Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hộp nhựa trong đựng táo gió Ninh Thuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V296829
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2019
Hết hạn
11/09/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
0975663984
Email
Địa chỉ
11 đường số 7, khu phố 7
Nội dung chi tiết
Ngày nay kênh bán hàng hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu đóng gói các sản phẩm trái cây Việt Nam sao cho đẹp mắt, hợp vệ sinh trong các loại hộp nhựa trong với trọng lượng thích hợp là một yêu cầu với nhà cung cấp để khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Táo Ninh Thuận là loại trái cây có kích thước nhỏ, giòn ngọt, là đặc sản của miền nắng gió Ninh Thuận. Hộp nhựa trong đựng táo Ninh Thuận giúp bảo quản táo hiệu quả và là phương pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả, nâng tầm giá trị của trái cây Việt Nam. 
 
Ưu điểm của hộp nhựa đựng táo Ninh Thuận là mẫu mã đẹp, sự cứng cáp và sang trọng góp phần gia tăng giá trị sản phẩm, phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 
Bên cạnh đó hộp nhựa trong đựng táo có lỗ thông hơi, nút bấm chắc chắn và với thiết kế có thể xếp chồng lên nhau cực kì gọn gàng trong khâu vận chuyển. Bề mặt của hộp nhựa đựng táo Ninh Thuận lớn nên doanh nghiệp có thể dễ dàng được dán nhãn và cung cấp thông tin giới thiệu sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng nhận ra đâu là sản phẩm của nhà cung cấp uy tín và chất lượng.
 
Ngoài đựng táo gió Ninh Thuận thì hộp nhựa trong Jadebox của RVC có rất nhiều mẫu mã, với đa dạng kích cỡ phù hợp cho nhiều loại trái cây khác nhau như: nho, kiwi, măng cụt, nhãn, chôm chôm, mãng cầu, mận,.. hay các loại nông sản như dưa leo, mướp, cà chua, rau thủy canh, rau mầm,..
Sử dụng hộp nhựa đựng táo Ninh Thuận này của RVC chắc chắn trái cây sẽ được bảo quản tốt hơn và giữ được dinh dưỡng hơn, mang đến giá trị marketing hiệu quả và nâng cao giá trị sản phẩm. Hơn nữa người sử dụng không phải lo lắng từ sự thôi nhiễm bẩn từ các loại túi ni lông.
 
Công ty TNHH RVC 
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

 

Tin đăng cùng chuyên mục