Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn lựa chọn Extra bed phù hợp với từng loại phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V404867
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Giải đáp vấn đề Extra bed phù hợp loại phòng nào chi tiết nhất

Nên trang bị giường phụ cho loại phòng nào trong khách sạn là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu hiện nay. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu bạn cần một câu trả lời chi tiết nhất cho vấn đề Extra bed phù hợp loại phòng nào nhé.

Đảm bảo giấc ngủ ngon và thoải mái cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi hotel. Do đó, bên cạnh việc đa dạng hóa các loại phòng ngủ thì giường ngủ cũng là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Trong đó, Extra bed là loại giường khách sạn cần trang bị sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Extra bed là một loại giường phụ được kê thêm vào phòng khách sạn khi cần thiết. Tuy nhiên, không phải bất cứ phòng nào cũng có thể kê thêm Extra bed. Vậy Extra bed phù hợp loại phòng nào?

 

Extra bed phù hợp loại phòng nào? 

Các loại phòng khách sạn

Phân loại phòng theo chất lượng để lựa chọn extra bed phù hợp

Dựa vào chất lượng phòng ngủ, các khách sạn bao gồm các loại phòng cơ bản là:

  • Phòng Standard: Hay còn được gọi là phòng tiêu chuẩn của mỗi khách sạn. Phòng này thường có diện tích nhỏ và mức giá thấp. Tuy nhiên, phòng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị khách sạn cần thiết cho khách hàng.

  • Phòng Superior: Gọi tắt là phòng Sup. Phòng này có diện tích lớn hơn phòng Standard và trang bị thiết bị tiện nghi, cũng như view đẹp hơn hẳn. Và dĩ nhiên, giá phòng Sup cũng cao hơn phòng Standard.

  • Phòng Deluxe: Gọi tắt là DLX. Phòng này có diện tích rộng, view đẹp, thiết bị cao cấp và thường được bố trí trên cao.

  • Phòng Suite: Gọi tắt là Sut. Đây là phòng cao cấp, sở hữu trang bị hiện đại và cao cấp với ban công rộng, view đẹp và mức giá cao nhất trong số các loại phòng.

 

Phòng Suite sở hữu trang bị hiện đại và view đẹp

Phân loại phòng theo giường ngủ để chọn extra bed loại phòng nào

Bên cạnh chất lượng, giường ngủ cũng là yếu tố để phân loại phòng ngủ trong khách sạn. Nhân viên thường kết hợp nhu cầu của khách hàng về chất lượng lẫn số giường ngủ để tư vấn cho khách hàng lựa chọn phòng phù hợp nhất.

  • Single bed room: Phòng có 1 giường ngủ và thường phù hợp với 1 khách.

  • Twin bed room: Phòng có 2 giường ngủ nhỏ.

  • Double bed room: Phòng có 1 giường ngủ lớn.

  • Triple bed room: Phòng có 3 giường nhỏ hoặc 1 giường lớn và 1 giường nhỏ.

  • Extra bed: Giường được kê thêm vào phòng khi cần thiết.

 

Extra bed được kê thêm vào phòng khi khách hàng yêu cầu

Chọn Extra bed như thế nào phù hợp loại phòng nào?

Extra bed hay còn gọi là giường phụ, được thêm vào phòng khách sạn khi khách hàng có nhu cầu. Thông thường, khách hàng lưu trú theo nhóm 3 đến 4 người hoặc khách gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng giường phụ. Tuy nhiên, không phải loại phòng nào cũng có thể kê thêm giường phụ.

Lựa chọn Extra bed phù hợp loại phòng nào nhất?

Extra bed phù hợp loại phòng nào là vấn đề thắc mắc của nhiều người hiện nay. Đặc biệt, nhân viên khách sạn lẫn khách hàng đều cần biết vấn đề này để lựa chọn phòng phù hợp nhất trước khi quyết định đặt phòng. Extra bed thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bố trí theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước chuẩn của giường phụ là khoảng 1,2m x 1,9m hoặc 1,2m x 2m. Do đó, phòng khách sạn cần đáp ứng được không gian tương tự để đặt giường phụ này.

Phòng Standard trong khách sạn không thể kê thêm giường phụ do diện tích không gian khá eo hẹp. Nếu nói Extra bed phù hợp loại phòng nào thì chỉ có phòng Sup, DLX hoặc Sut. Dựa vào phân loại phòng theo giường ngủ thì Extra bed phù hợp với phòng Twin hoặc Double. Một số loại Extra bed dành cho trẻ em có chiều dài ngắn hơn kích thước chuẩn khoảng 10cm, do đó, khách sạn có thể kê thêm vào phòng phù hợp.

Extra bed phù hợp với phòng Superior, Deluxe hoặc Suit

Có thể nói, Extra bed là “Cứu cánh” cho khách sạn vào những lúc cao điểm hoặc cần phục vụ cho khách hàng gia đình. Hiểu biết vấn đề Extra bed phù hợp loại phòng nào sẽ giúp bạn thu hút nhóm khách hàng gia đình một cách đáng kể. Bạn đang muốn sở hữu sản phẩm giường phụ chất lượng? Hãy liên hệ ngay với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất. Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn cao cấp được nhiều đối tác tin tưởng hiện nay. Đến với Hành Tinh Xanh, bạn sẽ được sở hữu Extra bed chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

>>> Xem thêm : Xe đẩy phục vụ

 
Tin đăng cùng chuyên mục