Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lưu Ngay Địa Chỉ Mua Bán Xe Hơi Cũ Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V375327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2020
Hết hạn
13/07/2021
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
SALON AUTO PHONG BỔN
Điện thoại
0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538
Địa chỉ
14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Nội dung chi tiết

địa chỉ mua bán xe hơi cũ

     Hiện nay, xe hơi đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người. Xe hơi giúp việc di chuyển ở những nơi xa thuận tiện hơn, tiết kiệm hơn,...Nhưng hiện tại, để cân nhắc bỏ ra chi phí mua một chiếc xe hơi mới là khá cao. Nên nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn mua lại xe hơi cũ.

 

 

địa chỉ mua bán xe hơi cũ

 

     Việc mua lại xe hơi cũ giúp tiết kiệm được một chi phí kha khá, phù hợp với túi tiền hơn. Nhưng hiện tại, có rất nhiều đơn vị cung cấp, mua bán ô to cũ, đâu mới là địa chỉ mua bán xe hơi cũ đáng tin cậy?

 

     Kinh nghiệm chọn mua xe hơi cũ


     Trước khi tìm đơn vị mua bán xe hơi cũ, bạn nên tìm hiểu những tiêu chí, kinh nghiệm khi mua bán xe hơi cũ để đưa ra cho mình quyết định đúng nhất nhé!

 

     1. Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của xe

 

     Đây là một chi tiết quan trọng nó không chỉ cho biết những người chủ sở hữu trước đó đã mua xe gốc gác như thế nào mà còn liên quan đến điều kiện để lưu hành xe về sau và quá trình hợp thức hóa để chiếc xe về với chủ nhân mới. Nguồn gốc xuất xứ của xe còn rất cần thiết đối với một số chiếc xe ô tô đã qua sử dụng, như giấy đăng kiểm, sổ bảo hiểm, giấy đăng ký xe,...

 

     2. Kiểm tra tình trạng bên ngoài của xe

 

     Kiểm tra toàn bộ vỏ xe. Đặc biệt nên kiểm tra các bộ phận mặt bên trong của móc tay nắm cửa cạnh ghế lái, chốt cửa trên trụ B và ngoàm trên cánh cửa cạnh ghế lái, những khe ráp nối các tấm vỏ, các mép gấp ở khung cửa ra vào hay cửa kính hoặc sườn, khung kính phải khít, không bị vênh váo, lên xuống kính trơn tru....

 

 

địa chỉ mua bán xe hơi cũ

 

     Điều quan trọng bạn nên nhớ kết cấu khung gầm và thân vỏ dạng không gian và được hàn bằng ro-bot, rất phẳng, đều và không thể thay mới cho dù bị hư hỏng nặng do va chạm. Chính vì vậy, bất kể mối hàn lạ hay vị trí biến dạng bất thường nào cũng đều là những dấu hiệu khả nghi

 

     3. Kiểm tra nội thất của xe

 

     Trước tiên bạn cần quan sát tổng thể để có sự đối chiếu sự xuống cấp hay bạc màu khác nhau ở các vị trí khác nhau. Kiểm tra vô lăng, ghế ngồi, cũng như chìa khóa và ổ khóa....đây là những bộ phận nói lên chất lượng cũng như độ hao mòn của chiếc xe.

 

     Địa chỉ mua bán xe hơi cũ đáng tin cậy


     Auto Phong Bổn là địa chỉ mua bán xe hơi cũ chuyên nghiệp có uy tín từ lâu. Chúng tôi chuyên mua bán các dòng xe hơi từ các thương hiệu nổi tiếng, cam đoan xe cũ như xe mới, khách hàng cứ yên tâm chọn mua xe hơi cũ tại Auto Phong Bổn chúng tôi.

 

     Với kinh nghiệm nhiêu năm chuyên mua bán xe hơi cũ, chúng tôi đã mang đến cho nhiều khác hàng những chiếc xe hơi cũ chất lượng cao, luôn nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng.

 

 

địa chỉ mua bán xe hơi cũ

 

     Auto Phong Bổn không ngừng đẩy mạnh phát triển thương hiệu, mang đến cho quý khách hàng sản phẩm xe hơi cũ chất lượng cao với giá cả phải chăng, độ bền cao.

 

     Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn để khách hàng lựa chọn mẫu xe hơi cũ ưng ý nhất, phù hợp với ngân sách.

 

     SALON AUTO PHONG BỔN - Chúng tôi luôn lấy uy tín, tận tâm là phương châm hoạt động và phát triển. Khách hàng cứ yên tâm chọn lựa mua xe hơi cũ tại Phong Bổn chúng tôi. Đến showroom ngay để chọn được chiếc xe ưng ý nhé! TLT

 

Địa chỉ: 14/1, Khu Phố Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0918 012 034 - 0908 586 386 - 0855 957 759 - 0963 543 538

Email: vanalice113@gmail.com

Website: https://muabanxehoi.net.vn/ hoặc http://dochoixehoiphongbon.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến địa chỉ mua bán xe hơi cũ

  • Showroom oto cũ tphcm
  • Bảng giá xe ô to cũ
  • Chỗ, xe ô tô cũ

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục