Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn cách xả tuyết cho tủ lạnh mini

Thông tin mua bán
Mã tin
V406735
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2020
Hết hạn
05/12/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Xả tuyết cho tủ lạnh mini như thế nào?

Tủ lạnh mini ngày nay được khá nhiều khách hàng chọn mua vì kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng. Nhưng trong quá trình bảo dưỡng, cách xả tuyết cho tủ lạnh mini như thế nào cho sạch sẽ và không làm giảm tuổi thọ của tủ thì cũng ít người biết đến.

Đem tất cả các thực phẩm có trong tủ lạnh mini của bạn ra bên ngoài

Trong khi bạn đang làm sạch tủ lạnh mini của mình thì bạn nên để những thực phẩm còn sử dụng được vào trong tủ lạnh khác hoặc nơi giữ lạnh tốt để bảo quản tạm thời. Và nên bỏ đi những thực phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc có mùi hôi khó chịu.

Lấy tất cả thực phẩm trong tủ lạnh mini ra ngoài khi xả tuyết

Rút phích cắm điện của tủ lạnh mini ra

Lấy một chiếc khăn dày đặt ở trước của tủ, để có thể thấm hút được các giọt nước chảy xuống sàn nhà.Sau đó, bạn nên di chuyển tủ lạnh mini đến một nơi thoáng mát hơn, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Rút phích cắm điện khi xả đông cho tủ lạnh mini

Rút phích cắm điện khi xả đông cho tủ lạnh mini

Mở hết các cánh cửa trên tủ lạnh mini ra và để tủ lạnh mini rã đông qua đêm.

 

Mở hết cửa của tủ lạnh mini ra để qua đêm

Sáng hôm sau bạn dùng khăn ướt lau hết tất cả các bề mặt của tủ lạnh mini

Sau đó, dùng nước xà phòng ấm để làm sạch tất cả các vết bẩn và mùi hôi bên trong tủ, chùi rửa thật sạch các kệ để đồ trong tủ lạnh, sau khi đã rửa xong thì để cho tủ lạnh khô hoàn toàn.

Bước sau cùng là cắm lại phích cắm điện

Để cho không khí trong tủ được làm lạnh đủ thì cho tất cả các thực phẩm vào lại trong tủ lạnh mini, điều chỉnh lại các thiết lập cài đặt nhiệt độ cho phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm bên trong tủ lạnh mini được tốt hơn.

 

Cho tất cả thực phẩm vào lại trong tủ lạnh

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho bạn các bước thực hiện khi xả tuyết cho tủ lạnh mini như thế nào là đúng cách. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy bình luận vào phần bên dưới sẽ được phản hồi nhanh nhất nhé!

Địa chỉ mua Minibar khách sạn chất lượng cao

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị khách sạn, Poliva luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu, uy tín. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất so với thị trường với những chế độ bảo hành có 1 không 2. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp bảo đảm sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Địa chỉ: 448 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ: 0981228766

Xem thêm : Tủ mát Minibar, tủ lạnh mini

 

Tin đăng cùng chuyên mục