Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky 88 đưa tin: Fekir tiết lộ bất ngờ về thương vụ chuyển đến Liverpool

Thông tin mua bán
Mã tin
V296665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2019
Hết hạn
11/09/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Tiền vệ Nabil Fekir khẳng định thương vụ chuyển sang Liverpool bị đổ bể không phải vì chấn thương đầu gối mà anh gặp phải.
 
Xem thêm: ty le ca cuoc
 
Vào mùa hè năm 2018, nhiều tin đồn cho rằng Lyon và Liverpool đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Nabil Fekir với mức giá 53 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp đã thực hiện một bài phỏng vấn với kênh Liverpool TV. Nhưng rồi cuối cùng thương vụ này đã đổ bể đầy bất ngờ.
 
Được biết, Liverpool đã cố gắng thương thảo lại với Lyon sau khi một bác sĩ ở Paris lên tiếng đặt dấu hỏi về đầu gối của Fekir. Cầu thủ người Pháp đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở mùa giải 2015/16. Anh bị rách dây chằng chữ thập và phải nghỉ dài hạn. Dù vậy, Fekir chưa gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào kể từ khi trở lại thi đấu.
 
Fekir thừa nhận không biết tại sao thương vụ đến Liverpool đổ bể
 
Và với một sự cẩn trọng lớn, Liverpool đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này. Cuối cùng, Fekir đã gia nhập Real Betis theo một bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng hè này.
 
Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ L’Equipe gần đây, Fekir khẳng định đầu gối của anh không gặp vấn đề gì. Và cho đến giờ, anh vẫn không hiểu tại sao thương vụ chuyển đến Liverpool lại sụp đổ.
 
“Đã có nhiều lời nói dối được tạo ra và chúng ảnh hưởng đến tôi. Những gì được nói ra là không đúng sự thật. Đầu gối của tôi vẫn ổn. Tôi đã có một buổi kiểm tra nhanh ở Clairefontaine (trung tâm tập luyện của đội tuyển Pháp). Vấn đề ở đầu gối của tôi khi đó còn không được nhắc đến. Nếu đầu gối của tôi ở trạng thái tệ đến vậy, liệu Aulas có đưa ra một lời đề nghị hậu hĩnh để giữ tôi không?
 
Nhưng điều tệ nhất là mọi người nghĩ rằng thương vụ đến Liverpool đổ bể vì gia đình của tôi. Đó là một lời nói dối.
 
Các bạn muốn sự thật ư? Đến tôi còn không biết nữa. Tôi đã kiểm tra y tế nhưng rồi Liverpool quyết định không chiêu mộ tôi. Có lúc tôi cũng nghĩ thương vụ này không thành công vì cái đầu gối của mình. Nhưng những bài kiểm tra cho thấy đầu gối của tôi không bị làm sao cả”.
Tin đăng cùng chuyên mục