Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm bán hàng trên TikTok Shop đạt hiệu quả cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V499715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2022
Hết hạn
26/10/2023
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
TikTok Shop đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ các nhà kinh doanh bán hàng online. Việc bán hàng trên TikTok Shop sẽ giúp tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng. Vậy bạn đã có kinh nghiệm bán hàng trên TikTok Shop chưa?Nếu chưa thì UPOS sẽ bật mí cho bạn ở ngay bài viết bên dưới.
 

nhà bán hàng trên TikTok Shop cần đầu tư ảnh sản phẩm chỉnh chu, rõ nét nhằm tăng độ uy tín và đạt được hiệu quả bán hàng cao. Hình ảnh sản phẩm nên là hình ảnh thật do shop tự chụp, hình ảnh rõ nét, độ phân giải cao, chụp cận sản phẩm,... sẽ giúp thu hút người mua từ cái nhìn đầu tiên và tăng tính thuyết phục khách hàng mua và trải nghiệm sản phẩm.

 
 
 
Mức giá sản phẩm hợp lý
Nhà bán hàng TikTok Shop phải luôn đặt ra mức giá sản phẩm hợp lý. Giá niêm yết phải luôn cao hơn giá bán của sản phẩm. Nhà bán hàng phải đảm bảo giá sản phẩm đúng với giá thị trường và tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Người bán phải làm theo hướng dẫn và tuân theo các quy tắc về định giá của TikTok Shop để đưa ra mức giá niêm yết hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về tiktok tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-va-livestream-tiktok/
 
Các phương thức định giá có khả năng gây bất lợi cho người bán gồm:
 
  • Niêm yết giá bất thường: quá cao hoặc quá thấp so với giá thị trường
  • Tham gia vào các hoạt động định giá không tuân thủ theo quy định của TikTok
Hỗ trợ chi phí ship hàng
Đối tác vận chuyển sẽ tới kho của nhà bán hàng để lấy hàng và giao đến người mua. Đơn vị vận chuyển đang hỗ trợ độc quyền của TikTok Shop tại Việt Nam là J&T Express. Hiện nay, TikTok Shop đang đưa ra rất nhiều mã khuyến mãi, voucher trợ giá, miễn phí vận chuyển nhằm tăng tỉ lệ mua hàng và hỗ trợ cho doanh nghiệp giúp việc bán hàng trên TikTok Shop đạt hiệu quả cao.
 
Quản lý nguồn hàng tồn kho tốt
Khi bạn lựa chọn bán hàng trên TikTok Shop bạn cần kiểm soát tốt về nguồn hàng, hàng xuất kho, số lượng hàng tồn kho, đóng gói, vận chuyển,... vì nếu không quản lý được số lượng hàng bán ra và hàng tồn kho thì nhà bán hàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý và cải thiện gian hàng. hiện nay có rất nhiều ứng dụng có thể hỗ trợ cho người bán hàng quản lý gian hàng một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí ở mức thấp nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục