy xước hay hư hại gì đến vỏ xe.

Nếu như bạn còn đang phải hì hục ngồi tháo từng chi tiết thủ công vô cùng kém hiệu quả. Thì với chiếc máy tháo vỏ xe này, người thợ chỉ cần nhẹ nhàng đặt vỏ xe đúng vị trí trên máy. Sau đó tiến hành khởi động máy chạy. Việc tháo ra vào lốp xe sẽ diễn ra thật dễ dàng. Với công dụng như vậy, hiện nay có khá nhiều dòng máy tháo vỏ ra đời và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Nhưng phổ chính vẫn là loại máy ra vào lốp xe máy và máy ra vào lốp ô tô…

Ngày nay với xu hướng phát triển mạnh mẽ của xã hội, cũng như những phương tiện đi lại của người dân càng hiện đại hơn với nhiều kiểu dáng xe đẹp và có giá trị cao. Chính vì lẽ đó mà với bất kì khi có vài lỗi sự cố đối với hư hỏng xe thì người ta cũng đòi hỏi đến các dịch vụ tốt nhất. Vì vậy mà máy tháo vỏ xe tay ga ra đời giúp con người giảm thiểu được sức lao động.

Loại máy ra vỏ xe tay ga đáng chọn mua nhất

Với máy cạy vỏ xe được bày bán trên thị trường khá đa dạng. Từ chất lượng đến những thương hiệu cũng hoàn toàn khác nhau. Vì thế khi lựa chọn bạn phải thông minh khi lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Áp dụng vào công việc mới mang về hiệu quả tốt nhất được. Chọn phải hàng kém chất lượng sẽ khiến cho bạn có thêm nhiều rắc rối.

Hiện nay dòng máy ra vào vỏ xe tay ga thương hiệu Suntek là dòng máy Trung Quốc thu hút người dùng. Nó là một trong những thiết bị tháo lốp tốt thật thụ. Với những gì mà nó mang đến, vượt xa những gì người dùng mong muốn.

Nó không những tháo lốp một cách nhanh chóng, đảm bảo mọi thao tác làm việc an toàn. Giải quyết được những vấn đề khó khăn của người sử dụng. Đáp ứng được năng suất và chất lượng của người thợ sửa chữa. Từ đó mà hiệu suất làm việc tăng nhanh đáng kể. Thu về cho bạn nhiều lợi nhuận cao hơn mức thông thường. Là thiết bị sửa chữa mà bạn nên chọn mua về ngay.

Lưu ý về việc vận hành máy tháo vỏ xe tay ga

Trên thị trường máy móc thiết bị dành cho xe máy hiện nay thì máy tháo vỏ xe tay ga là sản phẩm được sử dụng phổ biến cho sửa chữa hiện nay. Mục đích ra đời của sản phẩm này nhằm hỗ trợ và gia tăng hiệu suất hiệu quả làm việc trong các tiệm sửa chữa xe máy.

 

Với mỗi thiết bị sẽ được hoạt động trên một nguyên lí khác nhau thế nên cách vận hành và bảo quản cũng khác nhau rất nhiều. Để có thể giữ cho thiết bị của mình đạt được độ bền lâu và đồng thời mang tính chính xác trong quá trình sử dụng, cần lưu ý những điểm cơ bản như sau, đặc biệt là đối với máy tháo lốp :

Đối với mâm quay của máy này tuyệt đối không để bất cứ vật nặng nào khác vỏ bánh xe lên bên trên. Lý do là vì có thể việc đặt vật nặng này sẽ làm cho dây hơi bị hỏng hoặc xi lanh sẽ bị biến dạng khi máy hoạt động, đây cũng là lưu ý quan trọng đầu tiên bạn cần lưu ý khi bắt đầu sử dụng.

Vấn đề mà bạn thường gặp phải là sau một thời gian dài sử dụng, mâm xe sẽ bị bào mòn do ma sát, việc tiếp xúc thường xuyên dẫn tới việc mỏ vịt không thể áp sát được đến vành bánh sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình ra vào lốp do đó cần tháo lò xo hồi vị và giảm bớt từ 2 tới 3 vòng .

 

Nên lau chùi và vệ sinh thường xuyên các bộ phận bên trong lẫn bên ngoài của Máy ra vào lốp sau mỗi buổi làm việc để tránh sự han gỉ làm giảm yếu tố chính xác trong quá trình vận hành.


 

Tin đăng cùng chuyên mục