Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky88 đưa tin: Chặng 3 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương: Chủ nhà thâu tóm các danh hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V347861
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2020
Hết hạn
03/03/2021
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Sáng 01/03, đoàn đua thi đấu chặng đua quyết định đến thứ hạng trong bảng tổng sắp từ Huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đi TP.Bảo Lộc dài 118 km, với sự xuất sắc của tuyển thủ về địa hình - Đinh Thị Như Quỳnh (Biwase-Bình Dương) khi chinh phục đỉnh đèo Bảo Lộc thành công và về đích đến một mình trước tiên với thành tích 3h 37’21” - đạt tốc độ trung bình 32,574 km/h, qua đó giành luôn danh hiệu áo vàng sau chặng đua này.
 
 
Sau các cuộc tấn công nhằm tách tốp của các đội nhưng không thành công, đã có 7 tay đua Đinh Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời), Phạm Hồng Loan (TP.HCM MM Mega Market), Phạm Hồng Nhung (Xổ số kiến thiết Đồng Tháp), Supuksorn Nuntana (Thái Lan), Darcie Richards (Velofit-Australia) và Chang Ting Ting (Đài Loan) tách được tốp đông để hình thành tốp đi đầu khi đoàn đua đi được hơn 40 km.
 
Tay đua Nguyễn Thị Thi đã rút thắng trước Supuksorn Nuntana ngay tại giải thưởng dọc đường trước Huyện Định Quán để giành 5 điểm thưởng. Tại Sprint 2 khi đi được 80 km, tay đua Phạm Hồng Loan đã vượt qua Chang Ting Ting để giành thêm 5 điểm thưởng.
.
Đã có hai tay đua của đội Velofit-Australia là Dione Wang và Melissa Robinson tách được khỏi tốp đông và kéo theo 3 tay đua Yeh Yu Shuang (Đài Loan), Jutatip Maneephan (Thái Lan) và Đào Thị Mỹ Gi (TP.HCM MM Mega Maket) và nhập được vào tốp đi đầu để cùng nhau bước vào chinh phục đèo Bảo Lộc dài 10 km.
 
Khi còn cách đỉnh đèo 4 km, tay đua Đinh Thị Như Quỳnh đã thoát đi với tốc độ cao và với guồng chân bền bỉ tay đua này đã chinh phục đỉnh đèo thành công để giành 30 điểm thưởng ở giải áo chấm đỏ, xếp hạng nhì là Nguyễn Thị Thi và đạt 25 điểm, giành hạng 3 và 4 là Dione Wang (20 điểm) và Tsubasa Makise (Biwase-BD với 16 điểm).
 
Nỗ lực của Đinh Thị Như Quỳnh đã thành công khi đi 10 km và về đích trước một mình để giành chiến thắng chặng, về hạng nhì sau 52” là tay đua Nguyễn Thị Thi. Được sự hỗ trợ của đồng đội Nguyễn Thị Thu Mai, tay đua Nguyễn Thị Thật (Tập đoàn Lộc Trời) đã về đích hạng ba và sau 2’07” nên đã tạo cách biệt ở giải áo xanh với 51 điểm và hơn các tay đua xếp sau 16 điểm.
 
Với chiến thắng đầy thuyết phục này, tay đua Đinh Thị Như Quỳnh đã giành áo vàng sau 3 chặng khi có tổng thời gian  8h 35’06”, hạng nhì Nguyễn Thị Thi (hơn 54”) và hạng ba Nguyễn Thị Thật (hơn 1’47”). Về đích hạng 5 sau Nguyễn Thị Thu Mai, tay đua trẻ Trần Thị Kim Cương (Liên đoàn Xe đạp Mô tô TT VN) đã vươn lên dẫn đầu ở giải áo trắng. Đội Biwase-BD vươn lên dẫn đầu ở giải đồng đội sau 25h 50’11”, hạng nhì Tập đoàn Lộc Trời (hơn 46”) và hạng ba Thái Lan (hơn 6’35”).
 
Sáng 02/03, đoàn đua thi đấu chặng 4 từ TP.Bảo Lộc đi TP.Đà Lạt dài 110 km. Các tay đua sẽ tiếp tục cạnh tranh ở giải áo chấm đỏ khi đoàn đua phải chinh phục đèo Prenn (dài 7 km).
Tin đăng cùng chuyên mục