Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dụng cụ nâng mũi nose secret có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V297196
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2019
Hết hạn
13/09/2020
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dụng cụ nâng mũi Nose Secret tạo nên một hiện tượng trong giới trẻ bởi khả năng nâng mũi nhanh chóng tuy nhiên nên sử dụng trong trường hợp nào? ai nên sử dụng thì chưa phải ai cũng đã hiểu rõ.

Dụng cụ nâng mũi Nose Secret để có thể sở hữu được dáng mũi thanh cao, thon gọn như ý. Tuy nhiên, dụng cụ nâng mũi Hàn Quốc nose secret này có thực sự an toàn và hiệu quả như những lời quảng cáo? Cùng tìm hiểu để có thể nắm rõ hơn về đồ nâng mũi này nhé.



Khác hoàn toàn với kẹp nâng mũi nose up của Nhật Bản , bộ dụng cụ nâng mũi Hàn Quốc nose secret bao gồm 2 chiếc que nẹp mũi với một chiếc que kéo. Đồ kẹp mũi cao được đựng trong một hộp giấy với lời hướng dẫn bằng tiếng Hàn ở mặt sau, đặc biệt dụng cụ nâng mũi Hàn Quốc này cũng đang được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.

Dụng cụ nâng mũi Nose Secret hay còn gọi là “sụn nâng mũi 15s” bao gồm hai thanh nẹp cong mềm. Chúng không phải là chất liệu sụn như cách gọi của một số bạn. Hai thanh nẹp được làm bởi nhựa cứng phần đầu có thể được bọc bởi lớp nhựa mềm để giảm đau cho mũi. Nose Secret có nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo kích thước mũi của mỗi người.

>>>Tham Khảo thêm: nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

Dụng cụ nâng mũi Nose Secret thì tiện dụng nhưng mà chỉ dùng cho trường hợp mũi ai mà sống cũng cao sẵn rồi chỉ cần đẩy đỉnh mũi lên thôi chứ nếu mũi tẹt quá mà dùng cái này thì không thể ổn đâu các nàng nhé, lúc đó mũi cứ như là bị hếch lên ấy. Giá cái này thì khoảng 200 – 400 đều có nhưng mà cũng nên chọn cái nào mà an toàn, tốt tốt tí chứ nó cứng thì đau mũi lắm”.

So với kẹp nâng mũi Nose up thì dụng cụ nâng mũi Nose Secret có vẻ hữu dụng hơn tuy nhiên đây cũng là cách làm mũi cao tạm thời, khi bạn tháo chiếc nẹp ra khỏi khoang mũi, dáng mũi lại trở lại như cũ. “Sụn nâng mũi 15s” này tuy có tác dụng thần kỳ nhưng cảm giác đau nhức là điều không thể tránh khỏi khi sử dụng, dùng lâu ngày có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của mũi.



Ai cũng muốn được nâng mũi mà không cần can thiệp “dao kéo”. Bên cạnh Nose Secret bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi như nâng mũi bằng sụn tự thân,nâng mũi S Line...vào trong khoang mũi để có dáng mũi cao đẹp hoàn toàn không phải chịu đau đớn, không để lại sẹo sau tiến hành.Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang áp dụng phương pháp nâng mũi an toàn này,nếu bạn có thắc mắc cần hỗ trợ bạn có thể gọi đến số hotline 0933001300 để được tư vấn miễn phí nhé!

>>>Xem thêm: nâng mũi bao lâu thì đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục