Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu về tinh dầu thông đỏ hàn quốc hạng A

Thông tin mua bán
Mã tin
V526007
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2022
Hết hạn
26/12/2025
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Một trong những dòng tinh dầu thông đỏ tốt nhất trên thị trường hiện nay đó chính là tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A. Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tốt nhất trên thị trường, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người quan tâm biết đến. Được ví như "bữa ăn" của các vị thần, tinh dầu thông đỏ có nhiều tác dụng vượt trội.
[IMG]
Công dụng về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng A
Nhiều người băn khoăn không biết tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có công dụng gì? Được nghiên cứu và chứng minh, sản phẩm có khả năng hỗ trợ gần 200 công dụng khác nhau.
- Cải thiện sức khỏe, hệ miễn dịch hiệu quả.
- Phòng ngừa viêm, sưng tấy đối với cả vết thương trong - ngoài da.
- Ổn định huyết áp cơ thể, phòng ngừa một số bệnh về tim mạch.
- Giúp máu lưu thông tốt hơn, làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông, từ đó hạn chế sơ vữa động mạch.
- Giảm cholesterol trong máu, hạ đường huyết.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng chống oxy hóa vượt trội, cân bằng gốc tự do, làm chậm quá trình não hóa.
- Tiếp theo phải kể đến đó chính là khả năng dưỡng da, làm đẹp, làm mờ thâm nám - tàn nhang, được phái đẹp cực kỳ quan tâm.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng ngăn chặn một số tế bào ung thư, u phát triển, giúp cơ thể sớm phát hiện ra tế bào lạ và tiêu diệt chúng từ sớm.
>>> Tìm hiểu thêm: tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hạng B?
Báo giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc
Tinh dầu thông đỏ từ dòng sản phẩm cấp thấp cho đến dòng sản phẩm cao cấp có giá giao động từ 1 triệu - 8 triệu đồng. Với mức giá trải rộng này, rất nhiều người hoang mang không biết sản phẩm nào tốt cho sức khỏe.
Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy mọi người cần tìm hiểu thật kỹ, mua hàng tại những đơn vị, địa chỉ uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.
Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine hiện được công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP làm đại diện thương hiệu tại Việt Nam, phân phối sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, được bộ y tế Việt Nam kiểm định và công bố.
Giá tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine có giá niêm yết: 6,880,000 vnđ.
[IMG]
Bảo vệ sức khỏe là điều cần thiết ngay từ hôm nay. Có sức khỏe là có tất cả, đừng để đến khi có bệnh mới sử dụng. Nếu cần tư vấn hoặc cần tham khảo về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hãy liên hệ với VHP theo hotline: 1900 8888 56 để được hỗ trợ tốt nhất. Tinh dầu thông đỏ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người mắc bệnh về tim mạch, mỡ máu, tiểu đường.
Tin đăng cùng chuyên mục